บันเทิง

ถล่มเละ ดราม่า 'กลัฟ คณาวุฒิ' ไม่มีซีน ในงานดวงใจเทวพรหม 'ตู่ ปิยวดี' แจงแล้ว

'ตู่ ปิยวดี' ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับดราม่า 'กลัฟ คณาวุฒิ' ไม่มีซีน ในงานดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ โดยผู้จัดเผยเป็นการขัดข้องทางเทคนิค

โดย 'ตู่ ปิยวดี' โพสต์ข้อความแจงว่า "ในนามผู้จัดงาน "ดวงใจเทวพรหม Sports Day" ต้องขออภัยในกรณีเกิดการขัดข้องทางด้านเทคนิคระบบภาพ ผู้จัดงานตระหนักถึงความสำคัญของนักแสดงทุกท่าน จึงได้มีการซ้อมการแสดงพร้อมกับระบบส่งสัญญาณภาพและระบบสลับภาพก่อนการแสดงจริง 

ซึ่งระบบที่ใช้ในการขึ้นชื่อนักแสดงทำงานได้ตามปกติ แต่เมื่อเริ่มงานเกิดการขัดข้องของอุปกรณ์ส่ง สัญญาณภาพ และอุปกรณ์สลับภาพ ทำให้การส่งสัญญาณภาพไม่สมบูรณ์ ไม่สามารถตัดสลับภาพได้ในบางช่วงเวลา ส่งผลให้ในช่วงพิธีเปิดงาน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ไม่สามารถขึ้นชื่อของนักแสดง คุณกลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ บนหน้าจอได้และทำให้เกิดภาพค้างในบางช่วงหลังจากเกิดความขัดข้องดังกล่าว 

ถล่มเละ ดราม่า \'กลัฟ คณาวุฒิ\' ไม่มีซีน ในงานดวงใจเทวพรหม \'ตู่ ปิยวดี\' แจงแล้ว

ผู้จัดงานได้เข้าชี้แจงและขอโทษ คุณกลัฟ คณาวุฒิ และผู้จัดการส่วนตัวทันที เพราะตระหนักถึงความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นตามมาได้ในโอกาสนี้ผู้จัดงาน ต้องขออภัย คุณกลัฟคณาวุฒิ ผู้จัดการ และ ผู้ชมทุกท่าน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้จัดงานขอน้อมรับและจะนำกรณีดังกล่าว ไปปรับปรุงในการทำงานครั้งต่อไป"

ถล่มเละ ดราม่า \'กลัฟ คณาวุฒิ\' ไม่มีซีน ในงานดวงใจเทวพรหม \'ตู่ ปิยวดี\' แจงแล้ว

ข่าวยอดนิยม