บันเทิง

'พีพี กฤษฏ์' อย่างสับ ปรากฎโฉมเดินโชว์ Balenciaga ที่นครเซี่ยงไฮ้

"พีพี กฤษฏ์" ในฐานะ Brand Ambassador ของแบรนด์ดัง ปรากฎโฉมในลุค ALL BLACK สุดสมาร์ท ทำติดเทรนด์ #BalenciagaxPPKRIT ปังปุริเย่สมฐานะ

เซอร์ไพรส์สุดดด เพราะครั้งนี้ไม่ได้แค่มาร่วมชมโชว์ แต่มาร่วมรันเวย์ เมื่อ "พีพี กฤษฏ์" ในฐานะ Brand Ambassador ของแบรนด์ดังอย่าง Balenciaga ปรากฎตัวแบบสุดจึ้งบนรันเวย์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ Balenciaga Spring 25 Collection กับเหล่านายแบบนางแบบและคนดังจากทั่วโลก ที่จัดขึ้น ณ นครเซี่ยงไฮ้

 

ถือเป็นอีกโอกาสที่ดีของ "พีพี" ในปีนี้ สร้างความปลาบปลื้มให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก จน #BalenciagaxPPKRIT ขึ้นเทรนด์อย่างรวดเร็ว

 

\'พีพี กฤษฏ์\' อย่างสับ ปรากฎโฉมเดินโชว์ Balenciaga ที่นครเซี่ยงไฮ้

"พีพี กฤษฏ์" ในฐานะ Brand Ambassador ของแบรนด์ดังมาในลุคสุดคลาสสิกสมาร์ท ที่คลุมโทน All Black ทั้งเสื้อคอเต๋า ที่ถูกทับด้วยเสื้อคลุมดีไซน์เก๋ โอเวอร์ไซส์ ทรงสมาร์ทแต่ไม่ดูขัดตา กางเกงสีดำเข้ารูปให้เห็นช่วงขาทีเรียวยาว รองเท้าสีดำคลุมโทน

 

ขณะที่การเพิ่มความน่าหลงใหล สนใจที่การทำผมเปิดหน้าผารับทรัพย์โหงวเฮ้งคนดัง พร้อมด้วยแว่นใส ทรงเข้ารูป ที่ทำให้ลุคนี้ของพีพี ดูน่าคนหาเข้าไปอีก 

 

\'พีพี กฤษฏ์\' อย่างสับ ปรากฎโฉมเดินโชว์ Balenciaga ที่นครเซี่ยงไฮ้

ตามข้อมูลยังชี้ว่ารองเท้าที่ พีพี สวมใส่คือ "Giant Boot" แพลทฟอร์มสูงถึง 18 เซนติเมตร ที่การใช้ชีวิตปกติสวมใส่ก็น่าจะยากแล้ว นี่เจ้าตัวเดินโชว์ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายแบบนี้ก็น่าจะยากไปอีกระดับ ในขณะที่ว่าการก้าวย่างของ พีพี ก็เต็มไปด้วยความมั่นใจ สายฝนที่หยดลงมาประหนึ่งว่าเป็นอากาศธาตุไปเลย ทีเดียวสมฐานะมืออาชีพบนรันเวย์แฟชั่นจริง ๆ 

 

\'พีพี กฤษฏ์\' อย่างสับ ปรากฎโฉมเดินโชว์ Balenciaga ที่นครเซี่ยงไฮ้

ข่าวที่น่าสนใจ