บันเทิง

สรุปแถลง "เบนซ์ - มิค"ทนาย งัดพิสูจน์หลักฐาน ยันบริสุทธิ์ ปมอาหารเสริม

แทบน้ำตาร่วงอีกครั้ง สำหรับ"เบนซ์ พรชิตา"นางเอกดัง และสามี "มิค บรมวุฒิ" กับมรสุมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งคู่พร้อมทนายเล่าความบริสุทธิ์น้ำตาคลอ หลัง อย.ชี้ผลิตภัณฑ์มีสารอันตราย ความจริงทางแบรนด์เป็นแบบนี้ วิงวอนพิสูจน์

ร้อนแรงไม่น้อย สำหรับประเด็นที่หลายคนจับตาโดยเฉพาะผู้บริโภค และแฟนๆ ละครของ "เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ" หลังปมข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นพรีเซ็นต์เตอร์มีเรื่องต้องให้ออกมาแจงความบริสุทธิ์ตลอดๆ  อย่างเรื่องนี้กับ ข้อมูลของทาง อย.ที่ออกมาชี้ว่า ตรวจพบสารอันตราย ในผลิตภัณฑ์ที่ตี "แบรนด์ อิชช่า" เป็นแบรนด์ที่นางเอกดัง "เบนซ์"นั่งแท่นพรีเซ็นต์เตอร์ 

 

ล่าสุด "เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ" และทนายเจมส์ ออกมาพูดในมุมของตัวเองให้ทราบว่าความจริงด้านนี้เป็นอย่างไร หลังจากที่ได้ร่อนเอกสารชี้แจงไปแล้วเบื้องต้น 

 

ทนายเจมส์  : ชี้แจงแทน บอกว่า "คุณเบนซ์"เอง เตือนตัวแทน และผู้บริโภคมาตลอดว่าระวังของปลอม ยันว่า "สินค้าจริง"ที่ผลิตนั้นไม่มีสารไซบูลทามีน  มั่นใจว่าของเราไม่มีสารดังกล่าว ขอบคุณ อย. ที่ออกมาบอก ซึ่งความคืบหน้าของการจัดการผ่านเจ้าหน้าที่นั้นมีอยู่แล้ว แต่ไม่สามารถจะพูดจะบอกได้ 

  • กรณีโฆษณาเกินจริง ได้มีการชี้แจงไปกับ อย.เรียบร้อยแล้ว และให้ไปจัดการกับผู้สร้างเพจเหล่านั้น 
  • กรณีมีสารไซบูทรามีน ทนายเจมส์ บอกว่า หมายเรียกที่มานั้น ต้องดูว่าเรียกไปในฐานะอะไร? 

เบื้องต้นยังมีการงัดหลักฐานรันเลขต่าง ๆ และสำหรับภาพที่ อย.ขึ้นโพสต์นั้น ภาพแรก คือกราฟฟิกส์ หลังรู้ว่าผลิตภัณฑ์มีของปลอมจึงดำเนินการหลังบ้าน มีหลักฐานแจ้งความ มีการนำสินค้าไปตรวจ และสรุปว่าไม่สารอันตรายตามที่กล่าวอ้างกัน 

  • 1. มีการประกาศ ว่ามีการปลอม
  • 2. มีการแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ แจ้ง 2 ครั้ง เมษายน 1 ครั้งและ พฤษภาคม อีก 1 ครั้ง แถมยังมีการล่อซื้อด้วย

ทนายเจมส์ : แจงเพิ่มเติมว่า เจ้าของโรงงานผู้ผลิตที่ต้องใช้สารไซบูทรามีนนั้น เพราะว่าต้องการลดค่าใช้จ่าย (ในส่วนโรงงานที่ใช้สารดังกล่าว)

 

สรุปแถลง \"เบนซ์ - มิค\"ทนาย งัดพิสูจน์หลักฐาน ยันบริสุทธิ์ ปมอาหารเสริม

"มิค บรมวุฒิ" เสริมเล่าว่า "เดือนเมษายน เจอสินค้าปลอม และมีการเรียกผลิตภัณฑ์คืนเพื่อเปลี่ยนกล้องใหม่ เพื่อจะไม่ให้มีการปลอมได้อีก โดยการใช้ลายเซ็นต์เป็นตัววัด

  • ล๊อตแรก ผลิต 1 - 2 หมื่นกล่องประมาณ มกราคม 2567
  • หลังจากนั้น 2 เดือน ยอดขายลดลง แต่คนรับประทานเยอะขึ้น จึงสงสัยว่าอาจจะการปลอม และ บริษัท ก็แจ้งพรีเซ็นต์เตอร์แก้ปัญหาด้วยการนำลายเซ็นต์มาแยกระหว่างของจริง และของปลอม ของจริงต้องมีลายเซ็นต์เบนซ์ 
  • ก่อนที่ทาง อย. จะออกมาประกาศว่ามีสารอันตรายนั้น ผลิตภัณฑ์ของเราได้ผ่าน อย. มาก่อนแล้ว มีเอกสารรับรองชัดเจน
  • ผลิตภัณฑ์ของจริงผงสีขาว ของปลอมผงสีน้ำตาล ทางที่ อย.แจ้งมา
  • ขอบคุณทนาย และ อย. ที่ทำให้รู้ว่ามีของปลอม 
  • ยินยันว่าตนเอง และเบนซ์ ไม่มีหุ้นส่วนใน บริษัทแน่นอน
  • เรื่องหมายเรียกยังไม่ทราบ แต่ทราบจากนักข่าว ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ 

"มิค บรมวุฒิ" : มีสงสัยว่าทำไมต้องเป็นเรา เบนซ์มีสภาพจิตใจที่เครียดมากจนลูกๆ ไม่สนุกที่อยู่ใกล้แม่ ยืนยันว่าไม่ใช่เจ้าของ มั่นใจว่าสักวันเจ้าของตัวจริงจะออกมาพูด เพราะส่งทนายเจมส์มาแล้ว

 

สรุปแถลง \"เบนซ์ - มิค\"ทนาย งัดพิสูจน์หลักฐาน ยันบริสุทธิ์ ปมอาหารเสริม

 

เบนซ์ พรชิตา : ชี้แจง ไม่อยากพูดอะไร ทำหน้าที่พรีเซ็นต์เตอร์ หน้าที่คือกินเห็นผล และบอกต่อ อยู่ตรงนี้มานาน ตนเองไม่รู้ ตนเองสงสารคนทานของปลอม นอกจากตรงนี้แล้วไม่รู้มีสารอะไรอีก พูดแล้วรู้สึกแย่ ผลกระทบมีแน่นอน รายละเอียดสินค้าตนเองไม่ทราบ เบนซ์เสียใจ ขอบคุณ อย. ขอบคุณ ทนาย ที่ทำให้รู้ว่าของปลอมมีจริง ทุกกล่องที่ออกจากบริษัทกลับมาหมดแล้วเพื่อจะปลอมแปลงยากมากขึ้น

 

สงสารเจ้าของเหมือนโดนแกล้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำไมโดนอยู่ยี่ห้อเดียว ทำไมคนอื่นไม่เจอ งงเหมือนกัน  แบรนด์อิชช่า ขายมา 7 ปี แล้ว "เบนซ์"เป็นพรีเซ็นต์คนที่ 3 เริ่มพรีเซ็นต์เตอร์มกราคม ขายตั้งแต่ปี 2017 

 

สรุปแถลง \"เบนซ์ - มิค\"ทนาย งัดพิสูจน์หลักฐาน ยันบริสุทธิ์ ปมอาหารเสริม

 

หลังจากนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องติดตาม แต่เบื้องต้นนั้น  ทาง "ปคบ. จึงออกหมายเรียก "เบนซ์ พรชิตา" นางเอกชื่อดังที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ มารับทราบข้อกล่าวหา  2 ข้อหา คือ  "โฆษณาเกินจริง" และโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต ในวันที่ 17 มิถุนายน 2567 

 

 

สรุปแถลง \"เบนซ์ - มิค\"ทนาย งัดพิสูจน์หลักฐาน ยันบริสุทธิ์ ปมอาหารเสริม

สรุปแถลง \"เบนซ์ - มิค\"ทนาย งัดพิสูจน์หลักฐาน ยันบริสุทธิ์ ปมอาหารเสริม

ข่าวที่น่าสนใจ