บันเทิง

"วิล ชวิณ" โพสต์ภาพคู๋ "เบลล่า" คอมเมนต์แซวสนั่น

ภาพคู่ที่รอคอยมาแล้ว! "วิล ชวิณ" โพสต์ภาพร่วมเฟรมคู่กับ "เบลล่า ราณี" ความสัมพันธ์รุดหน้าแฟนๆ ส่งเสียงเชียร์สนั่น

หลังจากมีข่าวการคบหาดูใจกันของ "เบลล่า ราณี" กับนักธุรกิจหมื่นล้าน "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" ออกมาให้กองเชียร์ได้เอาใจช่วยกันสุดกำลัง ซึ่ง "เบลล่า" ก็ออกมายอมรับแบบยิ้มหวานๆ ว่ากำลังศึกษากันจริง 

โดยในงานทำบุญใหญ่ของ "เบลล่า" ก็มี "วิล ชวิณ" พร้อมคุณแม่มาร่วมงานด้วย แถมไปทำบุญที่ฮ่องกง รวมถึงทริปที่ไปเที่ยวสหรัฐอเมริกา ถึงเบลล่าจะมีคุณแม่และแก๊งเพื่อนไปด้วย แต่ก็แอบเห็น "หนุ่มวิล ชวิณ" ไปในสถานที่เดียวกันด้วย แต่ทั้งคู่ก็ไม่ลงภาพคู่ให้แฟนๆ ได้หวีดกันเลย

กระทั่งล่าสุด "หนุ่มวิล" ก็โพสต์ภาพที่ไปอเมริกา 9 รูป โดยคนไปสะดุดกับรูปที่สอง ที่หนุ่มวิลถ่ายตัวเองกับกระจกร้านแห่งหนึ่ง โดยข้างๆ มีสาวคนหนึ่งอยู่ด้วย และเมื่อซูมเข้าไปก็ถึงบางอ้อว่า สาวคนดังกล่าวก็คือ "เบลล่า ราณี" งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ายอดกดไลค์รูปนี้จะแรงแค่ไหน และทีมแซวจะจัดหนักจัดเต็มแค่ไหน เพราะเท่าที่ดูแล้วมากันเต็ม

ซึ่งภาพนี้ถือเป็นภาพคู่ภาพแรกที่โพสต์ เพราะก่อนหน้านี้ภาพคู่ที่หลุดออกมาจะเป็นการถ่ายจากปาปารัซซี่ หรือ การตัดต่อของแฟนๆ เท่านั้น 

 

\"วิล ชวิณ\" โพสต์ภาพคู๋ \"เบลล่า\" คอมเมนต์แซวสนั่น \"วิล ชวิณ\" โพสต์ภาพคู๋ \"เบลล่า\" คอมเมนต์แซวสนั่น \"วิล ชวิณ\" โพสต์ภาพคู๋ \"เบลล่า\" คอมเมนต์แซวสนั่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ