บันเทิง

จวกเวทีนางงาม "MUT เลย" เอารถลูกทุ่งชื่อดังไปถ่ายคอนเทนต์โดยไม่ขออนุญาต

ขอใครยัง? ซัดเวทีนางงาม "MUT เลย" เอารถ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ไปถ่ายคอนเทนต์อ้างเป็นรถประจำตำแหน่ง แต่ติดตรงที่ไม่ใช่รถของตัวเอง และไม่ขออนุญาต

เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาทันที เมื่อผู้จัดการส่วนตัว ที่พ่วงตำแหน่งภรรยาของลูกทุ่งชื่อดัง "เบียร์ พร้อมพงษ์" ออกมาแฉเวที "Miss Universe Thailand" จังหวัดเลย แบบไม่ชิ้นดี ด้วยการแชร์โพสต์ของ MUT เลย ที่โพสต์ภาพของ  "พลอย นพรัตน์ กาวิโล" ผู้ประกวดที่ถ่ายกับรถหรู  "เตรียมขับรถเข้ากองใหญ่ค่ะ" และ และ "มารับรถประจำตำแหน่ง" โดยภรรยาของเบียร์ได้โพสต์ข้อความแคปชันว่า "น่าจะขออนุญาตกันก่อนนะคะ ‼️เอาไปติดฟิล์มค่ะไม่ได้เอาไปจอดให้ใครที่ไหนเข้าไปนั่งถ่ายรูป #ของส่วนตัวไม่ชอบ ‼️" "รถฉันกลายเป็นรถประจำตำแหน่งแต่เมื่อไหร่นะ??? #นี่ไม่รู้เลย แค่เอาไปติดฟิล์ม" จากนั้นทางกองประกวด  MUT เลย  ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไป

ด้านภรรยาของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า "อยากโก้ซื้อมาขับค่ะ… นี่เอารถไปติดฟิล์มไม่ได้ให้ใครเข้าไปนั่งโก้ถ่ายรูป #โดยไม่บอกไม่ขออนุญาต ,  เอารถเข้าจอดเพื่อติดฟิล์มกระจกบานหน้าค่ะ คืนเดียวเป็นแบบที่เห็น #กลายเป็นรถเข้ากองเลยค่ะ , เอารถไปจอดเพื่อล้าง ติดฟิล์มแค่คืนเดียวด้วยนะคะ ถึงมาขออนุญาตคนไม่ได้รู้จักกันก็จะกล้ามาขอเราอยู่หรอคะว่าไหม  ,  ซื้อมายังไม่กล้าถูไถถ่ายรูปแบบนี้เลยค่ะ กลัวเป็นรอย #ซึ่งก็ไม่รุ้ชาตินี้จะมีโอกาสได้ซื้ออีกไหม คำว่าแพงของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ , ไม่โอมากค่ะ อันนี้ เข้าไปนั่งถูไถเนียนเชียว"

 

ซึ่งทาง กองประกวด  MUT เลย ได้ขอโทษและชี้แจงในรอบแรกว่า "เป็นการทำคอนเทนต์" งานนี้ทำเอาภรรยา "เบียร์ พร้อมพงษ์" ซัดกลับอีกว่า "เลิกเถอะค่ะ‼️ คำว่าContent แล้วมันทำให้คนอื่นรู้สึกแย่… #เพราะคุณถือวิสาสะทำโดยที่เราไม่รู้" ล่าสุด MUT จ.เลย เตรียมแถลงขอโทษนักร้องลูกทุ่ง "เบียร์ พร้อมพงษ์" 
 

จวกเวทีนางงาม \"MUT เลย\" เอารถลูกทุ่งชื่อดังไปถ่ายคอนเทนต์โดยไม่ขออนุญาต

 

จวกเวทีนางงาม \"MUT เลย\" เอารถลูกทุ่งชื่อดังไปถ่ายคอนเทนต์โดยไม่ขออนุญาต จวกเวทีนางงาม \"MUT เลย\" เอารถลูกทุ่งชื่อดังไปถ่ายคอนเทนต์โดยไม่ขออนุญาต

ข่าวยอดนิยม