บันเทิง

เจอเตือน ใต้โพสต์ลูกสาว 'สรพงศ์ ชาตรี' หนุ่มปริศนาทัก ที่ดินกำลังถูกโกง

เกิดอะไรขึ้น ใต้โพสต์ชี้แจงประกาศขายบ้านของ 'ขวัญ พิมพ์อัปสร' ลูกสาว 'สรพงศ์ ชาตรี' เจอกล่าวเตือนจากหนุ่มปริศนา 'ที่ดินกำลังถูกโกง'

กลายเป็นข่าวใหญ่โต หลังมีโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก "ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี" ประกาศขายบ้านไม้สักทองโครงสร้างเหล็ก 2 ชั้นของ "สรพงศ์ ชาตรี" อดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ ในราคาสูงถึง 99 ล้านบาท ต่อมา "ขวัญ พิมพ์อัปสร" ลูกสาวได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง  

"เมื่อวานขวัญตกใจมาก เพราะมีพี่ๆนักข่าวโทรมาทางผู้ช่วยขวัญเยอะมาก เรื่องที่มีการประกาศขายบ้านของคุณพ่อ ขวัญเลยขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้นะคะ สมบัติของคุณพ่อที่ประกาศขายทุกชิ้น ขวัญไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆเลย เพราะที่ผ่านมาสมบัติของพ่อขวัญไม่เคยเข้าไปยุ่ง"

 

แม้คุณพ่อจะเคยยกที่ดินที่บ้านอยุธยาให้ขวัญก็ขอไม่รับ และขอให้พ่อยกให้ญาติคนอื่นแทนเพราะน่าจะเป็นประโยชน์กับเขามากกว่า เพราะสำหรับขวัญ สมบัติที่ล้ำค่าที่สุดคือการที่เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อ สรพงศ์ ชาตรี พระเอกในหัวใจของลูกคนนี้ตลอดไปค่ะ"

 

 

อย่างไรก็ตาม ใต้โพสต์ดังกล่าวได้มีผู้ใช้บัญชีรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ออกโรงเตือนระบุว่า "คุณขวัญครับผมเป็นลูกชายของเจ้าของที่แปลงที่คุณสรพงษ์ซื้อไว้ที่ชัยภูมิ แล้วตอนนี้ไม่มีคนมาดูแลครับผมไม่สามารถติดต่อใครได้เลย แล้วที่ของพวกคุณกำลังจะโดนโกง ผมมีธุระอยากจะขอคุยด้วยครับ"

เจอเตือน ใต้โพสต์ลูกสาว \'สรพงศ์ ชาตรี\' หนุ่มปริศนาทัก ที่ดินกำลังถูกโกง