บันเทิง

"โบว์ กัญธนัช" ทำหนังรัก ENDPREESO คว้าผู้กำกับหนังดังร่วมงาน

"โบว์ กัญธนัช" ลุยธุรกิจภาพยนตร์ ผลิตหนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก…เปิดมุมมองใหม่ให้คนไทยได้ชม คว้าผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "เสนาเพชร" ผู้ที่เคยกำกับหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

โดย "โบว์ กัญธนัช" ขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ไทยที่มีชื่อว่า ENDPREESO เป็นเรื่องแรก กับแนวของหนังรักโรแมนติกไม่เหมือนใคร ที่มาในคอนเซปต์ "หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก" อีกทั้งหนังเรื่องนี้ยังสามารถรับชมได้ทุกเพศ ทุกวัย เข้าถึงได้ง่าย พร้อมกับสอดแทรกโลเคชั่นของสถานที่ถ่ายทำที่สวยงาม ผลักดันการท่องเที่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองไทยให้เป็น Soft Power ส่งเสริมท่องเที่ยวไทยเข้าไปในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

\"โบว์ กัญธนัช\" ทำหนังรัก ENDPREESO คว้าผู้กำกับหนังดังร่วมงาน

ขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ไทยที่มีชื่อว่า ENDPREESO เป็นเรื่องแรก กับแนวของหนังรักโรแมนติกไม่เหมือนใคร ที่มาในคอนเซปต์ "หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก" อีกทั้งหนังเรื่องนี้ยังสามารถรับชมได้ทุกเพศ ทุกวัย เข้าถึงได้ง่าย พร้อมกับสอดแทรกโลเคชั่นของสถานที่ถ่ายทำที่สวยงาม ผลักดันการท่องเที่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองไทยให้เป็น Soft Power ส่งเสริมท่องเที่ยวไทยเข้าไปในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

\"โบว์ กัญธนัช\" ทำหนังรัก ENDPREESO คว้าผู้กำกับหนังดังร่วมงาน

โดย "โบว์ กัญธนัช" ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า โบว์อยากเปิดประสบการณ์ของการทำงานในรูปแบบใหม่ และการทำหนัง ถือว่าเป็นความฝันของการทำงาน เลยก็ว่าได้ โบว์จึงอยากทำหนังรักโรแมนติกคอเมดี้สักเรื่องหนึ่งออกมาให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชมกัน  โดยเนื้อหาของเรื่องก็จะสะท้อนเรื่องความรักในหลายๆ มุมหลายๆ แบบ อยากให้คนดูได้เรียนรู้อะไรจากหนังเรื่องนี้ แล้วลองไปปรับใช้ในชีวิต 

 

ต้องบอกเลยว่าสมัยนี้ผู้หญิงเก่งๆ เยอะมากๆ และมีภาวะผู้นำค่อนข้างสูง ความมั่นใจ จะทำอย่างไรให้การใช้ชีวิตคู่ไม่กระทบต่อภาวะผู้นำ และในมุมมองของความรัก ผู้ชายจะรับมือยังไงกับผู้หญิงที่เก่งและรับมือยังไงทั้งเรื่องอารมณ์และความก้าวหน้าของคู่รักและคู่ชีวิต หนังเรื่องนี้จึงเหมาะที่จะสามารถรับชมในหลากหลาย เปิดมุมมองใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต ซึ่งแนวคิดหลักๆ เลยคือ ก่อนที่จะประสบผลสำเร็จ มันต้องมาจากการรักตัวเอง รักคนรอบข้าง มันก็จะประสบความสำเร็จในชีวิต  

 

ซึ่งตอนนี้มันได้จังหวะพอดี โบว์ก็เลยสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา ในเรื่องก็จะสอดแทรกสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย พวกท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ แล้วก็วัดต่างๆ  หลักๆ ก็คือจังหวัดเชียงรายกับจังหวัดราชบุรี ซึ่งที่จังหวัดเชียงราย ก็จะมีร้านกาแฟน่ารักๆ ชื่อร้าน Stellar Café อยากขับเคลื่อนให้เป็น Soft Power ของไทยด้วย อยากทำให้เป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดเชียงราย แล้วก็อยากให้ทุกคนรักจังหวัดเชียงราย จังหวัดราชบุรี และรักหนังเรื่องนี้ด้วยค่ะ ต้องขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีชื่อว่า ENDPREESO โดยจะมีคิวเข้าฉายภายในปีนี้อย่างแน่นอน อยากให้ทกๆ ท่านรอติดตามรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยค่ะ

\"โบว์ กัญธนัช\" ทำหนังรัก ENDPREESO คว้าผู้กำกับหนังดังร่วมงาน
 

ข่าวยอดนิยม