บันเทิง

จริงใจ "บิ๊ก ทองภูมิ" ถูกจับจิ้น เป้ย ปานวาด แก่จะลง..ทั้งคู่ เจอส่งสาวให้จีบ

สัมภาษณ์แบบเป็นกันเองสุดจริงใจ "บิ๊ก ทองภูมิ" ตอบทุกคำถาม ทุกคำเป็นตัวเองแบบไม่มีกั๊ก ปมข่าวทัก "เป้ย ปานวาด" คนจิ้นได้หรือไม่ แจงดราม่า ผู้หญิงไทย กินเหล้า เล่นไพ่

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อน ถูกแชร์ไปเป็นไวรัลอีกครั้งง สำหรับคู่รักดาราที่เลิกกันมากว่า 10 ปี "เป้ย ปานวาด" และ "บิ๊ก ทองภูมิ" ที่ล่าสุด ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจ หลังจากส่งความให้กำลังใจ เมื่ออดีตคนรักเพิ่งจะมีปัญหากับสามีจนกลายเป็นข่าวใหญ่

 

 

 

เขาก็ตกใจ ไม่ได้คุยกันมานาน ? : "เราก็ทักไป เฮ้ยเป็นไง สบายดีหรือเปล่า ถ้าก่อนหน้านี้ไปคุย ผัวเขาก็ยิ่งหัวภูมิสิ ก็เลยพิมพ์ให้กำลังใจ หลังจากนั้นแหละ เขาพิมพ์มา บิ๊ก เป็นข่าวเลย"

 

เราตอบกลับไปว่าไง? : "เป็นข่าวจะกลัวอะไรจ๊ะ เราก็เคยเป็นข่าวด้วยกันก่อน จะให้เราไปทำร้ายหรอ เขาก็แย่อยู่ จะให้ภูมิไปทำร้ายหรอ เราก็ไปให้กำลังใจเขา ตอนนั้นภูมิเป็นเด็ก มหาลัย 19 มางานหนัง แม่Xหอบดอกไม้มาให้ เยอะขนาดนี้ ก็เป็นข่าวสิ"

จริงใจ \"บิ๊ก ทองภูมิ\" ถูกจับจิ้น เป้ย ปานวาด แก่จะลง..ทั้งคู่ เจอส่งสาวให้จีบ

หลายคนจับจิ้น? : "จะไปจิ้นได้ไง เขาก็แก่แล้ว ภูมิก็แก่แล้ว จะลงโรงกันแล้ว จะไปจิ้นได้ไง อยากจิ้นก็จิ้น จินก็จิ้นไป"

 

พอได้กลับมาคุยกันเป็นยังไงบ้าง? : "เป็นความรู้สึกดี เอาจริงชีวิตคนเราก็แยกย้ายมีความฝัน เขาก็มีความฝัน มีลูก มีอะไรที่เขาชอบ"

 

เรื่องความสัมพันธ์ถ้าให้ตอบแบบดารา? : "เป็นเรื่องของอนาคต"

 

ถ้าตอบแบบความจริง? : "ปล่อยเถอะ ตามธรรมชาติ เราแก้ปัญหาการทำมาหากินดีกว่า ล่าสุด แนะนำแม่บ้านให้ บอกว่าสวย เราก็บอกให้ส่งรูปมาให้เช็ค ส่งมาแล้ว ตอบกลับไป แต่เขาไม่อ่านแล้วไม่ตอบ" "ส่วนใครจะลุ้นก็ลุ้นไป เราก็รอดู ทุกอย่างไม่แน่นอน จะรักกันได้ไหม รอดูแล้วกัน"

 

ดราม่า ผู้หญิงไทย กินเหล้าเล่นไพ่? : "ไม่ได้บอกว่าทุกคนเป็น แต่จริงๆ รู้จักแพทตั้งแต่เด็ก มาโรงเรียนสวนกุหลาบทั้งที่เรียกอีกที่ แต่ที่จริงไม่ได้คบกัน นางก็ถามว่า เมื่อไหร่เราจะมีลูก ถามว่า ชอบแบบไหน เราก็บอกชอบทุกแบบ ได้หมด ไม่คิดว่าจะเป็นดราม่า"

จริงใจ \"บิ๊ก ทองภูมิ\" ถูกจับจิ้น เป้ย ปานวาด แก่จะลง..ทั้งคู่ เจอส่งสาวให้จีบ