บันเทิง

1 ปีข่าวสะพัดแม่ไม่ปลื้มรัก "นาย-ใบเฟิร์น"

25 มิ.ย. 2567

รัก "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ถูกจับจ้องว่าเลิกรา หลังฝ่ายหญิงเลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์ หลายคนโยงว่าสาเหตุเพราะว่า "แม่ไม่ปลื้ม" ซึ่งปมปัญหานี้ไม่ใช่เพิ่งมี แต่มีมานานกว่า 1 ปีแล้ว

ยังเป็นข่าวบันเทิงวันนี้ (25 มิ.ย.) ที่ถูกจับตามองมากที่สุดว่าความรักที่เคยหวานของ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" มาถึงทางตัน ซึ่งก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทั้งคู่ เพราะว่าเมื่อวาน (24 มิ.ย.) และหลายคนพุ่งประเด็นรักร้างครั้งนี้ว่ามาจากสาเหตุ "แม่ไม่ปลื้ม" 

 

ย้อนกลับไปปมข่าว "แม่ไม่ปลื้ม" เกิดขึ้นเมื่อช่วงกรกฎาคมปีที่แล้ว (2566) เมื่อ "แม่หมู พิมพ์ผกา" แม่ของ "นาย ณภัทร" บล็อกอินสตาแกรม  ทั้งของ “นาย ณภัทร" ลูกชาย รวมทั้ง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และคนรอบข้างๆ "นาย-ใบเฟิร์น"  ( ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ เผยสาเหตุ อันฟอลหมดทั้ง ‘ใบเฟิร์น-นาย’  https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/552703

 

ก่อนที่ "นาย" จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คุณแม่ป่วยอยู่ในช่วงของการรักษา และยืนยันว่า "แม่หมู" กับ "ใบเฟิร์น" ไม่ได้มีปัญหากัน "เราเดินไปข้างหน้ากันดีกว่า ความสัมพันธ์ของผมกับเฟิร์นยังดีเหมือนเดิมครับ เป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ อยากให้เวลาครับ" (สยบดราม่า 'นาย ณภัทร' แจงชัด แม่หมูเครียดสะสม กับ 'ใบเฟิร์น' รักกันดี https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/553928

 

จากเรื่องราววันนั้นจนมาถึงวันนี้เรื่องปมดรามาเรื่องราวว่า "รักนี้แม่ไม่ปลื้ม" ก็ยังไม่จางหายไป ยังมีออกมาอยู่ตลอด ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้ว "นาย-ใบเฟิร์น" ไปเที่ยวสวิตฯ กันสองคน ก็มีเรื่องว่า "แม่หมู" ขึ้นข้อความว่า "เหงามาก" จนหลายคนมองว่าเป็นเพราะลูกชายไปเที่ยวต่างประะเทศกับแฟนหรือเปล่า เรียกว่ายิ่งเติมไฟข่าวแม่ไม่ปลื้มหนักเข้า หนักจนถึงเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ที่มีข่าวว่า "นาย-ใบเฟิร์น" เลิกกัน เลยทำให้หลายคนรู้สึกว่า สาเหตุมาจากแม่หรือเปล่าน้อ...ออออ

 

1 ปีข่าวสะพัดแม่ไม่ปลื้มรัก \"นาย-ใบเฟิร์น\" 1 ปีข่าวสะพัดแม่ไม่ปลื้มรัก \"นาย-ใบเฟิร์น\"