บันเทิง

อัปเดต"หนุ่ม กะลา" ชีวิตนักร้องดัง หลังให้ทนายเดชา ฟ้องคนใกล้ชิด

แม้ว่าเรื่องราวครอบครัว จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่สำหรับ "หนุ่ม กะลา"นักร้องดัง ที่หลายคนจับตามองแล้ว มรสุมชีวิตรัก ปมเมียน้อย เมียหลวง ก็สร้างแรงสะเทือนให้ "หนุ่ม กะลา" มากพอสมควร แทบจะไม่ได้ออกมาเจอผู้คน

หากพูดศิลปินหนุ่มท่านหนึ่งที่มีลิสต์เพลงฮิต เพลงดังติดหูมากความสามารถ "หนุ่ม กะลา หรือ หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ" ชื่อนี้หลายคนน่าจะจำกันได้ และประจักษ์กันดีในฝีมือ เพราะยุคหนึ่งนั้น "วงกะลา" คือฟีเวอร์ และนับเป็นไอดอลของนักดนตรีในยุคนี้หลากหลายท่านเลยทีเดียว 

 

แม้ว่า "วงกะลา"จะกลายเป็นตำนานศิลปินกลุ่มที่อยู่ในดวงใจ แต่ผลงานของพวกเขาที่สร้างไว้ทำให้ต่อยอดเดินสายดนตรีได้อย่างภาคภูมิใจ

 

อัปเดต\"หนุ่ม กะลา\" ชีวิตนักร้องดัง หลังให้ทนายเดชา ฟ้องคนใกล้ชิด

เส้นทางวงการบันเทิง "หนุ่ม กะลา"

  • ประกวดเวทีประกวดดนตรีฮอตเวฟมิวสิกอวอร์ดส์ครั้งที่ 3 เมื่อปี พ.ศ. 2541
  • มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับค่าย จีนี่เรคอร์ดส ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในนาม ในวง KALA
  • ปี พ.ศ. 2557 KALA ได้ถึงจุดแตกหักโดยณพสินให้เหตุผลว่า การทำงานไม่ตรงกัน และณพสินก็ได้แยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว

 

"หนุ่ม กะลา"ที่ ลุยต่องานเพลง แม้ว่าจะกลายมาเป็นศิลปินเดี่ยว แต่ชื่อ "หนุ่ม กะลา" ก็ยังเป็นชื่อที่ติดหู ชินปากของเหล่าแฟนเพลงและผู้สนับสนุน ซึ่งหลากย้อนมองกลับไปในเส้นทางนักดนตรีกว่าจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ก็ผ่าน การพิสูจน์ตัวเองมาเยอะเหมือนกัน 

 

ซึ่งการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวของ "หนุ่ม กะลา" นั้นก็ต้องผ่านบทพิสูจน์เหมือนกัน กว่าจะหาแนวทาง แนวเพลงที่เหมาะสมและโด่งดัง มีเพลงฮิตที่ร้องตามกันได้ในยุคที่การแข่งขันสูงก็ใช้เวลาพอสมควร  เพลงฮิต อาทิ  ปล่อย , ลม, อีก​นาน​ไหม​ เป็นต้น

 

อัปเดต\"หนุ่ม กะลา\" ชีวิตนักร้องดัง หลังให้ทนายเดชา ฟ้องคนใกล้ชิด

มรสุม-อุปสรรคใหญ่ "หนุ่ม กะลา"

 

  • ประเด็นเรื่อง "ลิขสิทธิ์เพลง ยาม" ที่ได้นำไปร้องจนเกิดเป็นคดีความใหญ่โต ในคดีลิขสิทธิ์เพลงกับค่าย "มิวสิคบั๊กส์" 44 คดี  แต่สุดท้ายหลังผ่านไปกว่า 2 ปี ซึ่ง "หนุ่ม"เปิดใจว่า "ประมาณ 2 ปี 2 เดือน ก็ไม่ต้องชดใช้ เท่าที่ทราบทางแกรมมี่เป็นคนตกลงครับ มีการตกลงเพื่อจัดเก็บลิขสิทธิ์ให้ และอาจจะมีเงินสดให้ไปด้วย ซึ่งเรื่องจำนวนเงินผมไม่ค่อยชัวร์ว่ากี่บาทนะครับ" 

 

อัปเดต\"หนุ่ม กะลา\" ชีวิตนักร้องดัง หลังให้ทนายเดชา ฟ้องคนใกล้ชิด

 

  • ปี 2566 ประเด็นนักร้องเสียงนุ่ม ทำ "หนุ่ม กะลา" งานงอก ถูกโยง ก่อนที่สุดท้ายก็ออกมายอมรับ และกลายเป็นมหากาพย์ฟ้องร้องกันในเวลาต่อมา ซึ่งประเด็นนี้เอง เกี่ยวกับเรื่อง "เมียหลวง" สามี "เมียน้อย" เป็นปัญหาครอบครัวที่รายละเอียดต่างๆ นั้น ก็ต้องให้ผู้เกี่ยวข้องออกมาชี้แจง อย่างที่บอกไปว่าการพูดคุยกันนั้นต้องใช้กฎหมายเข้ามาช่วยเคลียร์ แถมเรื่องราวยังลากยาวมาถึงปี 2567 แล้ว ขณะที่ฝ่ายที่ออกมาให้ข้อมูลมากที่สุดนั้นคือ "เมียหลวง จูน เพ็ญชุลี" ส่วนหลังจากนี้จะมีรายละเอียดอะไรต่อไปนั่นก็ต้องติดตามต่อ

 

  • ปี 2567  "หนุ่ม กะลา" ให้ทนายเดชายื่นฟ้องคนใกล้ชิด เกี่ยวเนื่องกับเป็นเรื่องส่วนตัวทางบริษัท พร้อมให้สิทธิในการตัดสินใจ ด้าน"หนุ่ม"ให้ทนายเป็นคนชี้แจงในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ด้านทนายเดชา ออกมาโพสต์วีดีโอกล่าวถึง "นักร้องดัง" ถูกเมียแอบโอนเงิน ออกจากบัญชี 60 ล้านบาท ซึ่งมีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวไปประมาณ 500 ครั้ง

 

อัปเดต\"หนุ่ม กะลา\" ชีวิตนักร้องดัง หลังให้ทนายเดชา ฟ้องคนใกล้ชิด

 

ประเด็นใหญ่อย่างเรื่องครอบครัว เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนทำให้ ชีวิต"หนุ่ม กะลา"ในวันนี้นั่นแทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเท่าไหร่ ช่วงแรกๆ เจอสังคมพิพากษา ผ่านโลกออนไลน์อย่างหนัก ก่อนที่เรื่องจะเบาลง เจ้าตัวยังคงแสดงสปีริตในงานแสดงที่รับไว้ แต่กับเหล่าผู้สื่อข่าวแทบจะไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เกิดเรื่อง นอกจากจะให้รายละเอียดผ่านผู้ดูแล 

 

อัปเดต\"หนุ่ม กะลา\" ชีวิตนักร้องดัง หลังให้ทนายเดชา ฟ้องคนใกล้ชิด

 

"ซึ่งจากภาพในโลกออนไลน์ "หนุ่ม กะลา" มีความสุขขึ้นใช้ชีวิตกับการทำงานด้านดนตรี ออกคอนเสิร์ต คิวยาวเหยียด มีเวลาว่างก็พาลูกไปเที่ยว สไตล์คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ในโมเมนต์ที่อบอุ่น มีเดินทางไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพร ขอพลังในการใช้ชีวิตให้เห็นกันบ้าง เนื่องๆ"

 

อัปเดต\"หนุ่ม กะลา\" ชีวิตนักร้องดัง หลังให้ทนายเดชา ฟ้องคนใกล้ชิด

 

 

 

ข่าวยอดนิยม