บันเทิง

'ชมพู่ อารยา'ลุคสอง พรมแดงเมืองคานส์ ทำการบ้านดี๊ดี ไม่ตาย 'getty'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดข้อมูลพร้อมแล้ว สำหรับลุคที่ 2 ของ "ชมพู่ อารยา"กับการเดินพรมแดงเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ซึ่งลุคนี้แม้จะดูชิล ๆ แต่แฝงด้วยรายละเอียดเลเยอร์ที่น่าสนใจอย่างมาก เรียกว่า "ไม่จมไม่หาย ไม่ตาย getty"

ยังคงทำหน้าที่ในการเฉิดฉายบนพรมแดง กับเทศกาลหนังระดับโลก เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 สำหรับ "ชมพู่ อารยา หรือ แม่ชม"ท็อปสตาร์สายแฟชั่น คุณแม่สุดสตรอง ที่ร่วมอวดโฉมเป็นวันที่ 2 แล้ว

 

แน่นอนว่า ลุควันที่ 2 ที่มาพร้อมความสบาย ๆ แต่ก็มีเลเยอร์ของความเป็นตัวแม่ ตัวมัมอยู่เต็มเหนี่ยว ไหนจะหน้า-ผม ไหนจะชุด ส่วนการโพสต์นั้นยืนหนึ่งในดงกล้องอยู่แล้ว เรียกว่า "ไม่จมไม่หาย ไม่ตาย getty"

 

\'ชมพู่ อารยา\'ลุคสอง พรมแดงเมืองคานส์ ทำการบ้านดี๊ดี ไม่ตาย \'getty\'

 

ซึ่งทางแบรนด์แฟชั่นดัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลขอ "ชมพู่ อารยา (@chomismaterialgirl)" ที่มาเดินเฉิดฉายในวันที่ 2  บนพรมแดงของการฉายภาพยนตร์ในงานเทศกาลหนังระดับโลกอย่าง Cannes Flim Festival 2024 ครั้งที่ 77 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส กับโททัลลุคสุดโดดเด่นด้วยเมกอัพดวงตาและริมฝีปากสวยจากไอเท็มของ L’Oreal Paris 
 

สำหรับชุดนั้นมาจาก  "Armani Privé Fall 2006" เป็นเดรสยาวผ้าโปร่งเป็นเลเยอร์ดูพลิ้วไหว จับเดรปเป็นจีบตรงกลางตัว นอกจากนี้ยังมีดีเทลโครงเปิดหลังทำให้ลุดนี้มีความเซ็กซี่เย้ายวนแต่สวยหรูในแบบฉบับของ Armani Prive 

 

\'ชมพู่ อารยา\'ลุคสอง พรมแดงเมืองคานส์ ทำการบ้านดี๊ดี ไม่ตาย \'getty\'

และที่สะดุดตาโดนเด่นนั่นคือเครื่องประดับอย่าง "สร้อยคอ Collier Lierre de Paris" ตัวเรือนไวท์โกลด์พร้อมโมทีฟรูปใบไอวี่ประดับเพชรจาก Boucheron

 

ซึ่งตามข้อมูลชี้ว่า "สร้อยคอเส้นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสร้อยคอดีไซน์ไอคอนิก Point d’interrogation (Questionmark) ในอาร์ไคฟ์ของแบรนด์"  ซึ่งตัวเรือนที่กระหวัดเกี่ยวรอบคอจะดูคล้ายกับเครื่องหมายคำถาม จึงไม่ต้องมีตะขอหรือตัวล็อกแต่อย่างใด

 

\'ชมพู่ อารยา\'ลุคสอง พรมแดงเมืองคานส์ ทำการบ้านดี๊ดี ไม่ตาย \'getty\'

 

ส่วนใครที่เป็นสายเมคอัพ และอยากคัฟเวอร์ "Red carpet Day2" ของ "ชมพู่ อารยา" ซึ่งใช้เมคอัพจาก L’Oreal Paris มาแต่งเติมความปัง

  • เริ่มด้วยแป้ง Infallible fresh wear มอบผิวสวยเนียนติดทน
  • ต่อด้วยขนตางอนหนา เรียงเส้นสวยพร้อมสำหรับทุกมุมกล้องด้วยมาสคาร่า L’Oréal Paris Voluminious Panorama Waterproof Mascara
  • และปิดท้ายด้วยลิปสีชมพูนู้ดสุดคลาสสิค Color Riche Intense Volume Matte สี 601 Worth It

 

\'ชมพู่ อารยา\'ลุคสอง พรมแดงเมืองคานส์ ทำการบ้านดี๊ดี ไม่ตาย \'getty\'  

logoline