บันเทิง

สุดหรู "ฮาย Paper Planes" เปิดบ้าน 36 ล้าน แค่โคมไฟก็ 3 แสนบาทแล้ว

อีกมุมของ "ฮาย Paper Planes หรือ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ" ศิลปินดังที่นอกจากงานเพลงที่เก่งแล้ว เรื่องตกแต่งบ้านก็เทสดีมาก ทำอึ้งเลยทีเดียว แต่ที่ช็อกกว่าคือ ราคารวมหยิบ 36 ล้านบาท แค่โคมไฟก็ปาไปแล้ว 300,000 บาท

ทรงงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย... คือเพลงติดหูและโด่งดังมาก กลายเป็นเพลงขวัญใจฟันน้ำนม ซึ่งเป็นผลงานของ Paper Planes ที่ฟีเวอร์ทั่วบ้านทั่วเมือง ความดังจุดนั้นทำให้ Paper Planes งานชุกงานจุกแทบไม่มีคิว เรียกว่าคือขาขึ้นกอบโกยกันล้นกระเป๋า 

 

แต่กว่าจะมีวันนี้ได้อย่างที่ทราบดีว่า Paper Planes พิสูจน์ตนเองมานานพอสมควรในเส้นทางสายดนตรี  "ฮาย Paper Planes หรือ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ" ถือเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีคุณภาพมาก หลังจากยุครุ่งเรืองของเขาแล้ว ชีวิตปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจพร้อมกับเปิดบ้านหรูราคา 36 ล้านบาท ที่เจ้าตัวทุ่มงบจุก เนรมิตรของเข้าบ้านเพียบทำอึ้ง 

 

สุดหรู \"ฮาย Paper Planes\" เปิดบ้าน 36 ล้าน แค่โคมไฟก็ 3 แสนบาทแล้ว

ฮาย Paper Planes เปิดบ้าน พาเลาะทุกซอกมุม ผ่านรายการ เคหสถานบานปลาย โดยตัวบ้านและภายใน มีการคุมโทนไว้อย่างเท่แนว โทนดำ ขาว เทาสไตล์ตนเอง ถ้าสีเยอะๆ มันจะรู้สึกตื่นตัวเกินไป   จนพิธีกรเห็นยังตะลึง ชื่นชมการตกแต่งบ้าน ซึ่งบ้านเปล่าของฮายนั้น 30 ล้าน แต่บานปลายไป 6 ล้านบาทเลยทีเดียว 

 

  • บานแรก คือสวน ที่บ้านตกแต่งต่างๆ น้ำตก บ่อน้ำ ที่ต้องตอกเสาเข็มใหม่ คิดว่าประมาณ 3 แสน ทำจริงคือ 1 ล้านนิด ๆ 
  • บานสอง คือการรีโนเวทภายในบ้าน เพิ่มเติม อย่างโคมไฟ 2 ชิ้น 300,000 บาท
  • บานสาม คือส่วนของห้องครัวที่คลุมโทนไม่แพ้กัน 

 

สุดหรู \"ฮาย Paper Planes\" เปิดบ้าน 36 ล้าน แค่โคมไฟก็ 3 แสนบาทแล้ว  

เรียกว่าได้เห็นอีกมุมของศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง ฮาย Paper Planes กับมุมของงานตกแต่งบ้านและความชื่นชอบของหนุ่มคนนี้ในฐานะพ่อบ้าน ซึ่งแต่ละไอเดียและความชอบนั้นเจ้าตัวสื่อสารให้เห็นว่าต้องมีการศึกษาหาความรู้ในเบื้องต้นก่อน นอกจากความชอบอย่างเดียว 

 

ข่าวยอดนิยม