บันเทิง

เปิดชีวิตรักของ 'แมท ภีรนีย์' เส้นทางที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา

"แมท ภีรนีย์" เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา คำครหามากมาย จนวันนี้ได้เจอรักแท้

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวคนต่อไป สำหรับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย คงไทย" หลังถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงาน หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี แต่กว่าจะเจอความรักที่ดีแบบนี้ "แมท" เองก็ต้องผ่านบททดสอบเรื่องความรักมาไม่น้อย
 
เส้นทางรัก "แมท" เริ่มต้นกับการมีรักที่ยาวนานกับ "ไฮโซแพท ทวิรัส" ที่คบหาดูใจกันมาถึง  14 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันในช่วงปี 2561 จากนั้นแมทก็ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตมีข่าวกับหนุ่มๆ ทั้ง "เกรท วรินทร" พี่ชายคนสนิท แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

 

เปิดชีวิตรักของ \'แมท ภีรนีย์\' เส้นทางที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา

 


- กรกฎาคม 2561 "แมท" มีข่าวกับ 2 หนุ่มไฮโซ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" และ "กึ้ง เฉลิมชัย" ซึ่งในตอนนั้นสงกรานต์เองยังไม่ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยา "แอฟ ทักษอร" มีเพียงการแยกกันอยู่เท่านั้น

- กันยายน 2561 "แอฟ-สงกรานต์" จดทะเบียนหย่ากัน จากนั้น 1 เดือนก็มีคนเห็น "แมท-สงกรานต์" ควงกันไปเที่ยวที่นอร์เวย์ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในเวลานั้น 

 

เปิดชีวิตรักของ \'แมท ภีรนีย์\' เส้นทางที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา
 

- พฤศจิกายน 2561 "สงกรานต์" ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับ "แมท" อยู่ พร้อมบอกว่านางเอกสาวไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้หย่า "แอฟ"  ซึ่งในตอนนั้นแมทโดนโจมตีอย่างหนัก โดยเฉพาะหลังจากที่ "แมท" ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ดูจะมั่นใจมากไปทำให้หลายคนไม่ชอบ จนเกิดกระแสแอนตี้ถาโถม ละครที่เล่นเรตติ้งไม่ได้อย่างที่คิด พรีเซนเตอร์ต่างๆ ที่มีก็ถูกถอด และถูกคอมเมนต์ด่าจน "แมท" ต้องใช้กฎหมายเป็นตัวจัดการ 

- ถึงจะเจอกระแสโจมตีอย่างหนัก แต่ "แมท-สงกรานต์" ก็จับมือผ่านเรื่องราวมาได้ แถมยังค่อยๆ เปิดตัวชัดเจนในความสัมพันธ์

 

เปิดชีวิตรักของ \'แมท ภีรนีย์\' เส้นทางที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา

 

- ธันวาคม 2565 ความสัมพันธ์ของแมท-สงกรานต์สั่นคลอน จนมีกระแสเมาท์ว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว
- มกราคม 2566 "แมท" ตกเป็นข่าวว่ากับ "ไฮโซพก" โดยมีคนเห็นทั้งคู่เดินจับมือกันในงานปาร์ตี้ปีใหม่ ซึ่งสงกรานต์ได้ออกมาโพสต์ปกป้องแมท
- เมษายน 2566  "แมท ภีรนีย์" ก็ออกมายอมรับว่า "เลิก" กับสงกรานต์แล้ว โดยความรักครั้งนี้จบไปตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2565 
- มิถุนายน 2567 "แมท" ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศนอร์เวย์ 

 

เปิดชีวิตรักของ \'แมท ภีรนีย์\' เส้นทางที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา เปิดชีวิตรักของ \'แมท ภีรนีย์\' เส้นทางที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา