บันเทิง

คลั่งรักฉ่ำ 'ตงตง' มองตา 'สาลี่ เดอะสตาร์' เยิ้ม ยกอาร์ททอย หรือจะเปย์ใคร

เดินหน้ารักครั้งใหม่ 'สาลี่ เดอะสตาร์' คลิปนั่งรถชิลคู่ 'ตงตง กฤษกร' มองตาหวานหยาดเยิ้ม คลั่งรักหนัก ล่าสุดโพสต์อาร์ททอยนับ 10 กล่อง สะเทือนวงการ เตรียมเปย์ใครหรือเปล่า

ไม่วายถูกจับตา สำหรับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ "ตงตง กฤษกร" หรือ "ตงตง เดอะสตาร์" ที่ก่อนหน้านี้ออกมายืดอกยอมรับ กำลังศึกษาดูใจ และเดินหน้าทำคะแนนจีบ "สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล" หรือ "สาลี่ เดอะสตาร์" ทั้งยังกล่าวในสัมภาษณ์ว่า ทางสาลี่ รวมถึงพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ไม่เคยตัดสินจากข่าวในอดีต 

 

 

ล่าสุด ตงตง ยังเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่ สร้างความสะเทือนให้กับวงการอาร์ตทอย เพราะในรูปเต็มไปด้วยของเล่นจากป๊อบมาทที่ขึ้นชื่อความแรร์ไอเท็มทั้งนั้น แถมไม่ได้มีแค่กล่องเดียว แต่เรียกว่า วางเรียงเต็มหน้าจอกว่าหลายสิบกล่อง ราวกับจะเปิดร้านขาย แต่เนื่องแน่นขนาดนี้เตรียมนำไปเปย์ใครหรือเปล่า

คลั่งรักฉ่ำ \'ตงตง\' มองตา \'สาลี่ เดอะสตาร์\' เยิ้ม ยกอาร์ททอย หรือจะเปย์ใคร

เพราะก่อนหน้า ทางด้านของ ตงตง เพิ่งจะเปย์หนักมอบของขวัญให้คุณแม่ของสาลี่ เป็นกระเป๋าแบนด์หรูที่ราคามากกว่า 5 หลัก พร้อมการ์ดสุดซึ้ง ระบุว่า "ขอให้เราอยู่ด้วยกันไปนานๆ และมีความสุขไปด้วยกันตลอดไป" และประโยคสัญญาที่ว่า "อนาคตจะดูแลน้องให้เหมือนที่พ่อแม่เลี้ยงดู" 

คลั่งรักฉ่ำ \'ตงตง\' มองตา \'สาลี่ เดอะสตาร์\' เยิ้ม ยกอาร์ททอย หรือจะเปย์ใคร

 

 

เมื่อ 2 วันที่แล้ว ทางด้านของ สาลี่ เพิ่งลงคลิปคู่นั่งรถชมวิวยามค่ำคืน คาดว่า น่าจะเป็นรถตุ๊กตุ๊ก แม้ลมจะแรงจนผมปลิว แต่ไม่ได้ทำให้ความหวานของทั้งสองคนน้อยลง แถทยังทวีคูหนักยิ่งกว่าเดิมอีก

@saleessn

🙂👻🫀

♬ DAY ONE - PUN

 

 

สำหรับสาเหตุที่เรื่องความรักของ ตงตง ถูกเพ่งเร็งนั้น สืบเนื่องจากผลพวงในความรักครั้งก่อน ทั้งเรื่องของการอยู่บ้านของฝ่ายหญิง และพ่อของฝ่ายหญิงยังเคยออกมาพูดถึงพฤติกรรมในเชิงลม เรื่องการที่ฝ่ายแฟนเก่าเปย์หนักตรงข้ามกับตงตง รวมถึงสาเหตุของการเลิกกันที่เคยปรากฏในบทสัมภาษณ์