บันเทิง

ประวัติ "จูน เพ็ญชุลี" เมีย "หนุ่ม กะลา" โปรไฟล์ดีเวอร์ โอ้โห ไม่ธรรมดาเลย

กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของ "หนุ่ม กะลา" กับภรรยา "จูน เพ็ญชุลี" ที่ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ไม่ลงรอยกันอีกแล้ว เมื่อปีที่แล้วเพิ่งมีข่าวฟ้องร้องกัน ประเด็นฝ่ายชายมีมือที่ 3 ซึ่งปัจจุบันคดีนี้ยังไม่จบ และล่าสุดสดๆร้อนๆ หนุ่มฟ้องเมียยักยอกเงิน 66 ล้าน

ก่อนหน้านี้ "หนุ่ม กะลา" แถลงข่าว ถามเงิน 66 ล้านหายไปไหน ทำไมเงินถึงไปที่ "เพ็ญชุลี" ทั้งที่ตนไม่ได้เซ็นชื่อ ตนพูดอะไรก็ได้ จูนพูดอะไรก็ได้ แต่สเตทเม้นมันไม่โกหก

 

ทั้งบอกอีกว่า ที่ผ่านมาตนได้เงินเดือน เดือนละ 4 หมื่นบาท ก่อนหน้านี้ได้แค่เดือนละ 2 หมื่นบาท เพิ่งมาได้เดือนละแสนตอนที่แยกกันอยู่ ที่ฟ้องไม่ได้หวังจะเอาเงิน 66 ล้านคืน ต่อให้ 100 ล้าน ก็ไม่เอาคืน แต่ช่วยปิดหนี้ 20 ล้านให้หน่อย และถ้าเป็นไปได้ขอเงินติดตัวแค่ 5 ล้าน แล้วจบกัน แต่เขาบอกว่าไม่มีเงิน จะฟ้องก็ฟ้อง 

 

ก่อนพ้อว่า 25 ปีที่ผ่านมา เป็นเงินตนที่เลี้ยงครอบครัว ตนบกพร่องตรงไหน เรื่องที่ทำผิด ก็ยอมรับผิด แต่ถ้าเรื่องดูแล ตนทำดีที่สุด ทั้งครอบครัวตัวเอง และครอบครัวเขา มันคือเงินของตนทั้งหมด ไม่ใช่เงินของจูน และทิ้งท้ายว่า ไม่ได้คาดหวังให้เขาฉิบหาย แต่ตนเป็นหนี้ ยิ่งเป็นข่าว มันยิ่งไม่เป็นผลดีกับงานบันเทิง ตนอายุเยอะ จะหาเงินที่ไหนมาเลี้ยงลูก

ประวัติ \"จูน เพ็ญชุลี\" เมีย \"หนุ่ม กะลา\" โปรไฟล์ดีเวอร์ โอ้โห ไม่ธรรมดาเลย

สำหรับประวัติของ "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" นั้น เกิดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2524 ปัจจุบันอายุ 43 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และนอกจากนี้มีรายงานว่า เคยทำงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคล ระดับสูงของธนาคารแห่งหนึ่ง ไม่ใช่แม่บ้านธรรมดาที่ให้สามีหาเลี้ยงชีพ 

 

ทั้งนี้ ช่วงนึงของการแถลงข่าว "หนุ่ม กะลา" บอกว่า เงินเดือนของจูน เท่ากับตัวเองรับงานร้องเพลง 1 คืน

"ผมพูดได้เหรอครับ ไม่อยากให้คนมองเขาไม่ดี ไม่ว่าจะของแพงแค่ไหนที่เขาซื้อ จะอยู่ในสายตาของผม แต่หลังจากแยกบ้าน เห็นช็อปแบรนด์เนม 5 ใบ แอบตกใจเหมือนกัน ผมไม่ได้ดูถูกเรื่องเงินเดือนนะครับ เงินเดือนเขาเท่ากับที่ผมร้องเพลงคืนนึง"

ประวัติ \"จูน เพ็ญชุลี\" เมีย \"หนุ่ม กะลา\" โปรไฟล์ดีเวอร์ โอ้โห ไม่ธรรมดาเลย

ส่วนเส้นทางรักกับ "หนุ่ม กะลา" ทั้งคู่เจอกัน ตอน ม.4 จากโรงเรียนในจังหวัดสมุทรปราการ ทั้งสองรู้จักกันเพราะหนุ่มเคยจีบพี่สาวของจูน แต่จีบไม่ติด กระทั่งทั้งคู่ได้พูดคุยและสนิทสนมกัน และคบหาเป็นแฟนกันมาจนเข้าสู่ปีที่ 14 ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2553 และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน 

ประวัติ \"จูน เพ็ญชุลี\" เมีย \"หนุ่ม กะลา\" โปรไฟล์ดีเวอร์ โอ้โห ไม่ธรรมดาเลย
 

ข่าวยอดนิยม