บันเทิง

เศร้า "เมย์ จีระนันท์" ไลฟ์สด ร้องเพลงทั้งน้ำตา ตัดพ้อปัญหา ถูกเลื่อนงานแต่ง

20 มิ.ย. 2567

เศร้า "เมย์ จีระนันท์" ไลฟ์สด ร้องเพลงทั้งน้ำตากับคุณแม่ ช่วงนึงตัดพ้อปัญหาชีวิต ถูกเลื่อนงานแต่ง ทบทวนความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

ทำเอาแฟนเพลงส่งหัวใจให้รัวๆ หลังเมื่อคืนนี้ นักร้องดังยุค 90 "เมย์ จีระนันท์" ไลฟ์สด ร้องเพลงทั้งน้ำตากับคุณแม่ โดยช่วงนึงของการไลฟ์สด เธอตัดพ้อปัญหาชีวิต ถูกเลื่อนงานแต่ง ทบทวนความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม หลังจากที่เมื่อวานนี้หายตัวออกจากบ้าน 

"ก็ไม่ตั้งใจจะให้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นนะคะ ก็จะกลับมาเป็นช่องเดิมที่ให้ความสุขความสนุก ไม่อยากให้ทุกคนเข้ามาแล้วหมดกำลังใจ ก็จะกลับมาเป็นช่องชาร์จแบตให้ทุกคนเหมือนเดิม" 

เศร้า \"เมย์ จีระนันท์\" ไลฟ์สด ร้องเพลงทั้งน้ำตา ตัดพ้อปัญหา ถูกเลื่อนงานแต่ง
 

(แฟนเพลงถาม : พี่เมย์ไม่มีแฟนเหรอ?) "จริงๆเพิ่งมีแฟน จริงๆเรามีการพูดคุยกันในเรื่องของการแต่งงานการหมั้นก็คงพักไว้ก่อน คงต้องหยุด และก็ทบทวนนะคะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเพราะว่าปัญหาส่วนนึงก็มาจากเรื่องนี้ด้วย ด้วยอะไรหลายๆอย่าง ถามว่ามีแฟนไหม คือมันเกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว อยู่ในช่วงที่หยุดเพื่อทบทวนในเรื่องของความสัมพันธ์ด้วย จะตอบยังไงดี ยังไม่ชัดเจน ส่วนการแต่งงานการหมั้นก็คืออาจจะเลื่อนออกไป อาจจะไม่เกิดขึ้น อันนี้ยังตอบไม่ได้"

เศร้า \"เมย์ จีระนันท์\" ไลฟ์สด ร้องเพลงทั้งน้ำตา ตัดพ้อปัญหา ถูกเลื่อนงานแต่ง   


นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเล่าอีกว่า มีเรื่องที่ผิดหวังซ้ำๆ ตนเองประสบเหตุเรื่องศัลยกรรม ทั้งความเครียดของงาน จนปลายปีที่แล้ว ที่เพิ่งรู้ว่าตัวเองอาจเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากนี้จะดูแลตัวเองให้มากขึ้น ไม่ทำให้คุณแม่ กับแฟนเพลงเป็นห่วง 


ขณะที่คุณแม่พูดเสริมว่า ที่แชร์โพสต์เรื่องความกตัญญู เพราะคุยกับเขาทีไรทะเลาะกันทุกที ไม่อยากทะเลาะเลยใช้วิธีแชร์ไว้เตือนสติเขา สิ่งที่แม่ทำคือความรัก ส่วนเขาจะไปมีชีวิตกับครอบครัวแม่ไม่เคยขัดขวาง ถ้าเขาไปเจอคนที่ดีๆ



เศร้า \"เมย์ จีระนันท์\" ไลฟ์สด ร้องเพลงทั้งน้ำตา ตัดพ้อปัญหา ถูกเลื่อนงานแต่ง