บันเทิง

ทนาย "จูน เพ็ญชุลี" ชัดปม หนุ่ม กะลา มอบเดชาฟ้องเมียหลวง ไร้สงครามทนาย

ทนายเมียหลวง "จูน เพ็ญชุลี" พูดชัด "ไม่ได้ทะเลาะกับพี่ทนายท่านใด" หลังเกิดประเด็นร้อน "หนุ่ม กะลา" มอบให้ ทนายเดชาฟ้องยักยอก

กลับมาเป็นประเด็นอีกระลอก หลังจากที่ล่าสุด ทางด้านของ "หนุ่ม กะลา" ได้มอบหมายให้ทนายเดชาทำหน้าที่เป็นทนายความดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียล หรือ ออกรายการทีวี และได้ยื่นฟ้องคนใกล้ชิดในยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัด ทองบริบูรณ์ 365 มูลค่ากว่า 66 ล้านบาท จึงเกิดการตั้งข้อสงสัยว่า เดินหน้าฟ้องเมียหลวงใช่หรือไม่

 

 

ประจวบเหมาะกับทางด้านของ "ทนายความเมียหลวง" หรือ ทนายพัฒน์ ที่ดูแลคดีความให้กับ "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยาของ "หนุ่ม กะลา" ได้ออกมาโพสต์ประเด็นร้อน "สงสารเมียหลวงที่ถูกนอกใจ ที่ถูกกล่าวหาว่ายักยอกเงิน" และล่าสุด ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า "ผมขอทำทีละเรื่องนะครับ ทีละงานนะครับ ไม่ว่าเรื่องดังหรือไม่ดัง ใครจะฟ้องใครผมห้ามใครไม่ได้ แต่ใจผมอยากให้ทุกคนมานั่งคุยกันสักครั้งนะครับเผื่อมันมีทางออกที่ดีกับทุกฝ่าย คุยไม่ได้ค่อยว่ากันตามกฎหมาย…"

ทนาย \"จูน เพ็ญชุลี\" ชัดปม หนุ่ม กะลา มอบเดชาฟ้องเมียหลวง ไร้สงครามทนาย

 

"ส่วนตัวผมเองไม่ได้ทะเลาะกับพี่ทนายท่านใด หรือกับใคร และยืนยันว่าไม่อยากมีเรื่องกับใคร ฝ่ายใด (มันเหนื่อย) และไม่มีสงครามทนายใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะสุดท้ายทนายทุกคนก็ทำงานเพื่อลูกความ และเพื่อความสงบสุขของสังคมอยู่ดี เอาใจช่วยทุกคดีครับ ถ้ามีโอกาสผมก็พร้อมประสานเจรจาทุกฝ่ายเพื่อหาทางออกครับ …คดีไหนยังไง ยากแค่ไหนผมก็ต้องทำงานทำหน้าที่ตามที่กฎหมายให้อำนาจอยู่ดี….ไม่อยากเป็นทนายโจทก์หรือทนายจำเลย แต่อยากเป็นทนายหล่อทนายน่ารักครับ"

ทนาย \"จูน เพ็ญชุลี\" ชัดปม หนุ่ม กะลา มอบเดชาฟ้องเมียหลวง ไร้สงครามทนาย