บันเทิง

สุดเศร้า 'เป้ย ปานวาด' เปิดเหตุสวมชุดเจ้าสาว ไร้โอกาสฉลองครบรอบแต่งงาน

'เป้ย ปานวาด' ที่มา เรือนร่างสวมชุดเจ้าสาวอีกครั้ง เพื่อวันครบรอบแต่งงาน 12 ปี สุดสะเทือนอารมณ์ ความในใจ "แต่วันนี้เป้ยไม่มีโอกาสได้ใช้มัน"

หลายคนต่างจับมือให้กำลังใจกับการเผชิญมรสุมลูกใหญ่ของชีวิต สำหรับ "เป้ย ปานวาด" ที่ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับสามี หลังจากมีกระแสข่าวบล็อกไอจีสามีออกมา โดยยอมรับว่า กำลังมีปัญญากันจริง ส่วนเรื่องมือที่สามหรือไม่นั้น สาวเป้ยตอบเพียงคำว่า "ยิ้มหวาน"

ล่าสุด สร้างความสะเทือนใจให้กับใครหลายคนหลังจาก เป้ย ปานวาด โพสต์ผ่านรูปภาพ และคลิปลงในอินสตาแกรม เป็นการสวมชุดเจ้าสาวอีกครั้งในรอบหลายปี ในรูปเต็มไปด้วยความงดงาม ใบหน้าแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้ม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward)

 

 

แต่ที่เขย่าความรู้สึกใครหลายคนยิ่งกว่า คือแคปชั่นที่ระบุข้างใต้ "คลิปนี้ถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนกุมภา เป้ยตั้งใจทำเพื่อครบรอบแต่งงาน 12 ปี แต่วันนี้เป้ยไม่มีโอกาสได้ใช้มัน…เป้ยจำได้วันนั้นเป็นวันที่เป้ยมีความสุขมากๆและวันนี้ก็เช่นกัน สำหรับเป้ยแล้ว…สิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นย่อมดีเสมอค่ะ"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward)

 

 

หากย้อนไปเมื่อ 11 ปีที่แล้ว นักแสดงสาว "เป้ย ปานวาด" ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์กับสามีหนุ่ม ป๊อบ นิธิ พร้อมมีโซ่คล้องใจคือลูกๆ "น้องโปรด กับ น้องปาลิน" ส่วนสถานะกับสามีในตอนนี้ยังไม่พร้อมตอบ ใช่เรื่องบุคคลที่สามหรือไม่ ทางด้านของ เป้ย กล่าวว่า "ไม่ขอตอบแล้วกัน เพราะมีบุคคลอื่นอยู่ด้วยไม่ใช่แค่เป้ย เอาเป็นว่า เป้ยวันนี้เป็นเหมือนเป้ยเมื่อก่อน พูดได้เค่นี้ เรื่องที่เกิดขึ้นเราตัดสินใจในฐานะคนเป็นแม่ และคิดถึงลูกเป็นหลัก เรื่องบล็อกแยกไปอีกเรื่องหนึ่ง คือการปกป้องความรู้สึกของเรา แต่เรื่องอื่น แม่ล้วนๆเลยค่ะ สำหรับระยะเวลาผ่านมาค่อนข้างใหญ่ ไม่ใช่การง้องอน"