บันเทิง

"คดีอ็อฟ ธนกฤต" สาวเมาแล้วขับรถชน หลังรอนาน 2 ปี ศาลตัดสินให้รับโทษ

คืบหน้า สำหรับคดีสาวเมาแล้วขับรถชน "อ็อฟ ธนกฤต" นักแสดงหนุ่มจาก ภ.เรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด ล่าสุดศาลตัดสินแล้ว สาวเมาแล้วขับ ชน #อ๊อฟธนกฤต อดีตนักแสดง จนป่วยติดเตียง "สั่งจำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา" ด้านคุณแม่ออกมาเปิดใจ

ต่อสู้มานานเป็น 2 ปี สำหรับ "คุณแม่อ้อม ดวงกมล วุฒิโรธง"มารดาของ "อ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง" นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด ที่ต้องทุกข์ทรมานจนปัจจุบันเปลี่ยนเป็นคนละคน หลังประสบอุบัติเหตุ ถูกสาวเมาแล้วขับ ขับรถชนรถจักรยานยนต์ของอ๊อฟ จนเขาต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

 

แถมสาวคู่กรณียังไม่เคยมาเยี่ยม ไม่ขอโทษ และไม่จ่ายค่าเสียหายตามที่เคยตกลงกันไว้ จนคุณแม่อ้อม ต้องออกมาเรียกร้อง ต่อสู้เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับลูกชายมาตลอดเป็นเวลานับแล้วร่วม 2 ปี

 

อ่านข่าว "อ็อฟ ธนกฤต"

 

\"คดีอ็อฟ ธนกฤต\" สาวเมาแล้วขับรถชน หลังรอนาน 2 ปี  ศาลตัดสินให้รับโทษ

ความคืบหน้าล่าสุดถือว่าเป็นข่าวดีแม้ว่าไม่อยากจะให้มีใครอยากให้เกิดเรื่องดังกล่าวก็ตาม เพราะเมื่อเทียบกับสิ่งที่ผู้ประสบอุบัติต้องรับชะตากับสิ่งที่เกิดขึ้นจากผู้อื่นแล้ว ทำให้ให้เสียโอกาสมูลค่าทางจิตใจและการเงินมหาศาลมาก 

 

สำหรับครอบครัวหลังที่ต่อสู้มานาน เพราะว่าเมื่อว่าวันที่ 11 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมานั้นศาลอุทธรณ์ภาค 5 ได้ตัดสินแล้วว่า สั่งให้จำคุกสาวเมาแล้วขับ 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา พร้อมกับสั่งชดใช้ให้ผู้เสียหายเป็นจำนวนเงิน 4 ล้านบาท

 

\"คดีอ็อฟ ธนกฤต\" สาวเมาแล้วขับรถชน หลังรอนาน 2 ปี  ศาลตัดสินให้รับโทษ

ซึ่งหลังจากที่ คำตัดสินศาลได้มีผลออกมานั้น ทางด้าน "แม่น้องอ๊อฟธนกฤต ลำพูน" ได้โพสต์โซเชียล ในแพลตฟอร์มที่ใช้เป็นช่องทางทำมาหากินว่า

 

"แม่อ้อมขอขอบคุณทุกๆกำลังใจขอบคุณแทนลูกชายมากๆนะค่ะฝากติดตามอุดหนุนสินค้าเป็นค่ารักษาค่าใช้จ่ายให้น้องอ๊อฟได้นะค่ะในเพจและติ๊กต๊อกแม่น้องอ๊อฟธนกฤตลำพูน"

 

\"คดีอ็อฟ ธนกฤต\" สาวเมาแล้วขับรถชน หลังรอนาน 2 ปี  ศาลตัดสินให้รับโทษ

 

ขณะที่ด้านของนักแสดง พิธีกรดังดีกรีนางงามอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" วงศ์ผู้ดี ที่คอยเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือน้องอ๊อฟ และครอบครัวมาโดยตลอดนั้น ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

"boompanadda ไม่จ่าย ไม่ขอโทษ ไม่เคยมาเยี่ยม หนึ่งปียังน้อยไป สำหรับชีวิตของน้องที่ต้องกลายเป็นผู้พิการและนอนติดเตียงตลอดกาล #เมาแล้วขับ"

 

\"คดีอ็อฟ ธนกฤต\" สาวเมาแล้วขับรถชน หลังรอนาน 2 ปี  ศาลตัดสินให้รับโทษ

 

จุดเริ่มต้นเหตุการณ์ "คดีอ๊อฟ ธนกฤต" กรณีสาวเมาแล้วขับ

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วง เดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมา กับข่าวช็อกวงการบันเทิง เรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นนั่นคือ กรณีของ "น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง" นักแสดงที่ถูกจับตามอง และกำลังจะเปิดตัวผลงานภาพยนตร์ของตัวเองในเรื่อง "16 ห้าว 19 เดือด" มีกำหนดออกฉายในทั่วประเทศช่วงนั้น แต่เรื่องราวที่มีคาดฝันก็เกิดขึ้นกับ "อุบัติเหตุรถชน ทำให้นักแสดงหนุ่มสลบ และเข้ารักษาตัวอยู่นาน และต้องรักษาตัวด้วยการนอนติดเตียงมาพักใหญ่ ก่อนจะได้ค่อยๆ มีการทำกายภาพบำบัด

 

นำไปสู่การออกเปิดใจของทางคุณแม่ผู้ประสบอุบัติ และการใช้กระบวนการทางกฏหมายเข้าช่วย ขณะที่ทาง อดีตนักแสดงหนุ่มนั้นต้องต่อสู้กับผลกระทบจากอุบัติเหตุ ครอบครัวต้องพยายามอย่างหนักเพื่อหาเงินค่ารักษาพยาบาล มีการเปิดเพจไลฟ์ ขายของผ่านโลกออนไลน์"

 

\"คดีอ็อฟ ธนกฤต\" สาวเมาแล้วขับรถชน หลังรอนาน 2 ปี  ศาลตัดสินให้รับโทษ

ข่าวที่น่าสนใจ