บันเทิง

ใจหาย "มิ้นต์ ชาลิดา" เจอทุบศาล ถูกทักมีคนตาม - ยินดี แมท ภีรนีย์ ถูกขอแต่ง

ใจหาย "มิ้นต์ ชาลิดา" เจอทุบศาล ถูกทักมีคนตาม - ยินดี แมท ภีรนีย์ ถูกขอแต่ง

เปิดใจ "มิ้นต์ ชาลิดา" ยังไม่แต่งงาน "ภูผา" ลุยธุรกิจที่เขาใหญ่ แต่ไม่วายเจอมือดีทุบศาลพระภูมิเละ ไม่เอาเรื่อง เจอทักมีคนตาม เตรียมสร้างใหม่ - ร่วมยินดี "แมท ภีรนีย์" ถูกขอแต่งงาน

เปิดใจครั้งแรก "มิ้นต์ ชาลิดา" อัปเดทเรื่องราวในชีวิตเตรียมทำธุรกิจร่วมกับแฟนหนุ่ม "ภูผา" ที่เขาใหญ่ แต่ไม่วายเจอเหตุการณ์ไม่คาคิด ศาลพระภูมิถูกทุบทำลาย โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า "มีเหตุเกิดอยู่ดีๆ โดนทุบศาลพระภูมิที่ ตอนนี้กำลังทำธุรกิจกับคุณภูผา เกี่ยวกับคอกม้า ซึ่งตอนนี้มีปัญหาเรื่องการรับเหมา เลยระงับการก่อสร้าง และเกิดเหตุโดนทุบ"

พร้อมกับอัปเดทว่า "ทางทีมงานได้ไปพบกับคนก่อเหตุว่าทำไปทำไม เป็นกลุ่มเด็กเยาวชน รู้เท่าไม่ถึงการณ์ เลยไม่ได้เอาผิดอะไร เลยเรียกมาตักเตือนให้บำเพ็ญประโยชน์ เพราะศาลมีมูลค่า และมีผลทางจิตใจเราด้วย เพราะเราสร้างขึ้นมาเอง ตัวเราเองไม่ได้คุย แต่ให้คุณภูผา เจ้าของพื้นที่เป็นคนคุย พี่ผาเขาใช้เหตุผลอย่าทำอีก ซึ่งตอนนี้น้องต้องมาทดแทนความผิด ประมาณ 40 กว่าครั้ง ซึ่งมิ้นต์ก็ต้องไปรีบจัดการเรื่องศาล เพราะเราจะต้องดำเนินธุรกิจ"

 

กังวลว่าจะกระทบกับธุรกิจหรือไม่ และเคยเจอเหตุการณ์ประหลาดขึ้นหรือเปล่า? : "ส่วนตัวไม่ได้ลบหลู่ แต่เรามีความปรารถนาดี มีความตั้งใจจะไปขอขมา ส่วนตัวไม่มีเซนส์ แต่จะไปไหว้ทุกเดือน เพราะเราจะทำธุรกิจ ก็จะมีไปดูฤกษ์ด้วย ยอมรับว่า เชื่อ เพราะที่ตรงนั้นเป็นผืนป่า ต้องมีเจ้าที่เจ้าทาง มีคนเคยอยู่ก่อนมาแล้ว เรื่องนี้เป็นวิจารณญาณส่วนบุคคล มีคนทักว่า มีใครตาม พระก็ทักบ้าง เพรามิ้นต์ไปไหว้บ่อย แต่ส่วนตัวไม่ได้มีเซนส์ ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราก็ไหว้ขอพรปกติ"

 

 

กลัวหรือไม่? : "ใจหนึ่งก็ก็รู้สึกใจหาย เพราะทุบแบบเละ ไม่มีเหลือเลย ก็กลัวค่ะ เอาเป็นว่าเด็กเขารู้เท่าไม่ถึงการ อย่างเรามีเจตนาดี ไม่น่าจะเกิดผลกระทบกับการทำธุรกิจ เราก็จะรีบสร้างศาลคืน ซึ่งเราก็ศรัทธา เพราะเราทำมาค้าขายตรงนั้น"

 

 

แมท ภีรนีย์ แฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงาน? : "ยินดีด้วยค่ะ ที่จริงรู้ข่าวพร้อมทุกคน ส่วนตัวไม่รู้มาก่อน แต่ทีมช่างผม เหมือนพี่แมท พูด เลยนึกว่าแซวเล่นสนุก บอกว่าจะไปดูที่สร้างบ้าน ฉันจะแต่งงาน เราก็ขำๆไปกกับเจา เพราะเขาเป็นคนเฮฮา มีถามบ้างว่าตอนไหน แต่รอเขาออกมาพูดเอง แต่มีปาร์ตี้ให้ ส่วนเรื่องเพื่อนเจ้าสาวยังไม่ได้คุย เคยมีโอกาสเจอแฟนมีแมท สองถึงสามครั้ง น่ารัก ดูแล้วอบอุ่น ตอนเจอเราไม่ทราบ รู้แค่ตอนคบกันแล้วเมื่อช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา มีโอกาสได้เจอตอนพามาเปิดตัวกับเพื่อน"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Matt Peranee (@mattperanee)

 

 

เรื่องแต่งงานของคู่มิ้นต์กับภูผา เพราะมีดราม่า? : "ตัวหนูยังคงเหมือนเดิม เป็นเพื่อน ทำงานด้วยกัน งานก็เยอะ ปัญหาก็เยอะ เรื่องนั้นไว้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะตัวเราก็ไม่ได้กำหนด เขาก็ถามว่าเราจะพร้อมเมื่อไหร่ แต่เราบอกว่า ยังสนุกกับการทำงานอยู่ ให้สัมภาษณ์ไปแล้วมีดราม่าไปลง เราก็สงสารเขา เพราะมันเกี่ยวกับหลายฝ่าย ครอบครัวด้วย ไม่ใช่แต่งงานแล้วแฮปปี้เอนดิ้ง ทุกวันนี้เขาอยู่กับสัตว์ ไม่รู้เลย ไม่ได้ดูข่าว คุณปู่ก็มีถามมาบ้างว่าเมื่อไหร่"