บันเทิง

รับไม่อั้น ตัวประกอบซีรีส์ "ลิซ่า BLACKPINK" รับค่าตัว พร้อมดูเบื้องหลัง

เรื่องจริงหรือไม่ "ลิซ่า BLACKPINK" เพิ่งมาถ่ายทำ โซเชียลแชร์สะพัด ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า รับสมัครตัวประกอบกองถ่ายซีรีส์ต่างชาติ ได้ดูเบื้องหลัง พร้อมรับค่าตัว

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา สร้างเสียงฮือฮาหลังจากที่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก  "The White Lotus (เดอะไวท์โลตัส)" ของทาง HBO Original ประกาศสร้าง Season 3 โดยเตรียมยกอาณาจักรมาไว้ที่เมืองไทย พร้อมประกาศรายชื่อนักแสดงชาวไทยที่เตรียมร่วมวาดฝีมือ ได้แก่ "ดอม เหตระกูล - เทม เมธี - เล็ก ภัทราวดี"

แต่ที่กวาดเสียงกรี๊ดมากที่สุด คือ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ และนับได้ว่า นี่คือ ผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ เป็นการเดบิวต์เป็นนักแสดงเต็มตัว โดยช่วงนี้จะเห็นว่า ลิซ่า บินลัดฟ้าไปมาระหว่างต่างประเทศ และประเทศไทย 

รับไม่อั้น ตัวประกอบซีรีส์ \"ลิซ่า BLACKPINK\" รับค่าตัว พร้อมดูเบื้องหลัง

โดยเฉพาะจะเห็นว่า ลิซ่า มักจะปรากฏตัวในย่าน เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของซีซั่นนี้ แต่ภาพการถ่ายทำจนถึงตอนนี้ยังไม่มีรั่วไหลออกมา 

 

 

ล่าสุด มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพโต๊ะรับสมัครตัวประกอบเดินผ่านซีนในกองถ่ายของต่างชาติ พร้อมข้อความระบุว่า "ได้เวลาเฉิดฉาย! ลิซ่า ถ่ายหนังที่เกาะสมุย เรื่อง The White Lotus season 3 ตอนนี้เปิดรับนักแสดงประกอบ จำนวนมาก คาดว่าซีรีส์ฉายแล้ว สมุยจะดังระเบิดยิ่งขึ้นๆ ไปทั่วโลก!" ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบทิ้งไป แต่ก็ไม่วายตั้งคำถามว่า เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า และหมายถึงกองถ่ายไหน

รับไม่อั้น ตัวประกอบซีรีส์ \"ลิซ่า BLACKPINK\" รับค่าตัว พร้อมดูเบื้องหลัง

ข่าวที่น่าสนใจ