บันเทิง

ทึ่ง วงในเผย "นาย ณภัทร" - "แม่หมู" เนื้อแท้ที่ไม่มีใครรู้ เป็นแบบนี้

"นาย ณภัทร" แชะภาพคู่สาวคนใหม่ ที่แท้คือ "ครี พัสวีพิชญ์" เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ เผยความสัมพันธ์ "แม่หมู พิมพ์ผกา" เนื้อแท้ที่ไม่มีใครรู้ มายเซ็ทที่ดี ที่แม่สร้างมาให้

ทำเอาหลายคนต่างแซวกันว่า หรือนี่จะเป็นการเปิดตัวสาวคนใหม่ แต่ช้าก่อน เพราะเขารู้จักกันมานานแล้ว สำหรับภาพสุดน่าเอ็นดูของ "นาย ณภัทร" ที่ล่าสุด ปรากฏตัวคู่กับนักแสดงสาวระดับเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่เลยทีเดียว เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ "ครี พัสวีพิชญ์" เจ้าของบทบาทที่รู้จักกันดีในภาพยนตร์เรื่อง น้ำตาลแดง ซึ่งเจ้าตัวได้ลงรูปนี้ พร้อมกับเพลง คิดมาก ของปาร์มมี่

ทึ่ง วงในเผย \"นาย ณภัทร\" - \"แม่หมู\" เนื้อแท้ที่ไม่มีใครรู้ เป็นแบบนี้  

คมชัดลึกบันเทิงเลยไม่รอช้าโทรหาแบบ EXCLUSIVE กับ "ครี พัสวีพิชญ์" ซึ่งเปิดใจว่า "รูปนี้ถ่ายมานานหลายวันแล้ว น่าจะประมาณช่วง ศุกร์ หรือ เสาร์ บังเอิญเจอที่ร้านกาแฟ เพราะตั้งอยู่ใกล้ร้านรถสปอร์ทที่น้องนายชอบไปเป็นประจำ ตอนเจอกันเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน นาย ณภัทร แม้จะมีชื่อเสียง แต่ไม่เคยถือตัว อ่อนน้อมถ่อมตน และเข้ามาทักทายก่อนเสมอ เป็นเด็กที่มีมารยาทมาก"

ทึ่ง วงในเผย \"นาย ณภัทร\" - \"แม่หมู\" เนื้อแท้ที่ไม่มีใครรู้ เป็นแบบนี้

 

 

 

 

"ต้องเล่าย้อนก่อนว่า รู้จักน้องนายมาตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นเพื่อนกับแม่หมู เมื่อก่อน สมัยทำออแกไนเซอร์อีเวนต์ เวลามีงานจะคิดถึง แม่หมู น้องนาย เป็นอันดับแรกๆ ขนาดจะทำหนังยังอยากได้มาเป็นนักแสดงด้วย ด้วยเหตุผลจากนิสัยส่วนตัวที่ไม่ว่าใครเจอก็ต้องเอ็นดูจริงๆ"

 

 

"คือ ต้องบอกว่า เป็นคนที่มายเซ็ทดี โดยเนื้อแท้ แม่เขาสอนมาดีมาก สิ่งที่น้องนายต่างจากเดิมคือ พูดเก่ง เพราะเมื่อก่อนแทบจะไม่พูดเลย ต้องบอกว่า รักแม่หมู น้องนายจริงๆ แม้ตอนนี้จะมีชื่อเสียงมาก แต่มีงานอะไรก็คอยช่วยเหลือกันตลอด มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง แต่ไม่เคยถามเรื่องส่วนตัว รวมถึงเรื่องที่เลิกกับแฟนด้วย"

ทึ่ง วงในเผย \"นาย ณภัทร\" - \"แม่หมู\" เนื้อแท้ที่ไม่มีใครรู้ เป็นแบบนี้

ข่าวที่น่าสนใจ