บันเทิง

แฉ 'นางร้าย ยืมเงิน' ตีเนียนไม่คืน พฤติกรรมตอดเก่ง ชี้เป้าอาจมีเหยื่อเพิ่ม?

19 พ.ค. 2567

มีโจทย์ใหม่มาอีกแล้ว รอบนี้เป็น "นางร้ายคนสวย" ที่มีพฤติกรรมแบบนี้ ผู้เล่าวงในที่เป็นผู้เจอเหตุการณ์เองนั้น ออกมาแฉเพราะไม่สามารถทนพฤติกรรมของ นางร้ายคนดังกล่าวได้? เนื่องจากตามไม่หยุด

ช่วงนี้ประเด็น #นางร้าย มาแรงเหลือเกิน ก่อนหน้านี้มีประเด็นนางร้ายมีครอบครัวน่าสงสาร สามีเลือกกิ๊ก ปล่อยนางร้ายคนสวยต้องเศร้าใจ  ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่ ปริศนามาใบ้เพิ่มเกี่ยวกับ "นางร้าย"อีกหนึ่งคนที่มีพฤติกรรม ทำให้คนใกล้ชิดเคือง จนต้องหลีกหนีเพราะไม่กล้าคุยสนิทสนมเหมือนแต่ก่อน ไม่งั้นทำเดือดร้อนทั้งใจและกาย

 

พร้อมกับชี้ข้อมูลว่า อาจจะมีเหยื่อเพิ่มเหมือนวงในเล่าที่ออกมาเปิดความอัดอั้น ระบายความรู้สึกตัวเอง เพราะชี้ทำให้เดือดร้อน 

 

อ่านข่าว : นางร้าย

 

แฉ \'นางร้าย ยืมเงิน\' ตีเนียนไม่คืน พฤติกรรมตอดเก่ง ชี้เป้าอาจมีเหยื่อเพิ่ม?

เรื่องนี้ถูกเล่ามาจากมาดาขี้เม้าท์อย่าง "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ที่ออกมาชี้ว่า "นางร้ายหน้าสวยคนหนึ่ง ที่เรียกว่าเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์และเจ้าแม่ดราม่าคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทยนี่แหละ ที่ภาพลักษณ์ดูแล้วก็งานเยอะ งานแยะก็น่าจะมีทรัพย์ มีเงินมีทอง

แต่ทว่าบางทีคนเราก็อาจขัดสนก็เป็นไปได้ จนต้องมาเดือดร้อนเพื่อนที่เป็น "สไตลิสต์ช่องดัง" ที่ชีนางร้ายคนสวยมายืมเงินไปหมุน 1 หมื่นบาท เพื่อนสไตลิสต์ก็เห็นว่าคนกันเองก็ในดีให้ยืมไป

 

  • สไตลิสต์ : แกรู้ไหม ฉันโดนยืมเงินอีกแล้ว แม่งโคตรโมโหเลย มีแต่คนคิดว่ารวย
  • มาดาม : ใครยืม ทำไมอ่ะ เขาไม่มีเหรอ?
  • สไตลิสต์ : ใช่ย่ะ เขาดูรวยกว่าฉันอีก เป็นนางร้าย Xxx แต่เสือX มายืมเงิน งงไหม ครั้งก่อนยืมไป 1 หมื่น ก็ทำเนียนหายไป ตอนนี้มายืมใหม่ 3 หมื่น ใครจะให้

 

ยังไม่พอข้อมูลยังบอกอีกว่า "นางร้ายคนสวย"ท่านนี้ ชีก็มีงานแนวรายการ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ด้วย แถมยังเป็นคนขยันมาก ทำงานตลอดๆ ก่อนหน้าเคยมายืนเงินหลักพันก็คืนนะ แต่พอหลักหมื่นไม่คืน พอสไตลิสต์คนใจดีปฏิเสธการยืมครั้งต่อมาก็มีอาการบ่นน้อยอก น้อยใจ ซึ่งสไตลิตส์ก็ตั้งคำถามว่า ไม่แน่ใจจะมีคนอื่นโดนยืมเหมือนเธอหรือไม่? 

 

"จะว่าไปแล้วเรื่องของการยืมเงิน ก็มีเคสตัวอย่างออกมาให้เห็นเป็นข่าวตามหน้าสังคม และในกลุ่มเพื่อน ๆ ในสังคมให้กล่าวถึง และเป็นเรื่องเตือนระวังกันมาอยู่แล้ว แถมบางรายเรื่องการยืมเงิน ถึงขั้นกับการนำไปสู่การแตกหักกันมาแล้วด้วย "ฉะนั้นยืมแล้วต้องคืนหรือไม่ก็ต้องวางแผนการเงินให้ดีที่สุด

 

แฉ \'นางร้าย ยืมเงิน\' ตีเนียนไม่คืน พฤติกรรมตอดเก่ง ชี้เป้าอาจมีเหยื่อเพิ่ม?

 

และนี่ก็เป็นเรื่องราวของ "นางร้ายหน้าสวย" อีกหนึ่งรายที่ออกมาเปิดคำใบ้ให้เหล่านักแกะรอยได้ วิเคราะห์กันไหนใครรู้คำตอบจากโจทย์นี้บ้างก็ลองสะกิด ลองคอมเมนต์บอกกันหน่อย