บันเทิง

มีลุ้น “ปุ้ย ปิยาภรณ์” เปลี่ยนพิธีกร MUT หรือคนเดิม เรื่องส่วนตัวมีผล

เมาส์สนั่น มีพิธีกรคนใหม่แล้ว ล่าสุด “แม่ปุ้ย หรือ ปุ้ย ปิยาภรณ์” เปิดใจ เรื่องส่วนตัวมีผล สรุปแล้วเวที Miss Universe Thailand 2024 หนุ่มมาดเท่ “พีเค ปิยะวัฒน์” ลุยต่อหรือไม่

ใกล้เข้ามาทุกวินาที สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2024 เวทีนางงามจักรวาลที่หลายคนต่างตั้งตารอคอย โดยขณะนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้นการเข้ากองประกวด และตัวแทนสาวงามหลายคนเริ่มประกายออร่า สร้างไวรัลกันอย่างน่าตื่นตา ล่าสุด ทางด้านของ “แม่ปุ้ย หรือ ปุ้ย ปิยาภรณ์” ผู้อำนวยการกองประกวดได้ออกมาเปิดใจ  

โดยเฉพาะเรื่องที่หลายคนต่างจับตา สรุปแล้วใช้พิธีคนเดิมหรือไม่ แม่ปุ้ย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เขาทำงานได้ดี คนที่เคยมาเป็นพิธีกร เขาเอาอยู่ แต่ถามว่า เรื่องส่วนตัวมีผลเหมือนกัน เพราะเราทำงานเกี่ยวกับองค์กรผู้หญิง เรื่องที่ใครจะถูกหรือผิด เราไม่สามารถรู้ จะเปลี่ยนหรือไม่ ก็รอติดตาม”

แม่ปุ้ย มีโอกาสได้คุยกับพิธีกรที่เคยทำหน้าที่เมื่อปีที่แล้วไหมคะ? : “คุยค่ะ เพราะเขาเป็นพี่น้องของเรา เราก็สนิทกับพี่ชายเขาด้วย” 

 

มีข่าวว่า มีพิธีกรคนใหม่แล้วคนใหม่ The Best ไหม? : คนใหม่หรือเก่าไม่รู้ ยังบอกไม่ได้ ต้องรอฟังข่าว ซึ่งพอเกิดเรื่องขึ้น จะแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานอย่างไรต้องมาพิจารณาอีกที เรื่องของเรื่องคือคงไม่มีใครกล้ารับงาน เพราะในวงการนางงาม ลูกทัวร์แรงมาก ต้องแข็งแกร่ง ไม่รู้จะคนเก่าหรือใหม่ ต้องลุ้นค่ะ 

 

 

เคาะพิธีกร? : “ยังไม่เคาะค่ะ เพราะเหลือเวลาอีกหลายวัน” 

 

 

ใครจะมง พอมองออกไหม? : “มองออก บอกเลยว่า สีสายรุ้งเลยค่ะ แรงทุกสี วันที่ 20 มิถุนายน พรุ่งนี้ดูเลย มงกุฎเป็นสีอะไร อย่าไปคาดหวัง เราต้องม่วงท้า และบอดี้ ว่าได้หรือไม่ ไม่ต้องกังวลเลย ม้ามืดมีแน่ กลัวที่สุด คือ นางปาด”

มีลุ้น “ปุ้ย ปิยาภรณ์” เปลี่ยนพิธีกร MUT หรือคนเดิม เรื่องส่วนตัวมีผล

ข่าวยอดนิยม