บันเทิง

แม่นจนขนลุก "ใบเฟิร์น - นาย ณภัทร " ซินแสเข่ง เคยทักระวังมีปัญหา

ย้อนคำทำนาย หมอดูชื่อดัง ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง เกี่ยวกับคู่รักคนดัง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร" ถึงเรื่องที่ต้องระวัง ทำขนลุกผ่านไปกว่า 1 ปี ของการผ่าดวงคู่รัก มีข่าวเรื่องเลิกรา ให้จับตามอง ซินแสเข่ง ทำนายไว้แบบนี้

ถ้าเป็นเรื่องจริงถึงกับช็อกวงการบันเทิง เมื่อ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"นางเอกชื่อดังวงการบันเทิงไทย ไม่สะดวกตอบคำถามสื่อมวลชนประเด็นเรื่องหัวใจ หลังจากที่เพิ่งไปทริปหวานกับ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ"แฟนหนุ่ม ดีกรีพระเอกดัง จนหลายคนตั้งคำถามว่า หรือทั้งคู่จะห่างลดสถานะจะแฟนมาเป็นเพื่อน (เลิกกัน) แล้ว?

 

ซึ่งเรื่องนี้จะได้คำตอบแบบไหน ต้องรอให้ "ใบเฟิร์น - นาย ณภัทร" ออกมาตอบด้วยตัวเองถึงสิ่งที่หลายคนจับตามอง 

 

แม่นจนขนลุก \"ใบเฟิร์น - นาย ณภัทร \" ซินแสเข่ง เคยทักระวังมีปัญหา

ขณะที่หากย้อนเวลากลับไปประมาณกว่า 1 ปี ที่ผ่านมานั้น "หมอดูชื่อดัง" ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงชีวิตคู่รักอย่าง "นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"ไว้แล้ว ซึ่งฟังแล้วขนลุก แต่ทั้งนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

 

"ซินแสเข่ง" ให้สัมภาษณ์ว่า "คู่นี้เป็นคู่สร้างคู่สม ถึงจะต่างวัยแต่หัวใจไม่ต่างกัน คู่นี้เป็นดวงคู่สมพงษ์มองตาก็รู้ใจ แต่จะต้องรู้จักระวังดูแลรักษาน้ำใจกันให้ดี เพราะอาจจะมีผลกระทบเกิดขึ้นในการใช้พฤติกรรมและการกระทำ คนหนึ่งรักครอบครัว แต่อีกคนอาจจะใช้คำพูดที่รุนแรงก่อให้เกิดปัญหาแตกแยกได้ถ้าไม่ระวัง " 

 

แม่นจนขนลุก \"ใบเฟิร์น - นาย ณภัทร \" ซินแสเข่ง เคยทักระวังมีปัญหา

"ผ่าดวง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

พื้นฐานดวงชะตาเป็นคนที่รักสวยรักงาม เรียนรู้อะไรได้เร็ว ต้องทำงานเป็นทีมจึงจะประสบความสำเร็จ เป็นคนมี 2 อารมณ์ ถ้าดีก็ดีใจหาย ร้ายขึ้นมากก็เอาเรื่อง ข้อเสียคือบ้างครั้งอาจจะให้คำพูดที่รุนแรง หรือก้าวร้าว ต้องระวังให้มากที่สุด

 

"ผ่าดวง นาย ณภัทร"

เป็นคนที่รักครอบครัว ห่วงใยครอบครัวมีความพยายาม อยากรู้อยากเห็นมีความตั้งใจ อยากทำอะไรให้สำเร็จก็จะพุ่งเป้าไปที่จุดนั้น แต่มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยต้องลงมือทำด้วยตนเอง หากจากถิ่นฐานบ้านเกิดไปทำงานต่างถิ่นก็ประสบความสำเร็จ

 

แม่นจนขนลุก \"ใบเฟิร์น - นาย ณภัทร \" ซินแสเข่ง เคยทักระวังมีปัญหา


เมื่อนำดวงชะตาของทั้งคู่ "ใบเฟิร์น - นาย ณภัทร" มาวิเคราะห์ฝ่ายหญิง และฝ่ายชายเป็นดวงที่สมพงษ์ เป็นปีที่เกื้อกูลและส่งเสริมสนับสนุนซึ่งกันและกัน แต่ต้องระวังอุปสรรคด้วยพฤติกรรมที่มีความต่างกันจากคนที่รักครอบครัว ห่วงใยครอบครัวของฝ่ายชาย ดื้อรั้น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง อาจมีผลกระทบกับฝ่ายหญิง ต้องรู้จักปล่อยวางไม่เอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง 

 

เรื่องทรัพย์นั้นต้องต่างคนต่างหา ต่างคนต่างเก็บ ถ้าเก็บเงินร่วมกันเมื่อไหร่ก็ก่อให้เกิดความสูญเสียเกิดขึ้น และไม่ดั้งใจที่คาดหวังนั่นเอง"

 

แม่นจนขนลุก \"ใบเฟิร์น - นาย ณภัทร \" ซินแสเข่ง เคยทักระวังมีปัญหา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ