บันเทิง

ศึกสายเลือด ย้อนวีรกรรมแสบ "บู๊" พี่ชาย "แจง" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น"

ถูกพูดถึงอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของ "บู๊" พี่ชาย "แจง ปุณณาสา" เมีย นักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" หลังล่าสุดเจอ "ตำรวจสืบนครบาล" รวบเข้าให้ หลังหลบหนีที่เขตชายแดน

ย้อนวีรกรรมแสบ "บู๊" พี่ชาย "แจง ปุณณาสา"

 

  • "บู๊" เคยออกมาไลฟ์สดด่า "แจง ปุณณาสา" ทิ้งศพแม่แท้ๆ ไว้ที่รพ. ร้อนจนแจงพร้อม "แม่ฟ้า" น้าแท้ๆ ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กๆ ออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า ในวันที่แม่แท้ๆ เสีย แจงยังไม่บรรลุนิติภาวะ ทั้งบอกว่าเคยตามหาแม่แท้ๆ มา 20 แต่ไม่เจอ พร้อมบอกว่า ที่ผ่านมาแจงช่วยจ่ายหนี้ให้ ช่วยค่าเทอมลูก ส่งเสียเลี้ยงดู จากนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป

 

  • จากนั้น "บู๊" ออกมาชี้แจงอีกว่า ไม่ได้มีปัญหากับแจง แต่มีปัญหากับแม่ฟ้า ต้องการโจมตีให้มันเป็นเรื่องใหญ่ เพราะแม่ฟ้าชอบทำร้ายตนเอง เอาเรื่องไม่จริงไปพูด อยากให้รู้สึกบ้างว่าเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องแม่แท้ๆ ของแจงตาย ตนมีหลักฐาน เพราะไม่มีญาติมารับ จนศพถูกส่งไปที่สุสาน จ.สระบุรี

 

  • "บู๊" ยอมรับว่าที่ผ่านมาแจงเป็นคนดูแลลูกให้ รู้สึกโชคดีที่แจงช่วยทุกอย่างตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะขออะไร รถ บ้าน แจงก็ให้หมด แต่คนลวงโลก เขาหาว่าบู๊หาเรื่อง พยายามยุว่าบู๊มาขู่เอาเงินแจง ทั้งที่ไม่ได้พูด ถ้าพูดตอนไหนเอาเท้าเหยียบหน้าได้เลย 

ศึกสายเลือด ย้อนวีรกรรมแสบ \"บู๊\" พี่ชาย \"แจง\" เมีย \"แจ๊ส ชวนชื่น\"

  • "บู๊" เคยทวงค่าลิขสิทธิ์เพลงกับ "แจ๊ส ชวนชื่น" โดยบอกว่า พี่แต่งเองกับมือตั้งแต่พี่ติดอยู่ในเรือนจำแล้ว.. "ถ้าต่อไปนี้ร้องเพลงพี่แล้วพี่ไม่ได้ค่าลิขสิทธิ์พี่ไม่ยอมนะ พี่แต่งเองกับมือตั้งแต่พี่ติดอยู่ในเรือนจำแล้ว"

 

  • "บู๊" เคยบุกเข้าไปขโมยรองเท้าแบรนด์ดังรุ่นหายากในบ้านของ "แจ๊ส - แจง" จนแจงออกมาโพสต์ถามหาความปลอดภัยจากพี่ชายที่เป็นผู้ต้องหาหนีคดี ที่มาข่มขู่คุกคามถึงหน้าบ้าน ทั้งบอกว่าใครตามตัวได้ให้รางวัลนำจับ 100,000 บาท  

 

  • "บู๊" เคยโพสต์ท้าทายตำรวจไว้ว่า "อยากจะบอกพี่ๆตำรวจว่าถอนกำลังไปเถอะคับ ผมรู้ว่ามาตั้งแต่เมื่อเช้าวานนี้แล้วคับ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลาผมเข้าใจหน้าที่นะ ส่วนผมเมื่อไม่ได้ความยุติธรรมผมก็ต้องดิ้นร่นด้วยตัวเองแบบนี้แหละคับ แจ้งอะไรไปคดีไม่มีความคืบหน้าเลย แต่คดีที่ผมถูกใส่ร้ายดันเร็วปานฟ้าผ่า จับขังเรียบร้อยไปแล้ว คดีคนมีเงินยังไม่สอบสวนเลยคดีผมจับขังแล้ว"

 

  • กระทั้งล่าสุด "บู๊" เจอตำรวจสืบนครบาล รวบเข้าให้ หลังหลบหนีที่เขตชายแดน 

ศึกสายเลือด ย้อนวีรกรรมแสบ \"บู๊\" พี่ชาย \"แจง\" เมีย \"แจ๊ส ชวนชื่น\"

ศึกสายเลือด ย้อนวีรกรรมแสบ \"บู๊\" พี่ชาย \"แจง\" เมีย \"แจ๊ส ชวนชื่น\"

ศึกสายเลือด ย้อนวีรกรรมแสบ \"บู๊\" พี่ชาย \"แจง\" เมีย \"แจ๊ส ชวนชื่น\"

ข่าวที่น่าสนใจ