บันเทิง

อย่าลบหลู่ 'เทอม 3' หนังจากเรื่องเล่าผี ในรั้วมหาลัยไทย 'บนบาน บายศรี ขอขมา'

เล่าเรื่องผี 3 ตำนานหลอนของจริง ในรั้วมหาวิทยาลัย 'บนบาน บายศรี ขอขมา' อย่าลบหลู่ อย่าท้าทาย ระวังขนหัวลุก กับภาพยนตร์ไทยสุดสะพรึง 'เทอม 3 (Haunted Universities 3)' มุ่งสู่ 100 ล้านของปี 2567

เปิดภาคเรียนสยองเทอมใหม่ "เทอม 3 (Haunted Universities 3)" ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปีที่จะปลุกตำนานเรื่องเล่า และพิธีกรรม "บนบาน บายศรี ขอขมา" แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าผีสุดสะพรึงที่เกิดในรั้วมหาวิทยาลัยไทย หลังจากที่กวาดคำนิยมในภาพยนตร์เฟรนไชน์เดียวกันก่อนหน้านี้อย่าง "มหาวิทยาลัยสยองขวัญ" และ "เทอมสอง สยองขวัญ" 

 

 

 

"เทอม 3" กำกับโดย "เบิ้ล นนทวัฒน์ นำเบญจพล" (ผู้กำกับดอยบอย), "โจ้ อรุณกร พิค" (ผู้กำกับส้มป่อย), "นัทสอ สรวิชญ์ เมืองแก้ว" (ผู้ร่วมเขียนบท ดิว ไปด้วยกันนะ) และ "ตู้ อัศฎา ลิขิตบุญมา" (ผู้ช่วยผู้กำกับ ดิว ไปด้วยกันนะ) พร้อมโปรดิวซ์โดย "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" และ "โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ" 

 

 

เตรียมปลุกความหลอน โดยเหล่านักศึกษาใหม่ ไม่ว่าจะเป็น "ตาต้า ชาติชาย , อุ้ม อิษยา, อัด อวัช, จั๊มพ์ พิสิฐพล, มาร์ช จุฑาวุฒิ, แพรวา ณิชาภัทร และ มาร์ค ศิวัช" ที่ต้องมาเผชิญกับชะตากรรมสยองเลือดสาด กับ 3 ตำนานหลอนในมหาลัย เปิดภาคการศึกษา ในโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2567

อย่าลบหลู่ \'เทอม 3\' หนังจากเรื่องเล่าผี ในรั้วมหาลัยไทย \'บนบาน บายศรี ขอขมา\'

 

 

เรื่องย่อ เทอม 3 (Haunted Universities 3) : 

แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่า 3 ตำนานหลอนในมหาวิทยาลัยจาก 3 ภาคของไทย "อย่าท้าทายระบบ อย่าล้อเล่นกับตำนาน และอย่าลบหลู่ "เพราะทุกพิธีกรรม นำมาซึ่งตำนาน"

 

 

เปิดตำนานหลอนจากภาคเหนือ "ขบวนแห่" : ก่อนจะบนบาน จงคิดให้ดี เมื่อสองเพื่อนสนิท "ก้อย" (อุ้ม อิษยา) และ "ฮ่องเต้" (ตาต้า ชาติชาย) ตัดสินใจชวนกันบนบาน "ศาลเจ้านาง" ที่ถูกร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่มอบแด่ทุกคู่รักจริง เพื่อให้ทั้งคู่ได้ทุนการศึกษา โดยหารู้ไม่ว่าพรที่ได้มาจากวิญญาณเจ้านาง และเหล่าทาสไร้หัวจะต้องแลกด้วยชีวิต เมื่อกล้าที่จะแหกกฎต่อ "เจ้านาง" พิธีกรรมบนบาน อาจนำไปสู่ความตาย

 

 

 

เปิดตำนานหลอนจากภาคอีสาน "พี่เทค" : จงระวัง สิ่งที่ไม่ได้ขอ "เอิร์ธ" (จั๊มพ์ พิสิฐพล) รุ่นพี่ที่ไม่อินกับกิจกรรมพี่เทคเลยสักนิด เขาจึงละเลย "ซัน" (อัด อวัช) น้องเทคที่เขาจับชื่อได้ แต่ซันกลับยังได้รับการเทคจากรุ่นพี่ลึกลับ นำพาให้ทั้งคู่ต้องเข้าไปสืบหาความจริงสุดสะพรึงของ พิธีกรรมบายศรี โดย "พี่เทคปริศนา" คนนั้น

 

 

เปิดตำนานหลอนจากภาคกลาง "ศาลล่องหน" : ศาลที่ไม่เห็น ใช่ว่าจะไม่มี เมื่อพวงมาลัยงานประกวดร้องเพลงที่ "วาฬ" (มาร์ช จุฑาวุฒิ) เอามาให้ "มินท์" (แพรวา ณิชาภัทร) ดันได้มาจากศาลหลังหนึ่งที่ไม่รู้ที่มา ความเสียวสยองจึงบังเกิดโดยไม่ทันตั้งตัว เดือดร้อนถึงหนุ่มเนิร์ด "ฮาเลย์" (มาร์ค ศิวัช) ที่ต้องเข้ามาช่วยอย่างไม่รู้อีโหน่อีเหน่ พวกเขาต้องร่วมมือกันตามล่าหา "ศาลล่องหน" เพื่อขอขมาให้สำเร็จ


 

ข่าวที่น่าสนใจ