บันเทิง

หล่อเปลือง 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' พุ่งแรง ติดโผ Forbes 30 Under 30 Asia 2024

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใช้คำว่าฮอตได้เปลืองมาก 'ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี' ได้รับเลือกทะยานสู่ 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน 'Forbes 30 Under 30 Asia 2024' จาก Forbes Asia

การันตีความฮอตนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่กลายเป็นศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับเชิญร่วมงานแฟชั่นยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง "MET Gala 2024" ในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Burberry เมื่อจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2024 ณ Metropolitan Museum of Art นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุด ต้อนรับกับอีกหนึ่งตำแหน่งสุดปัง 

 

 

ขอแสดงความยินดีกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เพราะล่าสุด ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียทะยานสู่อันดับของ "Forbes 30 Under 30 Asia 2024" ในหมวด Entertainment & Sports จาก Forbes Asia ซึ่งเป็นนิตยสารการเงินการลงทุนชื่อดัง ที่ได้คัดสรรบรรดาบุกเบิกรุ่นใหม่จากทั่วภูมิภาคเอเชีย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by bright (@bbrightvc)

 

หากย้อนไปเมื่อครั้งงาน Met Gala ที่ผ่านมา จากการวิเคราะห์ของ Sprinklr พบว่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ขึ้นแท่นเซเลบริตี้ชายไทยคนแรกที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในงาน "MET Gala 2024" ในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดย ไบร์ท ได้รับการกล่าวถึงมากกว่า 3 แสนครั้ง 

 

 

เรียกว่า เป็นนักแสดงและศิลปินชาวไทยที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากมาย  นอกจากงานในด้าน Entertainment แล้ว ในส่วนของพาร์ทการเป็นเจ้าของธุรกิจ ได้เปิดตัวสินค้าของตัวเองภายใต้แบรนด์ ASTRO Stuffs ในปี 2020 และเมื่อปี 2023 "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้ก่อตั้งบริษัท Cloud9 Entertainment อีกด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ