บันเทิง

ลูกสาว 'สรพงศ์ ชาตรี' แจงแล้ว ขายบ้าน ไม้สักทอง 99 ล้านบาท จริงหรือไม่?

ลูกสาว แจงแล้ว หลังมีประกาศขายบ้าน ไม้สักทองของ สรพงศ์ ชาตรี อดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ ในราคาสูงถึง 99 ล้านบาท

กลายเป็นข่าวใหญ่โต หลังมีโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก "ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี" ประกาศขายบ้านไม้สักทองของ "สรพงศ์ ชาตรี" อดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ ในราคาสูงถึง 99 ล้านบาท

โดยระบุว่า "ขายด่วน บ้านคุณสรพงศ์ ชาตรี” ขายบ้านพร้อม + ที่ดิน หมู่บ้านลดาวัลย์-รังสิต ที่ดิน 1,252 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 อาคาร 313 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 900 ตารางเมตร ทั้งหมดรวม built in ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ราคา 99 ล้านบาท รวมโอน เป็นบ้านไม้สักทองโครงสร้างเหล็ก 2 ชั้น ช่างที่ออกแบบและสร้างบ้านคือ คุณรุ่ง คนเดียวกับที่สร้างโรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่ โครงสร้างทั้งหลังใช้เหล็กอย่างดี โครงหลังคาใช้เหล็ก เจ้าของบ้านจัดหาอุปกรณ์ วัสดุก่อสร้างเอง

 

 

ตัวอาคารประกอบด้วย 

** อาคารหลัก 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องรับแขก 

** อาคารรับรอง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 

** อาคารแม่บ้าน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว 

ภายในอาคารใช้ พื้นเป็นไม้มะค่า หน้า 6 นิ้ว ประตูหน้าต่างไม้สัก วงกบประตูไม้เนื้อแดง 8 นิ้ว วงกบหน้าต่างไม้เนื้อแดง 6 นิ้ว ตู้ built in ไม้สักทั้งหมด"

บ้านสรพงศ์

ล่าสุด "ขวัญ พิมพ์อัปสร" ลูกสาว แจงแล้ว โดยบอกว่า "เมื่อวานขวัญตกใจมาก เพราะมีพี่ๆนักข่าวโทรมาทางผู้ช่วยขวัญเยอะมาก เรื่องที่มีการประกาศขายบ้านของคุณพ่อ ขวัญเลยขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้นะคะ สมบัติของคุณพ่อที่ประกาศขายทุกชิ้น ขวัญไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆเลย เพราะที่ผ่านมา สมบัติของพ่อขวัญไม่เคยเข้าไปยุ่ง แม้คุณพ่อจะเคยยกที่ดินที่บ้านอยุธยาให้ขวัญก็ขอไม่รับและขอให้พ่อยกให้ญาติคนอื่นแทนเพราะน่าจะเป็นประโยชน์กับเขามากกว่าเพราะสำหรับขวัญ สมบัติที่ล้ำค่าที่สุดคือการที่เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อ สรพงศ์ ชาตรี พระเอกในหัวใจของลูกคนนี้ตลอดไปค่ะ"

บ้านสรพงศ์

บ้านสรพงศ์

บ้านสรพงศ์

ข่าวยอดนิยม