บันเทิง

ด่วนรวบ"บู๊" พี่เขย"แจ๊ส ชวนชื่น"หลังถูกออกหมายจับ พิกัดอยู่นี่

ด่วนนาทีรวบ "บู๊"พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น หลังถูกออกหมายจับ โผล่สร้างความหวาดกลัวกังวลถึงความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตามสืบจนได้ตัวเตรียมเข้าสู่กระบวนการทางความยุติธรรม ที่แท้เจอตัวที่นี่ นี่เอง

หลังจากที่จับตามองมานาน และเป็นเรื่องราวใหญ่โตต้องนั่งแถลงข่าว สำหรับ"แจง ปุณณาสา พรมหยศ" ภรรยาของนักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" หรือ "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นกับพี่ชาย "บู๊" จนเมื่อไม่นานมานี้  "บู๊"พี่ชายแจง ซึ่งเป็นพี่เขยแจ๊ส บุกมาข่มขู่ถึงหน้าบ้าน พร้อมแนบภาพที่ทำเอาเห็นแล้วใจหาย 

 

สำหรับ "บู๊" นั้นมีหมายจับจากศาลมีนบุรี เมื่อวันที่ 26 มีนาคม เลขที่ 458/2567 ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันเพื่อคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์สิน

 

ด่วนรวบ\"บู๊\" พี่เขย\"แจ๊ส ชวนชื่น\"หลังถูกออกหมายจับ พิกัดอยู่นี่

 

ล่าสุดทาง "สืบนครบาล iDMB" ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าว หลังจากที่ 2 สามี-ภรรยาอย่าง "แจ๊ส - แจง" รู้สึกกังวลถึงความปลอดภัยว่าหายห่วงได้เลยเพราะ "บู๊"พี่เขย แจ๊ส ได้ถูกจับกุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีเนื้อหาว่า 

 

"สารวัตรแจ๊ะไม่ได้หายไปไหน" ผู้การจ๋อส่งไปผจญภัยชายแดนบูรพาก่อนรวบตัว "บู๊" พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ

นอกจากจะไลฟ์สดคุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก "ยังกล้ามาท้าทายระบบ" #ข่าว สืบนครบาล iDMB

 

ด่วนรวบ\"บู๊\" พี่เขย\"แจ๊ส ชวนชื่น\"หลังถูกออกหมายจับ พิกัดอยู่นี่

 

ซึ่งตามข้อมูลที่ทีมข่าวคมชัดลึกได้มานั้น ชี้ว่า "บู๊" ได้หนีไปสระแก้วด่านคลองลึก ก่อนกลับเข้ามาตอนนี้กำลังเอาตัวเข้า กทม. ขณะที่เขตชายแดน จ.สระแก้ว นั้นติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้านอย่าง "กัมพูชา" นั่นเอง

 

โพสต์บู๊

ย้อนปมครอบครัว "แจ๊ส - แจง - บู๊"

 

  • ย้อนกลับไปหากจำกันได้ก่อนหน้านี้ "แจง ปุณสา"ภรรยา"แจ๊ส ชวนชื่น" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นครอบครับ ถึงขั้นร้องไห้ตาแดงก่ำหลังถูกแฉว่าเนรคุณ เจ้าตัวได้ออกมาพูด อธิบายประเด็นดราม่าทั้งหมดและโยงไปที่คนเปิดข้อมูลคือ "บู๊"พี่ชาย เมื่อปลายปี 2566

 

 

  • แต่ทว่าเรื่องราวก็ยังไม่จบเมื่อ "บู๊"พี่ชาย "แจง"ออกโรงทวงลิขสิทธิ์เพลงคืนจาก "แจ๊ส สปุ๊กนิค" ผ่านโซเชียลบอกว่า"ไม่ได้ ไม่ยอมแล้ว" เมื่อช่วงต้นปี 2567 (มกราคม) 

 

 

  • ต่อมาสรุปว่ามีประเด็นใหญ่เกิดขึ้นอีกเพราะ บ้านของ "แจ๊ส - แจง"ถูกบุกเข้าไปขโมยของ โดยเฉพาะรองเท้าแบรนด์ดังรุ่นหายาก นำไปสู่การแจ้งจับ"บู๊" เพราะหลักฐานต่างๆ นั้นครบ

 

 

  • จนเมื่อไม่นานมานี้ "แจง ปุณณาสา" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถามหาความปลอดภัย จากที่คู่กรณี(บู๊ พี่ชาย)ที่เป็นถึงผู้ต้องหาหนีคดีติดตัว ถ่ายรูปเซลฟี่ ขมขู่ คุกคามถึงหน้าบ้าน ทั้งที่ก่อนหน้าเคยถูกงัดขโมยของมาแล้ว(เดือนมิถุนายน)

 

 

  • และล่าสุดวันนี้ 21 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าตำรวจก็แจ้งข่าวว่าได้ รวบตัวบู๊ พี่เขย แจ๊ส ชวนชื่นได้แล้ว เตรียมนำตัวเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป 

 

ด่วนรวบ\"บู๊\" พี่เขย\"แจ๊ส ชวนชื่น\"หลังถูกออกหมายจับ พิกัดอยู่นี่

ข่าวที่น่าสนใจ