บันเทิง

“กามิน” ชอบ “แน็ก ชาลี” มีพุง ไม่ติด ยิ่งหล่อ - มีลุ้น แสดงหนัง ซีรีส์ หรือไม่

14 มิ.ย. 2567

หวานเหมือนเดิม “กามิน” ออกปากชม “แน็ก ชาลี” ไม่มีกล้ามก็หล่อ สเปคที่แท้จริง มีพุงไม่ติด ตอนนี้ภาษาไทยเก่งมาก ตอบแล้ว เรื่องเล่นหนัง-ซีรีส์มีลุ้นหรือไม่

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนต่างเอ็นดู สำหรับ “กามิน และ แน็กชาลี” ด้วยความที่ควงคู่กันทำงาน ไลฟ์สด และล่าสุด ออกอีเวนต์คู่สำหรับงานเปิดตัวน้ำปลาร้าปรุงรสตาส้มป่อย พร้อมตำส้มตำปลาร้าโชว์ และผลัดกันป้อนโชว์โมเมนต์สุดน่ารัก  พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจว่า “กามินกินอาหารไทยเก่งมาก ถ้าส้มตำ ชอบกินส้มตำปลาร้าเท่านั้น”

affaliate-1

ทั้งยังเปิดใจถึงอาหารไทยว่า “ช่วงแรกกามินมาไทยก็ไม่ชิน คนไทยชอบกินอาหารใส่ซอส (เครื่องปรุงรส) ผมก็ชอบจิ้มซอส ส่วนเขาจะไม่จิ้มเลย ช่วงแรกเขาก็ไม่ค่อยเข้าใจ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่า กามิน ชอบใส่พริกเยอะเลย ชอบปรุงรส”

“กามิน” ชอบ “แน็ก ชาลี” มีพุง ไม่ติด ยิ่งหล่อ - มีลุ้น แสดงหนัง ซีรีส์ หรือไม่

กังวลเรื่องน้ำหนักหรือไม่? :

กามิน : ไม่ได้กังวลเรื่องน้ำหนัก แต่ก็มีรักษาหุ่น เทรนด์หุ่นบ้าง 

 

แน็ก ชาลี : ที่บ้านจะมีอาหารเยอะมากไม่เคยว่าง ให้ทีมงานทานด้วย เวลาเหลือผมก็ชอบกิน วันนึงผมกินวัน 7-8 กิโลกรัม เพราะมันอร่อย เวลาได้กิน กลายเป็นว่าก่อนเข้ามาผมหนัก 50 ตอนนี้ 70 กว่าแล้ว 

 

กามิน : ตอนนี้หล่อ ชาลีหล่อหมดทุกตรง เมื่อก่อนหน้าอาจจะตอบ แต่ตอนนี้มีแก้มขึ้น กามินชอบ ชอบคนมีน้ำมีนวล ตอนนี้ไม่มีกล้ามแล้ว แต่ชอบมาก 

 

แน็ก ชาลี : ช่วงนี้ไม่มีกล้ามแล้ว คงยาก แต่ถ้าเป็นงานที่ใช้หุ่นก็ต้องทำ แต่ช่วงนี้ยังไม่มี 

 

แพลนจะกลับเกาหลีหรือยัง? :

แน็ก ชาลี :  ตอนนี้ทำงานอยู่เลยยังไม่ได้กลับไปที่เกาหลี ถ้ามีโอกาสผมก็ไปเกาหลีได้อยู่แล้ว 

 

แน็ก กลัว ติด ตม. หรือไม่? :

แน็ก ชาลี :  ไม่กลัวๆ เราก็อาจจะค่อยตามไปหรืออะไรก็ 

 

 

ช่วงนี้ กามิน ภาษาไทยเก่งขึ้นมาก?

แน็ก ชาลี :  ใช่ นินทา ไม่ได้แล้ว พูดเล่น ไม่ได้นินทาอยู่แล้ว เรามีอะไรไม่เข้าใจก็ถามกันเลยอยู่แล้ว ส่วนเกาหลีไม่ได้เลย แต่มีคำไหนสงสัยก็ถาม 

 

 

เรื่องการทำงานของกามิน ตามใจหมด กามิน อยากอะไร? : 

แน็ก ชาลี :  ช่วงนี้ก็มีไลฟ์ด้วยกัน บางครั้งเขาไลฟ์คนเดียว ผมตกงานแล้ว แต่ในส่วนของละคร หนัง อาจจะยังไม่ได้รับ เพราะมีขั้นตอนหลายอย่าง เป็นไปตามโอกาสดีกว่า แต่ถ้าร้องเพลง ก็มีคิดไว้ แต่ด้วยกลุ่มผู้ฟังเฉพาะกลุ่ม แต่ก็อยากให้เขาร้องในแบบของเขา เพราะต่อให้ร้องไทยไม่ชัด ก็ยังมีความน่ารักที่ทุกคนชื่นชอบ 

 

 

สุดท้ายนี้ อีกเรื่องหนึ่งที่ถูกถาม ใครดื้อกว่ากัน กามินบอกทันทีว่า “ชาลีดื้อ” ส่วนชาลีก็ไม่พ้นตอบกลับว่า “กามินดื้อกว่า”