บันเทิง

เรื่องย่อ "4 ทรชนคนอันตราย" หนังไทย ทุ่มทุนสร้าง "ภณ - บิ๊ก - เอม - กาย" นำทัพ

"เจ้านาง, ภณ ณวัสน์, บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด, เอม ตามใจตุ๊ด, กาย ศิวกร" นำทีมเลี้ยงปิดกล้องสุดมันส์ "4 ทรชนคนอันตราย" กระแสแรงก่อนฉายจริง กันยายนนี้ ลุ้นภาค 2 หากรายได้ทะลุเป้า

หนังไทยน่าจับตาแห่งปีจริงๆ เพราะมีกระแสแรงตั้งเปิดกล้อง ถ่ายทำจนถึงปิดกล้อง สำหรับภาพยนตร์ต้องดู 4 ทรชนคนอันตราย ผลิตโดย บริษัท สยามรวินท์ จำกัด ของ 3 ผู้บริหารไฟแรง คุณเปรมิกา วุฒิวุธ,คุณชาย ชัชชาย วุฒิวุธ และ คุณพรเลิศ ลัดดาวัลย์

 

ล่าสุด เพิ่งจัดงานใหญ่ปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้อง พร้อมทีมดาราดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย นางเอกป้ายแดง เจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ , ภณ ณวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ ,บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด ,กาย ศิวกร เลิศชูโชติ,เอม ตามใจตุ๊ด วิทวัส รัตนบุญบารมี , สุเชาว์ พงษ์วิไล , จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ , ตูมตาม เชิญยิ้ม , เปียร์เชอร์ คริสเตนเซ่น , ปิงปอง สะแกวัลย์, เล้ง ณัฐพล นิลดอนหวาย  ฯ

 

เรื่องย่อ \"4 ทรชนคนอันตราย\" หนังไทย ทุ่มทุนสร้าง \"ภณ - บิ๊ก - เอม - กาย\" นำทัพ

"สำหรับหนังเรื่อง 4 ทรชนคนอันตราย" ทุ่มงบลงทุนมากกว่า 30 ล้านบาท ถ้าหนังโกยรายได้มากกว่า 200 ล้าน ภาค 2  มาแน่นอน และภายในปีนี้ยังมีแพลนหนังอีก 2 เรื่อง และตั้งเป้าอีก 5 ปี จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาหนังไทยอย่างจริงจังต่อเนื่อง ฝีมือคนไทยสู้หนังฝรั่งฮอลลีวูดได้อยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีทุนสูง ผู้อำนวยการสร้างหนัง "คุณชาย ชัชชาย" เชื่อว่าไทยเราสามารถทำหนังไปตีตลาดโลกได้สบาย ๆ เราอยากจะทำหนังไทยให้เป็นพรีเมี่ยม ทำเพื่อให้คนทั้งโลกได้ดูหนังไทย

 

เรื่องย่อ \"4 ทรชนคนอันตราย\" หนังไทย ทุ่มทุนสร้าง \"ภณ - บิ๊ก - เอม - กาย\" นำทัพ
 

เรื่อย่อ "4 ทรชนคนอันตราย"


เด็กหนุ่มสี่คน อ้น ตู่ กบ และป้อม เติบโตมาด้วยกันจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และกลายมาเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน ทั้ง 4 หนุ่ม ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาด้วยกันเพื่อความอยู่รอด แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อทั้ง 4 หนุ่มเข้าไปพัวพันกับเหตุฆาตกรรม และถูกไล่ล่าอย่างหนัก ความเครียด ความสับสน และความไม่เชื่อใจได้ก่อตัวขึ้นในใจของทั้ง 4 หนุ่ม แม้จะมี พร นักข่าวยื่นมือมาช่วยเหลือ และในขณะเดียวกันความรักของอ้น ที่มีต่อ น้ำ จะแน่วแน่หรือเปล่า ถ้าอ้นได้รับรู้ว่า น้ำเป็นเด็กของเสี่ยสมภพ ? มาร่วมลุ้นกันว่าพี่น้องร่วมสาบานจะรอดพ้นจากการไล่ล่าในครั้งนี้หรือไม่ พวกเขาจะหักหลังกันเองเพื่อความอยู่รอดหรือเปล่า ที่สำคัญ น้ำคือ ผู้หญิงอ่อนแอ และไม่รู้อะไรเลยจริงเหรอ?

 

เรื่องย่อ \"4 ทรชนคนอันตราย\" หนังไทย ทุ่มทุนสร้าง \"ภณ - บิ๊ก - เอม - กาย\" นำทัพ

 

รายชื่อนักแสดง

  • ภณ ภวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์   รับบทเป็น อ้น  
  • บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด    รับบทเป็น ตู่
  • กาย ศิวกร เลิศชูโชติ   รับบทเป็น กบ
  • เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี  รับบทเป็น ป้อม
  • สายป่าน อภิญญา บุญรับทรัพย์ รับบทเป็น พร
  • โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ  รับบทเป็น ใหญ่
  • เจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ  รับบทเป็น น้ำ
  • สุเชาว์ พงษ์วิไล ฯ  รับบทเป็น เสี่ยสมภพ

 

เรื่องย่อ \"4 ทรชนคนอันตราย\" หนังไทย ทุ่มทุนสร้าง \"ภณ - บิ๊ก - เอม - กาย\" นำทัพ

ข่าวที่น่าสนใจ