บันเทิง

ทำถึง? "The Glory" เวอร์ชั่นไทย อยากคว้า "แต้ว ณฐพร" แสดงนางเอกถูกบูลลี่

ทุกคนว่าไง ผ่านหรือไม่? "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" เปิดแพลนอยากสร้าง "The Glory" เวอร์ชั่นไทย ถ้าเป็นไปได้ นางเอกถูกบูลลี่ แก้แค้น ต้อง "แต้ว ณฐพร" ร่ายลีลาบทร้าย ส่วนพระเอกเป็นใครดี

เชื่อว่าคอซีรีส์เกาหลีหลายคนคงอินกับเรื่อง "The Glory" ที่กวาดคำนิยมไปทั่วทั้งโลก รวมถึงคนไทยที่เป็นขวัญใจเรื่องนี้ และอยากเห็นในเวอร์ชั่นไทย โดยล่าสุด "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" ได้เปิดใจในช่องพอดแคสท์ "ในวันที่ฝนพร่างพราว EP6" พร้อมจีบนางเอกกลางไลฟ์

 

เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่ "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" ได้ถาม แต้ว ณฐพร ว่า "ถ้าให้เล่นบทร้าย อยากเล่นแบบไหน" ทางด้านของนางเอกสาวได้ตอบว่า "ได้หมดเลยค่ะ" โดย ป้าแจ๋ว ได้เล่าต่ออีก "จริงๆอยากทำเรื่องหนึ่งที่เป็นของเกาหลีใต้ อยากจะทำมาก บูลลี่ของเราถึงเกาหลีไหม" 

 

ซึ่งทุกคนที่ไลฟ์ร่วมกัน ได้กล่าวตอบว่า "เราอาจจะเกินคำว่าบูลลี่ไปไกลเลย เพราะเราถนัดกันอยู่แล้ว" นอกจากนี้แล้ว "ป้าแจ๋ว" ยังตอบถึงคำถามที่ว่า พระเอกจะเป็นใคร "พระเอกใครก็ได้ ถ้าแต้วเล่นเป็นนางเอกตัวบูลลี่แล้วกลับมาแก้แค้น พระเอกในช่องได้เกือบหมด เพราะแต้วเคมีสาธารณะมาก และตัวพระเอกต้องยอมรับว่า บทเป็นรองกว่าเป็นผู้หญิง เรื่องนี้อยากทำมาก"

 

 

"The Glory" คือ ซีรีส์เกาหลี ออกอากาศทาง Netfilx กลายเป็นกระแสถูกกล่าวถึงในวงกว้าง สะท้อนถึงปัญหา "การถูกบูลลี่ที่สร้างบาดแผลให้กับผู้ถูกกระทำ" ที่เกิดขึ้นจริงในสังคม โดยในซีรีส์เล่าถึงเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่จิตวิญญาณแตกสลายจากความรุนแรงในวัยเด็ก และอุทิศทั้งชีวิตของเธอเพื่อถักทอแผนการอย่างพิถีพิถัน เพื่อล้างแค้นกลุ่มคนที่เคยสมรู้ร่วมคิดกันทำให้วัยเด็กของเธอตกอยู่ในห้วงฝันร้าย

ทำถึง? \"The Glory\" เวอร์ชั่นไทย อยากคว้า \"แต้ว ณฐพร\" แสดงนางเอกถูกบูลลี่