บันเทิง

เอ้ก บุษกร กราบลา "โฉมฉาย ฉัตรวิไล" นักแสดงถ้อยคำคมคาย คนดูจำได้ทุกบท

เปิดบ้านหงส์มานพ เพจของ "กัปตัน ภูธเนศ และ เอ้ก บุษกร" ฝากถ้อยคำอาลัยรัก "แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล" นักแสดงที่ถ้อยคำคมคาย บทพูกคนดูจำได้ทุกคำ

สุดสะเทือนวงการบันเทิงไทย สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ "แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล" นักแสดงมากความสามารถที่ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย อาทิ ซิตคอมเรื่องของ "บ้านนี้มีรัก" ล่าสุด ทางด้านของ เพจเฟซบุ๊กชื่อ "เปิดบ้านหงส์มานพ" ของ "พ่อกัปตัน ภูธเนศ", "แม่เอ้ก บุษกร" และ "น้องดิน ภักดีบดินทร์" ได้โพสต์ภาพความทับใจ และกราบลาครั้งสุดท้าย

โดยภานในเพจ เปิดบ้านหงส์มานพ ระบุข้อความอาลัยรักถึง "โฉมฉาย ฉัตรวิไล" ว่า "กราบลานักแสดงที่มีจังหวะการเล่นที่คมคายที่สุดในวงการบันเทิงไทยค่ะ ไม่มีไดอะล็อกไหนเลยของแม่แอ๊ด ที่เข้าไม่ถึงหัวใจคนดู บทพูดทุกคำของแม่ ผู้ชมได้ยินทุกคำ"

 

"ไม่มีวันไหนเลย ที่แม่มากองแบบไม่สดชื่น แม่ขับรถมากองถ่ายด้วยตัวเองทุกวัน แม่แกร่งและแข็งแรงซะยิ่งกว่าเรา ที่สำคัญมากๆ เวลาถ่ายทำแม่ไม่เคยลืมบทพูดเลยสักครั้งค่ะ เราจากลากันวันนี้ แต่แม่ยังอยู่ในใจของหนู ครอบครัวหนู และจะยังคงอยู่ในหัวใจของผู้ชมทุกคนตราบนานแสนนาน รักแม่นะคะ ย่า/ยายแอ็ดของพี่ดิน" ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว และขอจดจำนักแสดงมากฝีมือ "โฉมฉาย ฉัตรวิไล" จารึกวงการเมืองไทยตลอดกาล 

เอ้ก บุษกร กราบลา \"โฉมฉาย ฉัตรวิไล\" นักแสดงถ้อยคำคมคาย คนดูจำได้ทุกบท

ข่าวยอดนิยม