บันเทิง

ตัดพ้อชีวิต "ใบเตย อาร์สยาม" ในวันที่ไร้สามีเคียงข้าง ล้มป่วย แต่ต้องสู้

พาแฟนๆ ต้องส่งกำลังใจอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" หลังจากที่ป่วยนอนโรงพยาบาลแล้ว ล่าสุดเธอออกมาโพสต์ประโยคยาวตัดพ้อชีวิต หยิบเพลงดังมาเล่าเรื่อง สะท้อนความรู้สึกจนชาวเน็ตต้องแห่มากุมมือ

ก่อนหน้านี้ "ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน" นักร้องสาวชื่อดัง ล้มป่วยลง ไข้ขึ้นสูงต้องแอดมิทโรงพยาบาลด่วนกลางคืน ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจครอบจมูก แต่หลังจากที่ถึงมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เจ้าตัวก็อาการดีขึ้น ทำแฟนๆ หายห่วงไปเปราะหนึ่ง 

 

แต่ทว่าพอร่างกายอ่อนแอลง จิตใจก็น่าจะอ่อนตามไปด้วย ทำให้ "ใบเตย"ถึงขั้นพ้อชีวิตที่โดดเดี่ยวของตนเองผ่านโลกออนไลน์ ยิ่งทำคนเป็นห่วงมากขึ้นไปอีก 

 

ตัดพ้อชีวิต \"ใบเตย อาร์สยาม\" ในวันที่ไร้สามีเคียงข้าง ล้มป่วย แต่ต้องสู้

"ใบเตย" ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของเธอ "ใบเตย อาร์สยาม" อีกครั้งหลังจากที่แจ้งข่าวเรื่องแอดมิทโรงพยาบาลว่า 

 

"เพิ่งรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องใช้ชีวิตลำพัง ฟ้าทุกเช้ามันอ้างว้าง ตั้งแต่เธอจากไป ชีวิตต้องเดินก็รู้ แต่ไม่รู้จะเดินเพื่อใคร ดาวบนฟ้าคว้ามาได้ ใครจะร่วมชื่นชม"

 

ซึ่งข้อความประโยคดังกล่าวนั้นเป็นเนื้อเพลงที่ชื่อว่า "เขียนถึงคนบนฟ้า ของ พิง ลำพระเพลิง"

 

ตัดพ้อชีวิต \"ใบเตย อาร์สยาม\" ในวันที่ไร้สามีเคียงข้าง ล้มป่วย แต่ต้องสู้

อย่างที่ทราบกันดีกว่าชีวิต "ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน" ถือว่าพลิกผันอย่างมาก จากนักน้องดังที่ ชีวิตดี๊ดี สร้างครอบครัวอย่างมีความสุขกับ "สามีดีเจแมน" แต่ด้วยกรณีของคดี Forex3D ทำให้ทั้งคู่ต้องเข้าเรือนจำไป ก่อนที่ด้าน"ใบเตย"นั้น จะได้รับอิสรภาพออกมาดูแลลูกสาวและครอบครัวจนถึงตอนนี้ 

 

นั่นทำให้การกลับมาของ "ใบเตย" นั้นได้รับการตอบรับและกำลังใจที่ดีมาตลอดเรียกว่าเคลื่อนไหวอะไร ก็มีแฟนๆ มาคอยสนับสนุนนั่นเอง 

 

ตัดพ้อชีวิต \"ใบเตย อาร์สยาม\" ในวันที่ไร้สามีเคียงข้าง ล้มป่วย แต่ต้องสู้

ข่าวยอดนิยม