บันเทิง

อึ้ง "น้องแน๊ต เกศริน" ปั้นหุ่นแซ่บ ลงแข่งเพาะกายโมเดล ระดับโลก

เอฟซีว่าไงบ้าง "น้องแน๊ต เกศริน" เก็บตัว ปั้นหุ่นแซ่บ ฟิตยิ่งกว่าเดิม หลังจากอยู่ในวงการนี้มานาน ตัดสินใจลงแข่งขันเพาะกายโมเดล ระดับโลก IFBB

 

เปิดบทบาทใหม่ กับการก้าวสู่เบื้องหน้าวงการบันเทิง สำหรับ "น้องแน๊ต เกศริน" หรือ "แน๊ต จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล" ครูคนแรก หรือ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ในตำนาน ที่ล่าสุด เซอร์ไพรส์แสดงซีรีส์ไทย "ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว" พร้อมเปิดใจ ฟิตหุ่นหนัก เตรียมแข่งระดับโลก

"น้องแน๊ต เกศริน" ได้เปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิง เกี่ยวสาเหตุที่ปรากฏตัวในเรื่อง ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ "ผู้กำกับเขาอยากให้เรามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ใช้เวลาคุยหนึ่งเดือน เพื่อยิงสปอตโปรโมท พอบอกว่าพี่เต๋อเล่น และเป็นเรื่องที่รีเมคด้วย เราก็เลยสนใจ ไม่เชื่อว่า เราโผล่ออกมาแค่ไม่กี่นาที แล้วคนจะกระทืบไลก์ฮือฮาขนาดนี้"

 

 

 

 

พร้อมกันนี้ยังเล่าถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมา "เรื่องราวในอดีต ก็ส่งผลกับการปิดกั้น แต่ต้องขอบคุณยุคสมัย และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น เรียกว่า รอโอกาสที่คนรุ่นเก่าจะเกษียณ ส่วนใหญ่ตอนนี้ เราดูแลตัวเองได้ดี เด็กรุ่นใหม่หลายคนก็ชื่นชม ช่วงชีวิตของแน๊ตไม่เคยท้อ เพราะเดินมาไกลมาก"

 

ที่ทำเอาอึ้งมาที่สุดคงจะเป็นบทบาทใหม่ในอนาคต สำหรับการลงแข่งขันระดับโลก "กำลังเตรียมตัวแข่งขันเพาะกายโมเดล ตอนนี้อยู่ในช่วงเก็บตัวด้วย เรื่องการดูแลตัวเองก็ต้องคุมอาหาร เรื่องการกิน การนอน ต้องมีตารางเวลา ปรับเปลี่ยนการดื่มน้ำอย่างจริงจัง สาเหตุที่ลงแข่ง เพราะเราอยู่วงการยิมมา 6 ปี เลยตัดสินใจลงระดับโลกที่จะแข่งใน IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness)"