บันเทิง

ประวัติ "Frederic Arnault" มหาเศรษฐีโลก ทายาทตระกูลดัง หนุ่มคนสนิท "ลิซ่า"

ทำความรู้จัก "เฟรเดอริก อาร์โนลต์ (Frederic Arnault)" หนุ่มคนสนิท "ลิซ่า BLACKPINK" ดีกรี CEO of TAG Heuer - มหาเศรษฐี ทายาทตระกูล LVMH ครองแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

กลับมาถูกกล่าวถึงสนั่นโซเชียลอีกครั้ง สำหรับ "เฟรเดอริก อาร์โนลต์ (Frédéric Arnault)" ทายาทตระกูลมหาเศรษฐีระดับโลก ที่ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มคนสนิทของ "ลิซ่า BLACKPINK" หลังจากที่ช่วงนี้ปรากกตัวข้างกายออกงานคู่กันบ่อยมาก แถมยังดินเนอร์ร่วมโต๊ะกับตระกูล และนี้ไม่ใช่ครั้งแรก 
 

ประวัติ : "เฟรเดอริก อาร์โนลต์ (Frédéric Arnault)" เกิดเมื่อ 10 พฤษจิกายน 1995 เป็นนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส โดยเป็น CEO of TAG Heuer (แท็ก ฮอยเออร์ ) แบรนด์นาฬิกาสุดหรูระดับโลก ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงทายาทของอาณาจักร LVMH โดยเป็นลูกชายคนที่ 3 "ของ เบอร์นาร์ด อาโนลด์" ผู้ก่อตั้ง LVMH (หรือ ลูกชายคนที่สองของภรรยาคนที่สอง)

ทำความรู้จัก LVMH : หากกล่าวถึงอาณาจักร LVMH เรียกว่า เป็นตระกูลที่ทรงอิทธิพลระดับโลก ด้วยตัวเลขมูลค่าทรัพย์สินกว่า 2.13 แสนล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 7.4 ล้านล้านบาท จากการประมาณการของฟอร์บส์ (Forbes) ในปี 2023 ไม่นับรวมตัวเลขในตอนนี้ รวมถึงชื่อแบรนด์ในเครือที่ประกอบขึ้นแท่นอันดับต้นๆของโลก อาทิ Louis Vuitton, Tiffany & Co. และ Dior

ประวัติ \"Frederic Arnault\" มหาเศรษฐีโลก ทายาทตระกูลดัง หนุ่มคนสนิท \"ลิซ่า\"

 


จุดเริ่มต้นในการทำงาน : เฟรเดอริก อาร์โนลต์ เริ่มทำงานในอาณาจักร LVMH เมื่อปี 2017. โดยได้รับตำแหน่งเป็นหนึ่งในหัวหน้าฝ่ายบริหาร (head of connected technologies) ก่อนจะเลื่อนตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ และดิจิตัล  ต่อมา ในปี 2020 ได้ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 

ประวัติ \"Frederic Arnault\" มหาเศรษฐีโลก ทายาทตระกูลดัง หนุ่มคนสนิท \"ลิซ่า\"

ข่าวที่น่าสนใจ