บันเทิง

'นุ่น วรนุช' แชร์ประสบการณ์ตรงเจอ UFO ด้วยตาตัวเอง

"นุ่น วรนุช" เล่าเหตุการณ์เจอ UFO แบบใกล้ๆ ที่สัมผัสได้ถึงพลังงานของยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว เผยของแบบนี้ไม่เจอเองอาจไม่เชื่อ

"UFO หรือ ยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว" เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงกันมานานหลายสิบปี แต่ไม่ได้รับการยืนยันว่ามีจริงหรือเปล่า แต่ล่าสุดนางเอกคนดัง "นุ่น วรนุช" ออกมาการันตรีในรายการ แฉ ว่า ได้เห็น UFO จริงๆ ด้วยตาตัวเอง 

โดย "นุ่น วรนุช" เผยว่า "ตั้งแต่เด็กนุ่นว่าทุกคนได้รู้เรื่อง UFO มา จากการ์ตูนจากหนัง มีครั้งหนึ่งที่เราได้มีโอกาสไปฝรั่งเศส ไปทุ่งลาเวนเดอร์ แล้วตอนนั้นประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งมันเป็นช่วงที่มืดช้า เราก็นั่งรถไปตรงทางหลวงใหญ่ พี่ส้มจุก (ผู้จัดการส่วนตัว) เป็นคนที่เห็นคนแรกเลย พี่จุกเห็นเป็นกลุ่มไฟ มันเหมือนเป็นหมู่บ้านที่อยู่บนเขา เขาก็เลยถามทางไกด์ที่้คนไทยว่าตรงนั้นมีหมู่บ้านไหม เขาก็บอกว่าไม่มี เพราะเป็นถนน แล้วเวลาที่เขาเคลื่อนตัว ถ้าเป็นเครื่องบินเขาจะแว้บๆ ๆ แต่ถ้าเป็นอันนี้มันจะติดวูบ วูบ วูบ เท่าๆ กัน แล้วคือเคลื่อนตัวเร็ว

 

\'นุ่น วรนุช\' แชร์ประสบการณ์ตรงเจอ UFO ด้วยตาตัวเอง

นุ่นก็เลยพูดเล่นว่า ไอว่านะ อยูเอฟโอ แน่เลยอ่ะ เพราะว่าคนขับรถเขาเป็นคนฝรั่งเศสใช่ไหมค่ะ เพราะว่าไอเคยอ่านหนังสือ เคยเห็น ซึ่งถ้าใช่เดี๋ยวเขามาให้เห็นเองแหละ พูดแบบไม่คิดอะไรเลย 


"สักแปบเดียว มาให้เห็นริมทาง สมมติเราขับรถเลยขวา แล้วไหล่ทางมันมีต้นไม้ใช่ไหมค่ะ นี่มันใหญ่มาก ใหญ่จนความร้อนเขา โดนหน้าเรามันร้อน แล้วทุกคนในรถก็รู้สึกเหมือนกันเลย เราก็บอกให้คนรถ จอดรถเดียวนี้เลย แล้วพี่จุกก็ทำอะไรไม่ถูก ก็บอกให้กดกระจกลง พอหยิบมือถือมากดปุ๊บหายเลย" ที่เห็นในรูปเป็นครั้งที่ 3 ที่เห็น ระยะนั้นถ่ายได้ แต่ระยะใกล้ๆไม่ให้ถ่าย   


รูปร่างลักษณ์ณะเขาเป็นแบบใด? 
"เป็นคนสายตาสั้น แต่ที่จำได้เลยคือมันจะเป็นกลุ่มไฟ เป็นดวง เป็นไฟคอนเสิร์ต ไฟฟุตบอลเหลืองๆ มันแวบ แล้วมันร้อนด้วยนะ เข้าหน้าเราเลย เขามีพลังงานความร้อนเขาหน้าเราเลย
คนขับรถที่เป็นคนฝรั่งเศสคือวิ่งลงจากรถแล้วปีนขึ้นไปบนหลังคาเลย ขึ้นไปดู เพราะว่าเขาเชื่อ"  

เห็นนานแค่ไหน ? 
"เห็นจากไกลๆ แล้วมาใกล้ๆ  แล้วเขาก็มาให้เห็นไกลๆ ตรงไหล่เขาอีกรอบ แต่พี่จุกบอกว่าพี่จุกเห็นเป็นยานเลย ซึ่งเป็นครั้งเดียวที่เจอและอยากเห็นอีก คืออันนี้ ไม่ได้ฝันเลยนะ คนที่ไม่เคยเจอก็อาจจะไม่เชื่อ แต่มันเหมือนเป็นประสบการณ์เราที่เราอยากอธิบาย  ในโลกนี้เรารู้สึกว่ามีอะไรที่ตื่้นเต้นเต็มไปหมดเลย ที่เราไม่รู้อีกหลายอย่าง" 

 

\'นุ่น วรนุช\' แชร์ประสบการณ์ตรงเจอ UFO ด้วยตาตัวเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม