บันเทิง

ส่องรอยสัก 'วิล ชวิณ' ดุจเจ้าชาย สมคู่พรหมลิขิต 'เบลล่า ราณี'

ตีความรอยสักกุหลาบสุดกร้าวใจ 'วิล ชวิณ' ลึกซึ้ง ดุจเจ้าชาย หลุดออกมาจากเทพนิยาย สมคู่พรหมลิขิตของ 'เจ้าหญิงเบลล่า ราณี'

ตั้งแต่ออกมาเปิดใจว่ากำลังเดินหน้าศึกษาดูใจกันอยู่ สำหรับ "เบลล่า ราณี แคมเปน" และ "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" ที่ล่าสุด ทั้งสองคนปรากฏภาพทำบุญที่ประเทศฮ่องกง โดยมีคุณแม่ของเบลล่า ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนๆ ร่วมทริปด้วย พร้อมด้วยคลิปแรกที่ปรากฏภาพร่วมเฟรมเดียวกันมาเป็นคลิป แต่ทุกนต่างเดาว่า นั่งข้างกันอย่างแน่นอน 

โดยคลิปที่มีการเปิดเผยล่าสุด นับว่า เป็นคลิปแรกที่ปรากฏภาพของทั้งสองคนอยู่ร่วมกัน ยิ่งมีคนอื่นรวมอยุ่ในคลิปด้วยยิ่งทวีคูณความน่ารักว่า เข้ากันได้ดี ทั้งสาวเบล และคุณแม่ รวมถึงคนใกล้ชิด ทำเอาหลายคนต่างชมความรักของหนุ่มวิล 

 

 

ปรากฏภาพ "วิล ชวิณ" ในคลิปสาวเบลล่าทั้งที นอกจากความหล่อที่ถูกกวาดคำชื่นชมแล้วนั้น คงไม่วายการเปิดรอยสักของหนุ่มวิลเป็นครั้งแรก ซึ่งปรากฏที่แขนข้างขวา เป็นรูปดอกกุหลาบ 

ส่องรอยสัก \'วิล ชวิณ\' ดุจเจ้าชาย สมคู่พรหมลิขิต \'เบลล่า ราณี\'

 

 

ทำเอาแฟนคลับบางส่วนมีการแสดงความเห็นว่า รูปลักษณ์คล้ายกับดอกกุหลาบในเรื่อง Beauty and the Beast ที่นางเอกของเรื่อง คือ เจ้าหญิงเบล พ้องกับชื่อของเบลล่า แถมดอกกุหลามยังเต็มไปด้วยความหลายอย่าม ไม่ว่าจะเป็น ความรักที่ลึกซึ้ง ความรักที่เป็นนิรันดร์ รวมถึงมีการตีความ เปรียบกับรักแห่งพรหมลิขิต คล้องกับชื่อละครที่สาวเบลล่าแสดงอีกด้วย

ส่องรอยสัก \'วิล ชวิณ\' ดุจเจ้าชาย สมคู่พรหมลิขิต \'เบลล่า ราณี\'

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ