บันเทิง

เรื่องย่อ 'The Paradise of Thorns' เจฟ ซาเตอร์ - อิงฟ้า สู้ ดิ้นรน สมรสเท่าเทียม

'The Paradise of Thorns' ภาพยนตร์ไทยบุก เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 สะท้อนเรื่องราวคู่รักเกย์ สู่การต่อสู้ ดิ้นรน กฏหมายสมรสเท่าเทียม นำแสดงโดย "เจฟ ซาเตอร์ - อิงฟ้า วราหะ" วาดฝีมือโดย "บอส นฤเบศ" ผู้กำกับซีรีส์ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ"

"ต่อสู้ ดิ้นรนต่ออุปสรรค เพื่อสิทธิที่จะรัก แม้จะยังไม่ได้รับการยอมรับทางกฏหมาย"

สำหรับ "The Paradise of Thorns  (Working Title : The Marriage)" ภาพยนตร์ดราม่าบาดลึก สะเทือนอารมณ์ ผลงานภาพยนตร์ไทย 1 ใน 4 โปรเจกต์ที่ค่าย GDH เตรียมนำเข้าร่วมตลาดโลก "Marché du Film ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77"

 

 

เรื่องย่อ The Paradise of Thorns :

เรื่องราวของ ทองคำ และ เสก คู่รักเกย์ผู้อุทิศตนทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างชีวิตร่วมกัน จนมีทั้งบ้านและสวนผลไม้ ทว่าโศกนาฏกรรมกลับเกิดขึ้น เมื่อเสกเสียชีวิตกะทันหัน และต้องพบกับความจริงที่ว่าการสมรสเพศเดียวกันยังไม่ถือว่าเป็นคู่แต่งงานตามกฎหมายไทย 

 

เมื่อการสมรสเท่าเทียมยังไม่ได้รับการยอมรับ ทำให้ทองคำไม่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินที่เขากับเสกร่วมสร้างกันมา บ้านและสวนผลไม้ทั้งหมดจึงตกเป็นของแม่เสก ซึ่งย้ายมาอยู่พร้อมกับลูกสาวบุญธรรมและคนสวน ด้วยเหตุนี้ ทองคำจึงต้องต่อสู้เพื่อทวงคืนทุกอย่างกลับมา

เรื่องย่อ \'The Paradise of Thorns\' เจฟ ซาเตอร์ - อิงฟ้า สู้ ดิ้นรน สมรสเท่าเทียม

 

 

ภาพยนตร์ไทยบุกเมืองคานส์อย่าง "The Paradise of Thorns" วาดลวยลายฝีมือการกำกับของ "บอส นฤเบศ" ผู้กำกับซีรีส์ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" พาร์ทแรก พร้อมคว้าแนวหน้าแห่งเมืองไทยที่หลายคนต่างจับตาขึ้นแท่นนักแสดงนำของเรื่อง ได้แก่ "เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ"

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ