บันเทิง

"แอน สิเรียม" ตีบทแตกทุกบทบาท องค์ลงบท "วิไลรัมภา" ดุจอัปสรมาแน่?

จับตามอง "แอน สิเรียม" นางเอกตลอดกาลที่ กลับมาสาดอารมณ์อวดฝีมือให้เห็นกัน ในละครเรื่อง ดุจอัปสร จากละครชุดดวงใจเทวพรหม กับบทบาทวิไลรัมภา แต่ทว่ากว่ามาถึงวันนี้ เธอพิสูจน์ฝีมือในวงการเป็นที่ประจักษ์แล้วเกือบ 40 ปี

นางเอกตลอดกาล แอน สิเรียม โลดแล่นในวงการบันเทิงมาเกือบ 40 ปี ปัจจุบันเธออายุ 52 ปีฝีมือการแสดงของเธอเฉียบคม แสดงได้ทุกบทบาท ตีบทแตกทุกตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอกแสนหวาน บทร้าย หรือแม้กระทั่งบทดราม่าเรียกน้ำตา เธอเอาอยู่ จนครองใจแฟนละครมาอย่างยาวนาน

 

ล่าสุดอีกหนึ่งเรื่องที่ แอน สิเรียม ถูกจับตามองอยากเห็นฝีมือนั่นคือบทของ "วิไลรัมภา" จากละครเรื่อง ดุจอัปสร ในละครชุดดวงใจเทวพรหม เนื่องจากอดีตของวิไลรัมภา นั้นเธอเคยป่วยทางจิตมาก่อนนั้นทำให้ เป็นโจทย์ที่หิน และน่าสนใจสำหรับการถ่ายทอดออกมา 

 

\"แอน สิเรียม\" ตีบทแตกทุกบทบาท องค์ลงบท \"วิไลรัมภา\" ดุจอัปสรมาแน่?

"แอน สิเรียม" กวาดรางวัลมาแล้ว ทั้งรางวัลเมขลา และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องหมายการันตีถึงฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมของเธอ

 

ผลงานละครที่โด่งดังของ แอน สิเรียม มีมากมาย อาทิ สุสานคนเป็น, ทวิภพ ศิลามณี, ความรักของคุณฉุย, ดวงใจพิสุทธิ์, สัมปทานหัวใจ, ไฟริษยา,เมียหลวง,Club​ Friday​ The​ Series​ 11​ ตอน​ รักล้ำเส้น รับบท บุหงา และล่าสุดกับละครชุดเรื่อง "ดุจอัปสร" ในบทของ "วิไลรัมภา" 

 

อ่านข่าว : ย้อนวีรกรรม "วิไลรัมภา" เบื้องหลังดำมืด ก่อนตามล้างแค้นใน "ดุจอัปสร"

 

\"แอน สิเรียม\" ตีบทแตกทุกบทบาท องค์ลงบท \"วิไลรัมภา\" ดุจอัปสรมาแน่?

หลายคนยกให้เธอเป็น ไอคอนแห่งวงการบันเทิง เพราะด้วยความสามารถ ความทุ่มเท และผลงานที่โด่งดัง เป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครทุกเพศทุกวัย เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักแสดงรุ่นใหม่ และเป็นตัวอย่างให้กับน้องๆในวงการบันเทิง ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดง

 

ถือว่าเป็นนักแสดงหญิงมากฝีมือ ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ด้วยผลงานของเธอบวกกับ ฝีมือการแสดงที่เฉียบคม ตีบทแตกทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอก นางร้าย หรือบทดราม่า เธอเอาอยู่ทุกบทบาท แอน สิเรียม สมแล้วกับฉายา "นางเอกตลอดกาล" ที่ครองใจแฟนละครมาอย่างยาวนาน

 

\"แอน สิเรียม\" ตีบทแตกทุกบทบาท องค์ลงบท \"วิไลรัมภา\" ดุจอัปสรมาแน่?