บันเทิง

จบดราม่า "เจฟ ซาเตอร์" มุมร้องเพี้ยนไม่แปลก "ไบร์ท" เข้มแข็ง ทำเต็มที่

"เจฟ ซาเตอร์" เจอจับจิ้น "นนท์ ธนนท์" ย้อนเล่าโมเมนต์ "The Kingdoms" สยบดราม่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ร้องซ่อนไม่หา เข้มแข็ง ทำเต็มที่ ซ้อมหนักทุกคน นักร้องไม่ใช่เครื่องจักร มีเพี้ยนบ้าง ฝั่ง "The Toys" กล่อมทุกวันให้ทำเพลง อยากฟังเสียง

เปิดใจ "เจฟ ซาเตอร์" เล่าย้อนถึงจุดเริ่มต้นการเป็นนักร้อง "เริ่มโปรดิวซ์ เพราะไม่มีเงิน การเขียนเพลงไม่ได้ยาก แค่กล้าเอาตัวเองออกมา เป้าหมายในชีวิตคืออยากทำเวิลด์ทัวร์ กำลังขยับไปในเอเชีย และอาจจะมีในโซนยุโรป ที่จริงผมชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ต่อให้เป็นนักร้อง ผมก็ยังร้องเพลงเหมือนเดิม ขอบคุณที่เราไม่เลิกล้มไปก่อน และขอให้รางวัลเป็นการเติมไฟให้กับศิลปินน้องใหม่ทุกคน"

คอนเสิร์ตที่มาถูกจับจิ้น นนท์ ธนนท์  "เจฟ ซาเตอร์" กล่าวว่า "ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เวลาในคอนเสิร์ต เวลาผมหันไป เขาไม่ปล่อยให้ผมเหงา เวลาเล่นมุกอะไร เขารับตลอด พออยู่ตรงนั้นเรารู้สึกเซฟ และนนท์ เขาอยู่ในวงการมานานมากๆ ผมเลยได้รับแรงบัลดาลใจหลายอย่าง เป็นมุมที่ได้คุยแล้วรู้สึกปลดล็อค จริงๆ เราอยากทำโชว์ที่จริงจะไม่ค่อยได้เห็น ผม และ นนท์ เต้น รู้สึกเราทำมาหลายอย่าง แต่คนน่าจะอยากเห็นอะไรใหม่ๆ"

จบดราม่า \"เจฟ ซาเตอร์\" มุมร้องเพี้ยนไม่แปลก \"ไบร์ท\" เข้มแข็ง ทำเต็มที่

ทุกวันนี้สบตานนท์เป็นอย่างไร ? : "ไม่ค่อยเห็นรอดแว่น ที่เข้าใจกัน เพราะเป็นเซนส์เดียวกัน เป็นคนดีเหมือกนัน มุกไม่ได้ซ้อมเท่าไหร่ พูดแบบตอนนั้นเลย เราก็ธรรมชาติของเรา ไม่ได้มีคุยอะไรเพิ่ม"

 

ในส่วนของเรื่องดราม่า ไบร์ท วชิรวิชญ์ ร้องเพลง ซ่อนไม่หา? : "ที่จริง Element ในโชว์บางอย่างก็เพิ่งโผล่มา อย่างผมร้องเพลงกับไบร์ท ก็เพิ่งต่อหัวขึ้นมาอีก ไบร์ทเป็นคนที่พยายามมาก มีแพชชั่น มันนัดตลอดว่า พี่ไปท่อนนี้ ผมจะอย่างนี้ได้ ผมเชียร์ตลอด และผมเชื่อว่า ไบร์ท เป็นในแบบที่ดีที่สุด"

 

เรื่องดราม่าอ่อนซ้อม ? : "มันมีหลายคลิปที่บางทีเราถอดอินเอียร์บ้าง ผมก็มีปัญหาเหมือนกัน วันที่2 ผมตอดอยู่ในลานข้างล่าง ยืนอยู่ตรงกลาง เพราะฉะนั้นมันมีหลายอย่างที่ไม่สามารถพูดออกมาได้ ไบร์ท เป็นคนเข้มแข็งได้ ผมทำได้ ผมจะทำให้ดีขึ้น มีมาปรึกษา มาปรับกัน รู้สึกได้ว่าเขาเข้าใจมากๆ"

จบดราม่า \"เจฟ ซาเตอร์\" มุมร้องเพี้ยนไม่แปลก \"ไบร์ท\" เข้มแข็ง ทำเต็มที่
 

 

 

ในฐานะเจ้าของเพลงรู้สึกอย่างไร? : "ทุกคน ผมไม่เชื่อว่ามีเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเวอร์ชั่นเดียว ทุกคนมีรสนิยมการฟังเพลงไม่เหมือนกัน จะมาตัดสินว่าดีไม่ดี ไม่ได้ ขึ้นอยู่ที่ว่าแต่ละคนชอบแบบไหน พวกเราซ้อมเต็มที่มาก แทบจะนอนกันที่ห้องซ้อม เป็นห่วงครับ แต่เชื่อมั่นว่าเขาเข้มแข็งมาก ผมเชื่อว่าบางทีการพูดไม่ได้ช่วยอะไร แค่มองตาก็รู้ว่าเขาพร้อมที่จะพัฒนาเพิ่มขึ้นไปอีก พวกเราเป็นนักร้อง ไม่ใช่เครื่องจักร ร้องเพี้ยนบ้างก็มี เพราะฉะนั้นผมว่า อยู่ที่การรับมือของเรา ทุกคนตื่นเต้นมาก รวมถึงผมด้วย เพราะแต่ละครมีโชว์เพลงของตัวเอง มีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ 

 

หลายคนถามว่า จะมีการรวมตัวแบบนี้อีกหรือไม่ จะได้เห็นทอยทำเพลงอีกไหม? : "ลองโทรถามทอยก่อนว่า จะออกจากถ้ำอีกเมื่อไหร่ ติดตามผลงาน หวังว่าจะได้เห็นผลงานทุกคน ทอยเคยบอกว่า ไม่ทำเพลงแล้ว แต่ผมรู้สึกว่า เขาคือ King จริงๆ มึงเป็นนักร้องเพื่อน มึงจะเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยก็ได้ แต่มึงร้องเพลงโคตรดี ผมยังอยากฟังเพลง อยากให้เข้าทำเพลงอีกเรื่อยๆ ผมย้ำเสมอ ไปกล่อมหูตลอด จนเขาบอก ทำแล้วๆ"

จบดราม่า \"เจฟ ซาเตอร์\" มุมร้องเพี้ยนไม่แปลก \"ไบร์ท\" เข้มแข็ง ทำเต็มที่

ข่าวยอดนิยม