บันเทิง

งานเข้า "นุ่น เนตรชนก" เจอแฉ นักร้อง น. ดังแล้วเทงาน ขอโทษ หายไป เพราะเหตุนี้?

งานเข้า "นุ่น เนตรชนก" เจอแฉ นักร้อง น. ดังแล้วเทงาน ผู้ใหญ่นั่งรอเก้อ ติดต่อไม่ได้ ล่าสุด ขอโทษ ชี้แจงเหตุแล้ว มันเป็นความผิดของนุ่นเอง

ก่อนหน้านี้ วงในเม้าท์แซ่บ นักร้อง น. ดังแล้วเทงาน ผู้ใหญ่นั่งรอเก้อ ติดต่อไม่ได้ ล่าสุด "นุ่น เนตรชนก" ออกมายอมรับแล้ว "สวัสดีค่ะ คลิปนี้นะคะ จะมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นนะคะ #เรื่องนุ่นเนตรเทงาน #ดังแล้วเทงาน 

 

ก่อนอื่นนะคะ ต้องขอโทษทางผู้บริการแบรนด์กังนัม และขอโทษพี่เฟิร์น สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น คือเรื่องของเรื่อง ณ วันนั้นนะคะ ก่อนหน้าวันนัด คือวันที่ 10 วันนั้นนุ่นได้ไปงานลิเก และระหว่างเล่นลิเกมันมีผื่นขึ้นบริเวณหลัง ซึ่งพอกลับมาถึงบ้านนุ่นก็เลยกินยาแก้แพ้ เพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นไข้ เนื่องจากมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว เป็นผื่น แล้วจากนั้นนุ่นก็หลับ หลับลึก หลับยาว

งานเข้า \"นุ่น เนตรชนก\" เจอแฉ นักร้อง น. ดังแล้วเทงาน ขอโทษ หายไป เพราะเหตุนี้?

นุ่นมาสะดุ้งตัวตื่นอีกที ก็คือตอน 6 โมงกว่าๆ เกือบ 1 ทุ่ม ของวันที่ 11 หรือก็คือวันนัด ตอนนั้นนุ่นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แล้วเห็นว่ามีคนติดต่อหานุ่นเยอะมาก แต่ไม่มีใครสามมารถติดต่อได้เลย


ด้วยความที่งานมันคลาดเคลื่อนเวลา นุ่นก็เลยรีบส่งไปหาพี่เฟิร์น ส่งไปขอโทษเขา บอกเขาไปตรงๆ ว่านุ่นเพิ่งตื่น นุ่นกินยาแก้แพ้ไป ก็คือส่งไปขอโทษเขาตอนนั้นเลย 

งานเข้า \"นุ่น เนตรชนก\" เจอแฉ นักร้อง น. ดังแล้วเทงาน ขอโทษ หายไป เพราะเหตุนี้?

จริงๆ แล้วนุ่นไม่ใช่ว่าดังแล้วเทงานอะไรอย่างนั้นนะคะ นุ่นไม่ได้มีเจตนาเลยสักนิด ไม่ได้ตั้งใจเลย ไม่มีเจตนากับการเทงานทิ้งงาน เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้อยู่แล้วนะคะ


แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง ณ วันที่ 11 สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันเป็นความผิดของนุ่นเอง นุ่นหลับโดยที่ไม่มีใครติดต่อนุ่นได้เลย มันเป็นความผิดพลาดของตัวนุ่น และนุ่นก็ขอรับไว้แต่เพียงคนเดียว ขอโทษจริงๆ ขอโทษจากใจนะคะ"

งานเข้า \"นุ่น เนตรชนก\" เจอแฉ นักร้อง น. ดังแล้วเทงาน ขอโทษ หายไป เพราะเหตุนี้?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงในเม้าท์แซ่บ นักร้อง น. หาย?? เทงานแรง ผู้ใหญ่นั่งรอเก้อ ติดต่อไม่ได้