บันเทิง

'ตงตง เดอะสตาร์'ยืดอกรับ สัมพันธ์'สาลี่' คิดไกลเรื่องอนาคต ขอโอกาสพิสูจน์

ชัดเจน สำหรับประเด็น "ตงตง - สาลี่ เดอะสตาร์" ที่หลายคนกำลังเฝ้ารอคำตอบว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นแบบไหน เจ้าตัวเปิดใจชัดว่าไม่ได้เปิดเพราะไม่ได้ปิด สถานะตอนนี้คืออย่างไรฟังคำตอบ

หลังจากที่มีภาพข่าวของ "ตงตง เดอะสตาร์ และรุ่นน้องสายเพลงอย่าง "สาลี่ เดอะตาร์" ไปทำบุญไหว้พระกันที่ฮ่องกง จนนักข่าวออกมาเม้าท์เป็นเรื่องราวให้จับตามองกันสนั่นหน้าสื่อหลายสำนัก ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรกันแน่ ภาพที่เห็นไปร่วมงานหรือว่าอย่างไร เป็นคำถามที่ต้องการคำตอบมาตั้งแต่เป็นข่าวเมื่อเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุดพระเอกหนุ่มตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ก็ออกมาเปิดใจชัดถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ของ "ตงตง-สาลี่"ว่าสถานะเป็นอย่างไร 

 

อ่านข่าว : สาลี่ เดอะสตาร์

\'ตงตง เดอะสตาร์\'ยืดอกรับ สัมพันธ์\'สาลี่\' คิดไกลเรื่องอนาคต ขอโอกาสพิสูจน์

โดยพระเอกหนุ่มตงตง เดอะสตาร์ เปิดใจกับทัพสื่อมวลชนว่า

"น้องน่ารักมีจิตใจที่ดี รวมถึงครอบครัวน้องด้วย การไปจุดนั้นทำให้เรารู้สึกดีด้วย ชนะใจมั้ยพูดไม่ได้เต็มปาก ยังต้องพิสูจน์อะไรหลายอย่าง อยากขอบคุณครอบครอบครัวน้อง(สาลี่) ที่ไม่ได้ตัดสินจากข่าว เราไปทำบุญไม่ได้ทำอะไรเสียหาย มีคุณแม่น้องไปด้วย(ทริปฮ่องกง) 

 

เปิดตัวแล้ว ไม่ได้เปิดตัวแล้ว ผมไม่ได้ปิดมากกว่า คุยก็คุย คบคือคบ สถานะนั้นไม่ได้บอกเลยว่าเป็นแฟนอะไร จะมาอัปเดตกับสื่อมวลชน ได้คุยแฟนคลับบ้างคือถ้าเขารักเราชอบเรา ก็รักในสิ่งที่ผมเป็นอยากให้เขาเข้าใจ 

 

ทางน้อง"สาลี่" ไม่กดดัน เขาโตเป็นผู้ใหญ่มาก เขาเข้าใจอะไรหลายอย่าง เขามองเรื่องคน 2 คนมากกว่า ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่สามารถแคร์คนทั้งโลกได้

ข่าวที่ผ่านมากระทบอะไรมั้ย? 

"ข่าวที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องที่ต้องพิสูจน์ให้ใครเห็น แต่ตอนนี้ก็จะพิสูจน์ให้น้องและครอบครัวน้องได้เห็น ตอนนี้สบายใจที่ได้คุยกับน้อง ว่างได้เจอกัน สถานะยังต้องศึกษากัน ได้รู้มุมของกันและกัน คุยกันมาสักพักหนึ่ง โดยประมาณ 5 - 6 เดือน 

 

ตงตง เปิดใจเพิ่มเติมเรื่องความรักว่า "จริง ๆ แล้วตนเองจริงจังในทุกความสัมพันธ์ไม่มีใครอยากเสียใจในความสัมพันธ์ทุกครั้ง อนาคตไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเองได้เรียนรู้อะไรจากน้องสาลี่ เยอะมาก รู้สึกว่าอยากโฟกัสในอนาคตมากขึ้น มองถึงอนาคตไว้ไกลมาก เป็นสิ่งที่วาดไว้ และกำลังทำไปให้ถึงจุดนั้น"

\'ตงตง เดอะสตาร์\'ยืดอกรับ สัมพันธ์\'สาลี่\' คิดไกลเรื่องอนาคต ขอโอกาสพิสูจน์

 

เรียกว่าชัดเจนกับความสัมพันธ์ของ "ตงตง - สาลี่ เดอะสตาร์"ที่แฟนๆ ชาวเน็ตในโลกออนไลน์อยากทราบกัน สรุปแล้วทั้งคู่กำลังศึกษากัน ซึ่งหลังจากนี้ทั้งคู่ก็น่าจะออกมาพูด และอัปเดตความให้เห็นกันมากขึ้น เรื่องนี้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ 

 

 

ข่าวยอดนิยม