บันเทิง

ดารา ป. เครียดหนัก เบี้ยวนัด "ลูกหมี รัศมี" - ผู้เสียหาย 7 คนร้องขอให้คืนเงิน

ไม่ได้รุม "ลูกหมี รัศมี" และ ลิลลี่ เหงียน นำทีมผู้เสียหาย 7 คน มูลค่าสูง 16 ล้าน เข้าแจ้งความ ดารา ป.ปลา ยืมเงิน ไม่ยอมคืน อ้างเหตุสารพัด ล่าสุด เบี้ยวนัดตามหมายเรียก ส่งใบรับรองแพทย์มาแทน เข้า ร.พ. เหตุจากความเครียด

ประเด็นร้อนแรง "ลูกหมี รัศมี" ออกมาแฉ ดารา ป. เป็นนางเอก เป็นนางงาม และมีสามีเป็นนักการเมือง ยืมเงินมาหลายครั้ง จนตอนนี้ยอดเงินรวมที่ติดค้างอยู่ อยู่ที่ 2 ล้านบาท แต่ไม่ยอมคืน เลยตัดสินใจเข้าแจ้งความ ถ้าคืนเงิน และมาตามนัดไกล่เกลี่ยในวัน 20 มิ.ย. 2567 จะถอนแจ้งความทันที 

 

 

 

ล่าสุด วันนี้ 20 มิ.ย. 2567 เป็นวันที่มีการนัดไกล่เกลี่ย ซึ่งล่าสุด ทางด้านของ ทนายเดชา และ ลูกหมี รัศมี ได้นำทีมผู้เสียหายกว่า 7 ราย ที่ถูก ดารา อักษรย่อ ป.ปลา จ่ายเช็คเด้ง รวมถึงการยืมเงิน มาเข้าพบพนักงานสอบสวน ณ ส.น. ทองหล่อ

ดารา ป. เครียดหนัก เบี้ยวนัด \"ลูกหมี รัศมี\" - ผู้เสียหาย 7 คนร้องขอให้คืนเงิน

ลูกหมี รัศมี และทนายความ เปิดเผยว่า "วันนี้เป็นหมายเรียกครั้งที่สอง ของพี่ ปอปลา พนักงานสอบสวนบอกไม่ได้มา ก่อนที่จะถึงวันนี้ มีการส่งทนายความมาไกล่เกลี่ย แต่วันนี้มาไม่ได้มีการส่งใบรับรองแพทย์มาหลังจากเห็นข่าวผ่านสื่อ เลยเกิดอาการเครียดหนัก พอผู้เสียหายเห็นข่าว เลยมาเพิ่ม ถ้าประสงค์จะไกล่เกลี่ยให้โอกาสว่าเป็นไงบ้าง แต่ถ้าหลังจากนั้นนัดแล้วไม่มา คงไม่ยอมให้ ตำรวจดำเนินคดีต่อไป พอเราออกแถลงข่าว แต่ละท่านมีความเสียหาบรวมแล้ว 16 ล้าน ประมาณนั้น สำหรับพฤติการณ์ มีทั้งยืม ด้วยความไว้ใจใกล้ชิด มีรายหนึ่งที่เยอะสุด คือ หกล้าน พี่ผู้ชายให้ยืมไป ตอนนี้เขาป่วยหนัก เพราะลูกๆรู้จักกัน เลยมีการกู้ยืมเงินกัน แต่ละเคสไม่เหมือนเดิมกัน อาจจะมีฉ้อโกง พรบ.เช็ค วันนี้เพิ่งเห็นเอกสารโดยรวม ต้องตรวจสอบเอกสารอีกที"

ดารา ป. เครียดหนัก เบี้ยวนัด \"ลูกหมี รัศมี\" - ผู้เสียหาย 7 คนร้องขอให้คืนเงิน

 

 

ลูกหมี ยังกล่าวถึงกรณีที่ ดารา ป.ปลา ออกมากล่าวอ้างว่า ยืมให้คนอื่น ไม่ได้ใช้เอง หรือด้วยเหตุผลใดก็ตามที่ยังไม่คืนเงิน "เรื่องที่มีอการอ้างว่า โดนโกง มันไม่ได้เกี่ยวกับเรา เป็นความคิดที่เขาจะพูดออกมา แม้จะยืมแทนเพื่อน แต่ชื่อคนยืมก็คือเขาอยู่ดี ที่จริงมีผู้เสียหายอีกเยอะ ที่บางท่านไม่ประสงค์เปิดเผยตัวตน และบางคนมอบอำนาจมาให้ เท่าที่ทราบ ถ้าพี่เขาเจอใครก็พูดคุยแล้วยืมเงิน"

ดารา ป. เครียดหนัก เบี้ยวนัด \"ลูกหมี รัศมี\" - ผู้เสียหาย 7 คนร้องขอให้คืนเงิน

 

 

ลิลลี่ เหงียน เปิดเผยว่า "ยังมีความเมตตาให้กับพี่ ป.ปลาอยู่ ยืมเงินแต่นังพูดคุยกัน เป็นพี่น้องกัน คิดแค่ว่าเขาใจดีกับเรา แต่ที่ออกมา เพราะรู้สึกเสียใจ เพราะเป็นเงินก้อนสุดท้ายที่ต้องใช้รักษาลูก และจ่ายค่าประกันให้กับแม่ โดยเขาอ้างว่า ขอยืม แล้วตอนสองทุ่มคืนให้ แต่ไม่คืน"

ดารา ป. เครียดหนัก เบี้ยวนัด \"ลูกหมี รัศมี\" - ผู้เสียหาย 7 คนร้องขอให้คืนเงิน

 

ข่าวที่น่าสนใจ