บันเทิง

วาระแห่งชาติ ไทม์ไลน์ "นาย ใบเฟิร์น" รัก - เลิกเพราะ? โยงสนั่น เจออุปสรรค

ไล่เรียงไทม์ไลน์ "นาย ภัทร - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เลิกกันเพราะอะไร หรือ รักกันดี? ก้าวข้ามเฟรนด์โซน ล่าสุด เจออุปสรรค์รัก? สั่นคลอน หวั่นสิ้นสุดทางแฟน

ประเด็นร้อนที่ถกสนั่นโลกออนไลน์ สำหรับคู่รัก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "นาย ณภัทร" ที่กลายเป็นวาระแห่งชาติ สรุปความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไปในทิศทางใด หลังจากมีกระแสมากมาย รวมถึดราม่าที่ซัดผ่านเข้ามา จนหลายสื่อผ่านหัวสุดสะเทือน เลิกกันจริงกันแล้ว? 

 

ไทม์ไลน์ นาย - ใบเฟิร์น เลิกกันเพราะอะไร หรือ รักกันต่อ?

กำเนิดคู่จิ้น : เมื่อปี 2019 "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "นาย ณภัทร" ได้โคจรมาประกบคู่พระเอกนางเอก ในภาพยนตร์เนื่อง "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน" จากค่าย GDH ซึ่งเป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงและผู้ชายที่สนิทกันมาก คอยช่วยเหลือติดตามกันมาโดยตลอด ทั้งที่ชอบกัน แต่กลัวว่าจะข้ามเส้นความเป็นเพื่อน ประสมกับเรื่องราวแห่งความเป็นจริง นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้น จนกลายเป็นคู่จิ้น

 

โคจรกลับมาฟีเวอร์ :

ปี 2021 "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "นาย ณภัทร" ได้กลับมาร่วมงานคู่กันในละครพีเรียด-ดราม่า-โรแมนติกเรื่อง "สร้อยสะบันงา" จนเกิดกระแสฟินเวอร์อีกครั้ง อีกทั้งในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ขณะเปิดตัวละคร "แม่หมู พิมพ์ผกา" โผล่กลางวงสัมภาษณ์ เอาขวดน้ำดื่ม ทำท่าคล้ายกับรดน้ำสังข์ พร้อมบอกว่า "รัก.. จีบซิลูก"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by baifernbah (@baifernbah)

 

 

จุดกำเนิดความรัก :

25 ก.ย. 2022 "ใบเฟิร์น" และ "นาย ณภัทร" มาเยือนเมืองมิลาน ในช่วงเวลาเดียวกันเนื่องด้วยตารางงานที่ใกล้เคียงกัน พร้อมเปิดภาพโมเมนต์หวานสุดของทั้งสองคน โดยมี "แม่หมู พิมฟ์ผกา" ร่วมเฟรมด้วย ทั้งยังสนับสนุนความน่ารักของทั้งสองคน 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by baifernbah (@baifernbah)

 

 

หนุ่ม กรรชัยหลุดสถานะ :

ปลายเดือน พ.ย. 2022 "หนุ่ม กรรชัย" เผลอหลุดปากระหว่างอ่านข่าว ใบเฟิร์น แสดงซีรีส์ร่วมกับ วินเมธวิน แล้วถูกมดดำถามว่า เป็นคู่จิ้นได้หรือไม่ กล่าวว่า "ลำบากใจจะพูด กลัวเดี๋ยวคนเขวี้ยงกระดูกให้ และเกรงว่าจะหอนกระแส บอก นาย ณภัทร หลีกทางให้ วิน มันเป็นไปไม่ได้ (เสียงสูง) และ วิน เป็นลูกชาย นาย เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับ พี่สะใภ้ ได้ยังไง" ก่อนที่ "หนุ่ม กรรชัย" จะรู้สึกตัวรีบเสริมทันทีว่า "มันหลุดปาก"

 

 

 

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทั้งสองคนก็เริ่มมีภาพคู่กันให้เห็น อาทิ ควงคู่เดินเที่ยวตลาด ให้ความรู้สึกออกเดท หรือการไปช่วยปลูกต้นไม้บ้านสาวใบเฟิร์น แต่มีเสียงนายโผล่เข้ามาในคลิป และภาพช่วงปีใหม่ที่ทั้งคู่ไปเที่ยวต่างประเทศ มีการผลัดกันถ่าย และหนุ่มนายยังถือกระเป๋าให้ใบเฟิร์น รวมถึงวันวาเลนไทน์ และภาพความประทับในงานวันเกิด

 

 

นาย ณภัทร ยอมรับบอกชอบ :

29 พ.ย. 2022 เปิดใจผ่านสื่อ "จริงๆ เพิ่งเริ่มครับ คือ รู้สึกมานานแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไงดี ก็เลยได้ไปปรึกษา พี่หนุ่ม กรรชัย ผมชอบเขา แต่ว่าเขาไม่เห็นผมสักที  ที่ผ่านมาตลอด 4-5 ปี ที่เราอยู่ด้วยกัน เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่สำหรับความรู้สึกนี้มันเริ่มขึ้นตอนไหนตัวผมเองก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังจากมิลานมั้งครับ"  

 

 

"ผมก็ได้ยกโทรศัพท์โทรหาใบเฟิร์นทันทีเลยว่า 'ชอบเขา' (เขิน) ส่วนทางเขาเองขำ นั่นแหละครับมันถึงเวลาแล้วที่ผมรู้สึกว่า เราไม่เป็นเพื่อนกันแล้ว มันข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้วครับ" "ตอนที่โทรหาเขาถามว่าผมคิดนานไหม เอ่อ...เอาจริงๆ ตอนนั้นผมไม่ได้ใช้สมองเลยนะ ผมใช้หัวใจ (เขิน)"

 

 

ใบเฟิร์น เขินเสียอาการก้าวออกจากเฟรนด์โซน :

3 ธ.ค. 2022 ใบเฟิร์น เปิดใจผ่านสื่อแบบเสียอาการหนัก พูดไปเขินไป หลังจากที่ นาย ณภัทร ให้สัมภาษณ์ เพิ่งเริ่มต้นที่ก้าวออกจากเฟรนด์โซน ไม่กดดัน อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปแบบธรรมชาติ และเรียบง่าย

 

 

 

เปิดสถานะ เรียกแฟนได้เต็มปาก :

8 พ.ค. 2566 "สิ้นสุดทางเพื่อน" คำค้นหาขึ้นเทรนด์ เมื่อทางด้านของ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ให้สัมภาษณ์คู่กัน ยอมรับว่า ได้ข้ามเส้นของความเป็นเพื่อน และตอนนี้สามารถเรียกแฟนได้แบบไม่มีติด

เรียกว่าแฟนก็ไม่ติด ?
นาย : ครับ (เขิน)

คำตอบของใบเฟิร์นล่ะคืออะไร ?
ใบเฟิร์น : พูดได้เลย 'ค่ะ' (ยิ้ม) 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by baifernbah (@baifernbah)

 

 

แม่หมูอันฟอลโล่ทั้งสองคน :

ต้นเดือน ก.ค. "แม่หมู พิมพ์ผกา" ได้อันลบภาพคู่บางส่วนของ "นาย - ใบเฟิร์น" และพบว่า ทั้งสามคนไม่ได้ฟอลโล่ไอจีกันแล้ว ขณะที่ไอจีสตอรี่ของ "ใบเฟิร์น" ได้โพสต์ข้อความ "จุดหมายของฉัน คือการมีความสุขกับปัจจุบัน" 

 

ต่อมา "หมู พิมพ์ผกา" โพสต์ข้อความแบบเดือดๆว่า "ไปกันใหญ่แล้ว ใครจะอันฟอลใครแล้วไง ไม่มีลูกคนไหน อันฟอลโลว์ แม่ทั้งนั้น แม่บล็อกเอง แค่บล็อกเว้ยยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ เพราะแค่ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่งงานลูกเขา ตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิดไอจีตัวเองไปเลย จะได้จบๆนะ"

วาระแห่งชาติ ไทม์ไลน์ \"นาย ใบเฟิร์น\" รัก - เลิกเพราะ? โยงสนั่น เจออุปสรรค

 

 

นาย - ใบเฟิร์น เลิกกันเพราะอะไร?

ช่วงเดือน พ.ค. 2024  คู่ของ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ได้โพสต์ภาพขณะเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ แต่โผล่ดราม่าขึ้นมา เมื่อ "แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าว่า "เหงามากๆ" จนหลายคนเอาไปโยงว่าเป็นเพราะที่ลูกไปเที่ยวกับแฟนหรือเปล่า ต่อมา ทาง นาย ณภัทร ออกมาเปิดใจว่า ความเหงาเกิดได้ทุกเมื่อ เป็นความรู้สึกที่ต้องจัดการ อย่าเอามาโยงทริปเที่ยว 

 

 

เมาส์สนั่น รักมีรอยร้าว เพราะอุปสรรคนี้? :

 

24 มิ.ย. 2024 ใบเฟิร์น ออกงานแต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ จนหลายคนต่างจับตา สรุป นาย นภัทร - ใบเฟิร์น เลิกกันจริงหรือ หลังจากมีกระแสสะพัดโซเชียล และเกิดการตั้งคำถามว่า หากเลิกกันจริง เพราะเหตุใด 

 

ข่าวที่น่าสนใจ