บันเทิง

'นักร้องดัง' ถูกเมียแอบโอนเงิน ออกจากบัญชี ทนายพูดเองจากปาก จริงหรือไม่?

ประเด็นนี้ถ้าเป็นเรื่องจริงตามปาก "ทนายเดชา" นี่รู้สึกต้องปรับมุมมองใหม่กับ "นักร้องดัง" แล้ว หลังจากที่คุณทนาย ออกมาชี้มูลว่า "เมียหลวง ที่ชอบออกโหนกระแส เบื้องหลังมีพฤติกรรมแบบนี้" แถมประเด็นนี้ก็มีการฟ้องกันไปแล้วด้วย ร้อนส่งท้ายวีคเลย

ประเด็นข่าว"นักร้องดัง" มีให้ติดตามกันอีกแล้ว รอบที่นี้เรื่องราวไม่ได้ออกมาจากปากของเจ้าตัว หรือผู้ที่ถูกกล่าวถึง แต่เป็นจากปากของ ทนายที่เป็นผู้รับว่าความให้อย่าง "ทนายเดชา" ที่ออกมาเป็นคนกล่าวถึงลูกความตัวเองที่เป็นนักร้องดัง พร้อมบอกใบ้ ให้จับตามองหลากหลายประเด็นงานนี้

 

ถ้าฟังแล้วคิดตามน่าจะกรอบนักร้องดัง ที่เป็นข่าวตามคำใบ้ได้ไม่ยาก แต่จะใช่อย่างที่คิด และที่พูดหรือไม่ความจริงจะเป็นอย่างไร เมื่อถึงมือผู้รักษาความยุติธรรมแล้ว ไม่นานน่าจะข่าวชัดเจนให้ทราบข้อมูลทั้งหมดกัน 

 

\'นักร้องดัง\' ถูกเมียแอบโอนเงิน ออกจากบัญชี ทนายพูดเองจากปาก จริงหรือไม่?

"ทนายเดชา" ได้พูดว่าผ่านคลิปวีดีโอในโพสต์ลงใน เฟซบุ๊กทนายคลายทุกข์ มีเนื้อหาประมาณว่า

 

"มีนักร้องชื่อดัง ที่เมียชอบไปออกรายโหนกระแส และอ้างตัวเป็นเมียหลวง เมียนักร้องดัง โดยเมียหลวงท่านนี้ชอบทำตัวเป็นผู้น่าสงสาร เพราะสามีไปมีเมียน้อย ได้เงินเดือน เดือนละ 1 แสนไม่พอ เพราะสามีรายได้เดือนละหลักล้าน

 

ซึ่งทางด้านทนายเดชา เองพูดต่อว่า "นักร้องดัง"คนดังกล่าวนั้นมีบริษัท มีห้างหุ้นส่วนจำกัด มีบริษัทรับงานแสดง ซึ่งนักร้องดังได้มอบหมายให้เมียหลวงดูแล แต่ปรากฎว่าเรื่องราวที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิดขึ้น โดยทนายเดชา ชี้ว่าเมียหลวงได้แอบโอนเงินจากบริษัท สามี ไป 60 ล้านบาท ซึ่งมีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวไปประมาณ 500 ครั้ง และอีกไม่นานเรื่องนี้น่าจะมีการแถลงข่าว 

 

ทนายเดชา บอกต่อว่า สำหรับเคสนี้มีการฟ้องไปแล้วที่ศาลจังหวัดสมุทรปรากร

 

ขณะที่ประเด็นนี้สื่อต่าง ๆ ก็กำลังจับตามองและสืบข้อมูลอย่างชัดเจนและพยายามติดต่อผู้ที่เกี่ยวข้องถึงเรื่องราวดังนี้ ส่วนด้านคนในโลกออนไลน์นั้นต่าง ออกมาคอมเมนต์ และวิเคราะห์ข่าวที่ถูกนำเสนอออกไปอย่างได้อรรถรส

 

อย่างที่ทนายเดชา บอกไว้ว่าอีกไม่นานเรื่องนี้น่าจะมีการแถลงข่าวออกมา เรื่องราวทั้งหมดจะโยงไปที่ใคร และความจริงเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อ

 

\'นักร้องดัง\' ถูกเมียแอบโอนเงิน ออกจากบัญชี ทนายพูดเองจากปาก จริงหรือไม่?

 

อ่านข่าว : นักร้องดัง นักร้องเสียงนุ่ม เมียหลวง