บันเทิง

"สไปรท์" เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกอดีตต้นสังกัดฟ้อง 14 ล้าน

18 มิ.ย. 2567

แร็พเปอร์ดัง "สไปรท์" โพสต์ความในใจข้ามประเทศ ปมถูกอดีตต้นสังกัดฟ้อง 14 ล้าน ระบายความเครียดที่พ่อแม่ และตนเองต้องเจอ 

จากที่แร็พเปอร์ดัง "สไปรท์" เจ้าของเพลง 420 ล้านวิวอย่างเพลง "ทน" ถูกอดีตต้นสังกัดที่เคยอยู่เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ออกมายื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 14 ล้านบาท โดยเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2567 ศาลได้นัดทั้งสองฝ่ายมาเจอครั้งแรก ซึ่ง "คุณพ่อคุณแม่" ของ "สไปรท์" พร้อมด้วย "ทนายเจมส์ นิติธร" ได้ไปพบคู่กรณี ส่วนตัวแร็พเปอร์คนดังทำงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งนัดแรกที่เจอกันผลออกมาไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจหนัก เพราะทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ 

 

\"สไปรท์\" เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกอดีตต้นสังกัดฟ้อง 14 ล้าน

ซึ่งทางพ่อและแม่ของ "สไปรท์" รวมถึง "ทนายเจมส์" ได้แสดงความรู้สึกไปในทางที่เสียใจที่ "สไปรท์" ต้องมาเจอเรื่องนี้ ทั้งที่เป็นเด็กที่มีความกตัญญู รวมถึงแฟนๆ หลายๆ คนก็เช่นกัน รู้สึกสงสารและส่งกำลังใจให้แร็พเปอร์คนดัง ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่มีข่าว "สไปรท์" เองไม่ได้ออกมาตอบโต้ใดๆ กับเรื่องนี้ กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบายความในใจส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

"ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมนะครับ ทั้งชีวิตนี้ผมไม่เคยเอาเปรียบใคร สร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใครเลย แม่กับพ่อผมเครียด ผมนิก็เครียด แต่ว่าทุกอย่างจะผ่านไป ขอบคุณครับ
ตอนนี้ผมอยู่อเมริกากับพี่โน่ และครอบครัวพี่นีโน่ก็ช่วยจัดการสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมอยู่และดูแลผมเป็นอย่างดีมากเป็นแบบนั้นมาตลอด ป้ากับแม่มารับผมไปตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็กเก็บขวด ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงผมมากๆเลยน่ะครับ" 

\"สไปรท์\" เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกอดีตต้นสังกัดฟ้อง 14 ล้าน \"สไปรท์\" เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกอดีตต้นสังกัดฟ้อง 14 ล้าน