บันเทิง

เรื่องย่อ 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' แต้ว - มาริโอ้ พระนางในรอบ 12 ปี

04 มิ.ย. 2567

'ในวันที่ฝนพร่างพราย' นวนิยายชื่อดังสู่ละครไทย 'มาริโอ้ เมาเร่อ' เหยื่อความรุนแรงในครอบครัว กับการเป็นทนายความ และ 'แต้ว ณฐพร' นักสังคมสงเคราะห์สาว

ไม่ใช่ทุกบ้านจะน่ากลับไปใช่ไหม เพราะบ้านไม่ใช่ที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน เรื่องราวสะท้อนอีกมุมหนึ่งในสังคม ในละครเรื่อง "ในวันที่ฝนพร่างพราย Kissed By The Rain" นำแสดงโดย "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ณฐพร เตมีรักษ์" แรงบันดาลใจจากนวนิยายรักขายดีของผู้เขียน ภาพิมล สร้างเป็น กำกับโดย ชุดาภา จันทเขตต์ และ ภัสส์ชนกภร ทิพย์ศรี

 

 

 

 

เรื่องย่อ ในวันที่ฝนพร่างพราย Kissed By The Rain : "ปลายฝน" (แต้ว ณัฐพร) นักสังคมสงเคราะห์ผู้ทุ่มเทให้แก่การช่วยเหลือเด็กและผู้หญิงที่ถูกทำร้าย จึงได้รู้จักกับ "มาวิน" หรือ ไม้ (มาริโอ้ เมาเร่อ)  เด็กหนุ่มที่พาแม่หนีร้อนมาพึ่งเย็นที่มูลนิธิที่เธอทำงานอยู่ 

เรื่องย่อ \'ในวันที่ฝนพร่างพราย\' แต้ว - มาริโอ้ พระนางในรอบ 12 ปี

 

เด็กหนุ่มหวังให้ตนและแม่หลุดพ้นจากพ่อที่ทำร้ายคนในครอบครัว  ทว่าเมื่อผู้เป็นแม่จากไปกะทันหัน โลกของเขาก็พลันพลิกคว่ำ คงเหลือเพียงปลายฝนที่เป็นหลักยึดให้เขาลุกขึ้นก้าวต่อไป สำหรับเขา ปลายฝนเป็นมากกว่าเจ้าหน้าที่ที่ช่วยเหลือเหยื่อความรุนแรง เธอเป็นเหมือนสายฝนฉ่ำเย็นที่รินรดต้นไม้แห้งแล้งทว่าสายใยที่เด็กหนุ่มมีต่อเธอมากขึ้นทุกวันกลับทำให้หญิงสาวหวาดหวั่น

เรื่องย่อ \'ในวันที่ฝนพร่างพราย\' แต้ว - มาริโอ้ พระนางในรอบ 12 ปี

 

 

ปลายฝนรู้ดี ความผูกพันอาจเป็นสายน้ำอ่อนโยนที่ช่วยชโลมจิตใจ หรืออาจเป็นสายน้ำเชี่ยวกรากที่ทำลายชีวิตได้ภายในเสี้ยวนาที เธอไม่อาจปล่อยให้ความสัมพันธ์นี้ดำเนินต่อไป เพราะเกรงว่าสุดท้ายคนที่เสียใจที่สุด อาจจะเป็นตัวมาวินเอง "ในวันที่ฝนพร่างพราย" ออกอากาศตอนที่ 1 ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 และทุกวันจันทร์-อังคาร์ เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 

เรื่องย่อ \'ในวันที่ฝนพร่างพราย\' แต้ว - มาริโอ้ พระนางในรอบ 12 ปี