บันเทิง

"เต๋า อโนทัย" ดำดงคนใหม่ ปังจริง งานแน่นถึงปี 70 "ศรราม" เมินถูกเทียบคนเก่า

ปังไม่ไหว สำหรับคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" ที่ล่าสุดเปิดตัว "ดำดง" คนใหม่ รับบทโดย "เต๋า อโนทัย" มีข่าวแว่วว่ากระแสแรงมาก คิวงานทะลุไปถึงปี 2570 แล้ว

โดย "แบงค์ ศรราม อเนกลาภ" หัวหน้าคณะ เปิดใจกับ "คมชัดลึก" ว่า หม่อมแม่แก้วปะทะดำดง ก็ตื่นเต้นมากครับ รวมไปถึงแฟนคลับก็ตื่นเต้นมากครับว่าสนุกขนาดไหน เมื่อวานก่อนก็เพิ่งจะไปฟิตติ้งชุดหม่อมแม่มา บอกเลยว่าจัดเต็มให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ส่วน "ดำดง" คือไฮไลท์ของงาน ที่หลายคนรอคอย ตอนนี้ก็ได้ "เต๋า อโนทัย" มารับบทเป็นดำดง ก็เป็นอะไรที่หลายคนรอคอยว่าจะออกมาแบบไหน 

\"เต๋า อโนทัย\" ดำดงคนใหม่ ปังจริง งานแน่นถึงปี 70 \"ศรราม\" เมินถูกเทียบคนเก่า

กระแสตอบรับ กลุ่มปิดตอนนี้ก็เอฟกันรัวๆ จนตอนนี้ทะลุ16,000 คนแล้ว เก้าอี้หน้างานก็หมดเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าหลังวันที่ 16 เจ้าภาพก็จะขอเรื่องสาปซ่อนรักอีก ทางด้านเต๋าเองเขาก็ยังชิวๆ แต่เชื่อว่าดำดงนี้ทำได้เต็มที่อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้คิวงานยาวไปถึงปี 70 แล้ว เพราะงานแต่ละงานจะเป็นงานประจำปี ต้องจองล่วงหน้า บางทีเขาจ้างมาที 2-3 ปีเลย ตอนนีัก็เหมือนโอกาสที่เข้ามาก็อยากจะเต็มที่ ก็พยายามหาเวลาพักผ่อนไม่ประมาทครับ

\"เต๋า อโนทัย\" ดำดงคนใหม่ ปังจริง งานแน่นถึงปี 70 \"ศรราม\" เมินถูกเทียบคนเก่า

ส่วนกระแสเปรียบเทียบกับ "ดำดง" คนเก่า เจ้าตัวมองว่า การเปรียบเทียบเราควบคุมไม่ได้ ไม่ว่าใครที่ได้รับโอกาสมาแสดง เราต้องทำผลงานให้ออกมาดีในแบบฉบับของบุคคลนั้น อย่างเต็มที่ อย่างพี่เต๋าเองก็ต้องทำให้เต็มที่ครับ ถามว่าเขากดดันไหม คงกดดันครับ แต่เขาก็พร้อมที่จะแสดง พร้อมที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนคลับทุกคน ส่วนกระแสดราม่าตอนนี้จบไปแล้ว นิ่งไปแล้ว ผ่านไปแล้ว เป็นแค่ช่วงนึง ตอนนี้โฟกัสงาน อยากให้งานที่ออกมาดีที่สุด ปัญหาแบบนี้เราเจอบ่อย แต่เราก็ผ่านไปได้

\"เต๋า อโนทัย\" ดำดงคนใหม่ ปังจริง งานแน่นถึงปี 70 \"ศรราม\" เมินถูกเทียบคนเก่า